Thông tin mới vụ chú chó ở Đà Lạt bị chủ đánh liên tục

18:10 22/08/2024

TPO - Anh L. mua con chó Alaska màu nâu đỏ (tên Bôn) với giá 25 triệu đồng và cho bà P.T.T.T. góp 10 triệu đồng để kinh doanh chung. Sau đó, bà T. giao cho con trai tên Q. quản lý chó để cho khách chụp ảnh.

Ngày 22/8, theo nguồn tin của Tiền Phong, công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời chủ chó trong đoạn video chú chó cảnh bị xích vào cột sắt ở sân một căn nhà rồi đánh.

Tiền Phong Anh L. tại cơ quan công an. Ảnh: CTV. 1

Anh L. tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Theo đó, nhờ mạng xã hội, công an TP Đà Lạt đã nhanh chóng xác định, mời anh L.S.L. là chủ con chó Alaska bị đánh trong video ở hẻm Cầu Đúc, phường 10 lên làm việc.

Anh L. khai bản thân đăng ký thường trú tại huyện Đức Trọng, tạm trú đường Lê Văn Tám (phường 10).

Vào tháng 5, anh L. mua 5 con chó Alaska với giá 300 triệu đồng, mục đích làm dịch vụ chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên. Kinh doanh theo hình thức cho du khách thuê chụp ảnh lấy tiền và nuôi nhốt chó tại một chuồng heo ở hẻm Cầu Đúc.

Đến giữa tháng 7, anh L. mua thêm một con chó Alaska màu nâu đỏ (tên Bôn) với giá 25 triệu đồng và cho bà P.T.T.T. (39 tuổi, trú phường 9) góp 10 triệu đồng để kinh doanh chung. Sau đó, bà T. giao cho con trai tên Q. (13 tuổi) quản lý chó để cho khách chụp ảnh trong thời gian nghỉ hè.

Tuy nhiên, đến ngày 20/7, trong lúc giữ chó cho khách chụp ảnh tại Quảng trường Lâm Viên, Q. bị con chó Bôn cắn vào tay nên dùng chân đá, rồi đưa về chuồng nhốt. Sau đó, Q. dùng ống nhựa phi 27, dài khoảng 80 cm đánh liên tục vào con chó này.

Tiền Phong Con chó Alaska nâu đỏ bị đánh. 1

Con chó Alaska nâu đỏ bị đánh.

Đến ngày 1/8, anh L. đã trả lại tiền cho bà T. vì con trai không quản lý được con chó. Do con chó dữ nên anh L. đang huấn luyện lại, chưa tiếp tục kinh doanh. "Tôi không biết việc Q. đánh chó, chỉ khi thấy có người đưa lên mạng thì mới biết", anh L. cho biết thêm.

Hiện công an TP Đà Lạt đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý các chủ chó theo quy định.

Như Tiền Phong đã đưa tin hôm qua 20/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện các video ghi lại hình một chú chó cảnh ở TP Đà Lạt bị nam thanh niên dùng gậy đánh đập dã man.

Trong video, chú chó cảnh bị nam thanh niên xích vào cột sắt ở sân một căn nhà rồi liên tiếp dùng gậy đâm, đánh nhiều phát vào đầu. Video khác ghi lại hình ảnh 1 chú chó bị 2 thanh niên đá vào thân rồi đổ gục xuống nền gạch ở khu vực Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt).

Vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động ngược đãi thú cưng và đề nghị tẩy chay.

Có thể bạn quan tâm
Phú Quốc ngập nặng cục bộ sau mưa lớn: Chuyên gia lý giải

Phú Quốc ngập nặng cục bộ sau mưa lớn: Chuyên gia lý giải

15:30 17/07/2024

Ngày 14/7, nhiều nơi ở TP Phú Quốc (Kiên Giang) bị ngập nặng cục bộ sau cơn mưa lớn kéo dài. Tình trạng này khiến cuộc sống của người dân chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc “thiên đường du lịch” Phú Quốc chìm trong biển nước nhận nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao “đảo ngọc” lại bị ngập nặng? Nếu trong thời gian tới mưa lớn tiếp tục diễn ra thì TP Phú Quốc sẽ ra sao? Lượng mưa lớn Trả lời Báo điện tử VTC News, bà Lê...

Nhà nghiên cứu 'tay ngang' và kí ức Tây Nguyên

Nhà nghiên cứu 'tay ngang' và kí ức Tây Nguyên

07:30 18/09/2024

TP - Hơn 15 năm đam mê sưu tầm, anh Huỳnh Đăng Hiền (46 tuổi, TP Kon Tum, Kon Tum) đang sở hữu bộ sưu tập hàng nghìn hiện vật cổ xưa, đa chủng loại, chất liệu của các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Hơn thế, anh còn lưu giữ được những giá trị to lớn về những câu chuyện lịch sử, tinh thần, văn hóa của các dân tộc tại Kon Tum.

Ngộp thở vì ùn tắc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

Ngộp thở vì ùn tắc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

18:00 29/07/2023

Nhiều giải pháp tổ chức giao thông đã được cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh thực hiện, song ùn tắc vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm trên...

Hợp long cầu Thị Vải trên cao tốc Bến Lức – Long Thành khi nào?

Hợp long cầu Thị Vải trên cao tốc Bến Lức – Long Thành khi nào?

06:40 08/07/2024

Cầu Thị Vải được xác định là đường găng tiến độ của gói thầu A7, sẽ được hợp long vào cuối tháng 7 nối liền đoạn cao tốc Bến Lức – Long Thành qua tỉnh Đồng Nai.

Tây Nguyên, Nam Bộ đón mưa lớn đỉnh điểm

Tây Nguyên, Nam Bộ đón mưa lớn đỉnh điểm

04:30 23/06/2024

Dự báo từ chiều tối nay đến đêm mai (23/6), Tây Nguyên và Nam Bộ đón một đợt mưa lớn diện rộng, cục bộ có mưa rất to. Miền Bắc và Miền Trung chiều tối và đêm nay cũng có mưa rải rác, cục bộ có mưa to.

Làm việc với Đài Loan (Trung Quốc) vụ phát hiện các thi thể mang giấy tờ tuỳ thân Việt Nam

Làm việc với Đài Loan (Trung Quốc) vụ phát hiện các thi thể mang giấy tờ tuỳ thân Việt Nam

09:00 31/03/2023

Liên quan tới thông tin phát hiện một số thi thể người nước ngoài trong khu vực biển Đài Loan, Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cho biết, các cơ quan chức năng Đài Loan (Trung Quốc) thông báo phát hiện 11 thi thể trôi dạt trên biển, trong đó có một số thi thể mang giấy tờ tuỳ thân Việt Nam.

Vụ 'chuyến bay giải cứu': Tại sao thư ký, trợ lý lộng hành đến vậy?

Vụ 'chuyến bay giải cứu': Tại sao thư ký, trợ lý lộng hành đến vậy?

08:30 08/04/2023

Kết quả điều tra cho thấy các vụ việc hối lộ - nhận hối lộ trong vụ 'chuyến bay giải cứu' rất nghiêm trọng, với các tình tiết như phim hình sự. Làm sao để xử lý rốt ráo và nghiêm minh các vụ việc này?

Truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT Bà Rịa - Vũng Tàu

Truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT Bà Rịa - Vũng Tàu

23:00 22/09/2023

Ngày 22/9, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có cáo trạng truy tố ông Trần Văn Cường (61 tuổi, cựu giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi 'Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng', liên quan sai phạm xảy ra tại Chi cục Thủy sản, Sở NN&PTNT tỉnh, gây thiệt hơn 34,6 tỷ đồng. Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng truy tố 12 bị can liên quan về tội 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản', 'Mua bán...

Du khách nườm nượp đến Hà Giang du xuân

Du khách nườm nượp đến Hà Giang du xuân

07:40 14/02/2024

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2024, lượng khách đến các khu, điểm du lịch trong tỉnh đạt 141.200 lượt người.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới