Thương hiệu dây cáp điện Cadivi thành lập công ty tại miền Bắc

09:00 09/04/2024

Lễ công bố thành lập Công ty TNHH Một thành viên Caidvi vừa diễn ra vào sáng 6/4.

Tại sự kiện, ông Lê Quang Định, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi) cho biết gần 50 năm qua, Cadivi đã tạo ra sức ảnh hưởng rộng khắp trên thị trường, tạo dựng được sự tin yêu với khách hàng, đối tác. Năm 2024, mục tiêu của thương hiệu là đẩy mạnh thị trường miền Bắc, tạo ra những bước đột phá trên hành trình mới.

Ban lãnh đạo của công ty đánh giá miền Bắc là thị trường giàu tiềm năng và còn rất nhiều dư địa để phát triển. Tuy nhiên, nơi đây có sự cạnh tranh khốc liệt, đặt ra nhiều thách thức. Nhưng khi tham gia vào thị trường này, Cadivi sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình, từ chính nền tảng nội lực vững chắc suốt gần 5 thập kỷ qua.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Trần Vĩnh - Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty Cadivi, Tổng giám đốc Cadivi miền Bắc, khẳng định đây là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến lớn của công ty, khẳng định quyết tâm trong việc mở rộng và chinh phục thị trường miền Bắc. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa Cadivi và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.

"Công ty sẽ luôn tập trung mọi nguồn lực về con người, chính sách, công nghệ, quản trị, marketing - truyền thông... để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra", ông Lê Trần Vĩnh nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo Cadivi cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển sản phẩm mới, từ tầm nhìn chiến lược, đón đầu xu hướng sống xanh. Công ty đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây, cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của Cadivi trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp "Dây cáp điện Cadivi - Sống xanh, sống an toàn".

Ông Lê Trần Vĩnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đại lý, đối tác, khách hàng, góp sức để cùng mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng, lan tỏa, đem đến những giá trị sống mới, đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

Từ năm 1975 đến nay, Cadivi đồng hành cùng quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của quốc gia thông qua những dự án tiêu biểu như: đường dây cao thế 110kV, 220kV, 500kV; tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, sân bay Long Thành... Sản phẩm của công ty được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" 8 lần liên tiếp; "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong 28 năm liên tiếp; "Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023" do Forbes ViệtNam bình chọn... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Hiện nay, công ty đã phát triển kênh phân phối với hơn 200 đại lý cấp một và khoảng 2.000 đại lý cấp hai trên cả nước.

Như Ý

Có thể bạn quan tâm
Yêu cầu phản hồi vụ để phương tiện múc đất trái phép, UBND xã chậm xử lý

Yêu cầu phản hồi vụ để phương tiện múc đất trái phép, UBND xã chậm xử lý

15:30 19/01/2024

Đắk Lắk - Liên quan đến vụ một số đối tượng khai thác, múc đất ruộng rồi vận chuyển trái phép ở địa điểm cách trụ sở UBND xã Ea...

Giới lãnh đạo Campuchia nói gì về kênh đào Phù Nam Techo?

Giới lãnh đạo Campuchia nói gì về kênh đào Phù Nam Techo?

16:00 12/04/2024

Cựu Thủ tướng Hun Sen, hiện là Chủ tịch Thượng viện Campuchia, và Thủ tướng Hun Manet đều đã lên tiếng bác bỏ các lo ngại liên quan dự án kênh đào Phù Nam Techo.

Thái Lan 'ngỏ ý' gia nhập BRICS, 15 quốc gia khác phát tín hiệu muốn 'theo chân'

Thái Lan 'ngỏ ý' gia nhập BRICS, 15 quốc gia khác phát tín hiệu muốn 'theo chân'

07:50 30/05/2024

Mới đây, chính phủ Thái Lan đã thông qua dự thảo thư về ý định của nước này trở thành thành viên Nhóm các nền kinh tế mới nổi (BRICS).

Kiên Giang kiến nghị nhiều vấn đề cấp thiết phát triển đảo Phú Quốc

Kiên Giang kiến nghị nhiều vấn đề cấp thiết phát triển đảo Phú Quốc

10:10 03/04/2024

Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang Đỗ Thanh Bình cho biết tỉnh kiến nghị Trung ương nhiều vấn đề cấp thiết trong chiến lược phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm dịch vụ, du lịch sinh thái, du lịch biển.

Đất đắp cho cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã được giải quyết

Đất đắp cho cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã được giải quyết

18:30 01/04/2023

Ngày 1-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký nghị quyết 47 thí điểm về tháo gỡ khó khăn cấp phép khai thác các mỏ đất đắp phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Chung cư quá ồn, phải làm sao?

Chung cư quá ồn, phải làm sao?

10:50 19/06/2023

Vậy, khi chung cư quá ồn phải làm sao? Trả lời VTC News, nhiều cư dân cho biết, trong trường hợp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, họ sẽ báo Ban quản trị toà nhà vào cuộc xử lý. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng trước hết, cư dân nên chủ động các phương án cách âm chống ồn cho gia đình, vì đó là việc làm cần thiết. Và hiện ngày càng có nhiều gia đình sử dụng các biện pháp cách âm để hạn chế tiếng ồn ở chung cư. Dưới đây là một số cách để thực hiện cách âm...

Chất lượng là mục tiêu tối thượng

Chất lượng là mục tiêu tối thượng

09:20 16/04/2024

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Trường Quốc tế Úc AIS Saigon nâng cao kỹ năng cho học sinh với Service Learning

Trường Quốc tế Úc AIS Saigon nâng cao kỹ năng cho học sinh với Service Learning

19:00 27/05/2024

Là trường tiên phong giáo dục phục vụ cộng đồng, Trường Quốc tế Úc (AIS Saigon) đã tổ chức Diễn đàn “Giáo dục trẻ toàn diện: học tập phục vụ cộng đồng vì một tương lai tươi sáng”. Diễn đàn giúp phụ huynh mới hiểu rõ hơn về chương trình học có ý nghĩa sâu sắc và phát triển kỹ năng hiệu quả của trường dành cho học sinh. Mô hình giáo dục Service Learning (Giáo dục phục vụ cộng đồng) được áp dụng chính thức tại trường nhằm khuyến khích học sinh ứng...

Dự án đập dâng gần 1.500 tỷ sau gần 4 năm khởi công giờ ra sao?

Dự án đập dâng gần 1.500 tỷ sau gần 4 năm khởi công giờ ra sao?

15:00 07/04/2023

Sau gần 4 năm khởi công, Dự án Đập dâng hạ lưu sông Trà Khúc có tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng vẫn chưa thể hoàn thành và phải giãn tiến độ lần hai sang năm 2024. Nguyên nhân do vướng giải phóng mặt bằng và chưa bố trí được nguồn vốn còn lại.

Co loi xay ra
Co loi xay ra