Thông tin mới về đợt mưa dông ở miền Bắc

07:20 04/07/2024

TPO - Sáng nay (4/7), khu vực Tây Bắc Bộ tiếp tục có mưa lớn, từ chiều nay mưa giảm. Khu vực Đông Bắc Bộ mưa lớn vào đêm và sáng. Miền Trung nắng nóng hạ nhiệt. Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung Bộ mưa lớn vào chiều tối và tối.

Đêm qua (3/7), khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to, các nơi khác ở Bắc Bộ, khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Dự báo sáng 4/7, khu vực Việt Bắc (gồm Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thái Nguyên) và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Từ chiều 4/7 mưa lớn ở khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có khả năng giảm dần.

Khu vực Đông Bắc và đồng bằng Bắc Bộ trong sáng và đêm 4/7 tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.

Nhờ mưa dông, thời tiết các tỉnh miền Bắc tiếp tục mát mẻ với nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng và đêm có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Dự báo trong các ngày từ 5-7/7, miền Bắc có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa to.

Tiền Phong Miền Bắc tiếp tục mưa trong hôm nay (4/7). 1

Miền Bắc tiếp tục mưa trong hôm nay (4/7).

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Dự báo khoảng 8-9/7, nắng nóng có khả năng quay lại miền Trung.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa to.

Có thể bạn quan tâm
Tổng thống Ukraine phủ nhận cuộc xung đột với Nga bế tắc

Tổng thống Ukraine phủ nhận cuộc xung đột với Nga bế tắc

08:40 05/11/2023

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky vừa phủ nhận rằng cuộc xung đột giữa Ukraine với Nga đã rơi vào giai đoạn 'bế tắc', đồng thời bác bỏ thông tin nói rằng các lãnh đạo phương Tây đang vận động ông chuyển sang đàm phán.

Sau vụ chó cắn du khách nước ngoài, Nha Trang có thể lập đội săn bắt chó

Sau vụ chó cắn du khách nước ngoài, Nha Trang có thể lập đội săn bắt chó

17:30 20/02/2023

Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), con chó cắn du khách nước ngoài nhập viện thuộc giống Alabai, có xác nhận nguồn gốc và tiêm chủng. Lãnh đạo UBND TP. Nha Trang cho biết đang tính đến phương án lập đội săn bắt chó thả rông.

Đề nghị truy tố bị can chuyển 5,6kg ma tuý trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

Đề nghị truy tố bị can chuyển 5,6kg ma tuý trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

12:50 02/12/2023

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ đến Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1998, ngụ ấp 7, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) về tội 'Vận chuyển trái phép chất ma túy'. Theo cơ quan điều tra, bị can Phương nghiện ma túy, đã từng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm Suối Cao (thuộc xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng...

Lời khai ban đầu của các đối tượng tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk

Lời khai ban đầu của các đối tượng tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk

09:00 14/06/2023

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng bị bắt giữ, chúng nghe theo lời xúi giục của bọn phản động hứa hẹn sau khi thực hiện hành vi tấn công vào trụ sở UBND xã sẽ được cho tiền, được đưa vượt biên sang nước ngoài và được lo cho cuộc sống ấm no hơn... Trước đó, từ các ngày 3 đến 6/6, các đối tượng được tên Y Som (trú tại Đắk Lắk, xác định là đối tượng cầm đầu) gọi điện dụ dỗ tập trung tại...

Việt Nam theo dõi chặt chẽ thông tin vụ việc diễn ra ở Bãi Cỏ Mây

Việt Nam theo dõi chặt chẽ thông tin vụ việc diễn ra ở Bãi Cỏ Mây

12:10 21/06/2024

Ngày 21/6, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước va chạm ngày 17/6 giữa tàu Trung Quốc và tàu tiếp tế của Philippines ở Bãi Cỏ Mây, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam theo dõi chặt chẽ và quan ngại sâu sắc trước những thông tin về vụ việc diễn ra ngày 17/6 tại khu vực Bãi Cỏ Mây giữa Philippines và Trung Quốc. Việt Nam đề nghị các bên liên quan kiềm chế tối đa, hành xử...

Tìm thấy thi thể người dân ở Đắk Nông tử vong khi đi đánh cá

Tìm thấy thi thể người dân ở Đắk Nông tử vong khi đi đánh cá

16:00 17/04/2023

Lực lượng chức năng xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp ( Đắk Nông ) vừa tìm thấy thi thể một người đàn ông tử vong khi đi đánh cá ở...

Bí thư đứng đường, Phó bí thư ăn xin và Chủ tịch nhặt rác ở Sa Pa

Bí thư đứng đường, Phó bí thư ăn xin và Chủ tịch nhặt rác ở Sa Pa

19:30 03/07/2023

Lào Cai - 3 lãnh đạo cao nhất của thị xã Sa Pa gồm Bí thư, Phó Bí thư thường trực và Chủ tịch UBND được phân công phụ trách...

Hai nhóm nữ sinh ở Hà Nội hẹn đánh nhau sau mâu thuẫn trên Facebook

Hai nhóm nữ sinh ở Hà Nội hẹn đánh nhau sau mâu thuẫn trên Facebook

15:30 20/02/2023

Chỉ vì xích mích trên mạng xã hội Facebook, các nữ sinh đã rủ thêm bạn bè và hẹn đối phương ra “nói chuyện” sau giờ tan học, sau đó xông vào đánh nhau.

Trưởng Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) sắp thăm Việt Nam

Trưởng Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) sắp thăm Việt Nam

17:50 29/07/2024

Nhận lời mời của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Trưởng Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) Lý Gia Siêu sẽ thăm chính thức Việt Nam từ ngày 31/7 - 2/8.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới