Thiếu tướng Đào Thanh Hải Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội nghỉ hưu

18:00 15/03/2023

TPO - Sau gần 44 năm cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân, Thiếu tướng Đào Thanh Hải – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/4/2023.

Tiền Phong Tại buổi lễ, đại tá Phạm Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao quyết định, tặng hoa Thiếu tướng Đào Thanh Hải. 1

Tại buổi lễ, đại tá Phạm Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao quyết định, tặng hoa Thiếu tướng Đào Thanh Hải.

Ngày 15/3, Công an TP Hà Nội tổ chức trao quyết định về việc hưởng chế độ hưu trí cho Thiếu tướng Đào Thanh Hải – nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Tại buổi lễ, đại tá Phạm Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội mong muốn, với tình cảm và trách nhiệm với Công an Thành phố, Thiếu tướng Đào Thanh Hải sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để góp phần nâng cao chất lượng các mặt công tác chuyên môn, xây dựng lực lượng công an và bảo đảm an ninh, trật tự của Thủ đô.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Công an, Thành phố Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an Thủ đô đã đồng hành, hiệp lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, ngành Công an và nhân dân tin cậy giao cho và bày tỏ, sau khi trở về sinh hoạt tại nơi cư trú, sẽ tiếp tục rèn luyện, là tấm gương trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.

Tiền Phong 1

Thiếu tướng Đào Thanh Hải sinh năm 1962, quê xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Ông có gần 44 năm cống hiến liên tục trong lực lượng Công an nhân dân; trưởng thành từ chiến sĩ cảnh sát hình sự của Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Hà Nội, sau đó kinh qua các vị trí lãnh đạo như: Phó Trưởng phòng, Trưởng phòng CSHS, Trưởng Công an quận Thanh Xuân.

Từ năm 2014 đến khi nghỉ hưu, Thiếu tướng Đào Thanh Hải giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội và phụ trách các lĩnh vực công tác cảnh sát, công tác xây dựng lực lượng, tài chính, hậu cần của đơn vị.

Ngoài công tác chuyên môn, ông còn là Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Trong quá trình công tác, ông không ngừng phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến, đóng góp cho lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an Thủ đô nói riêng...

Với những đóng góp đó, Thiếu tướng Đào Thanh Hải được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Thành phố Hà Nội và các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Có thể bạn quan tâm
Người tung tin có súng trên máy bay là một phó phòng Công an tỉnh Thái Bình

Người tung tin có súng trên máy bay là một phó phòng Công an tỉnh Thái Bình

12:40 09/11/2023

Sáng 9/11, nguồn tin của PV VTC News xác nhận, một trong hai người liên quan vụ tung tin có súng trên chuyến bay VN186 (chặng bay DAD - HAN) là trung tá công an. Người này hiện là phó phòng ở Công an tỉnh Thái Bình. 'Trung tá công an hiện đang đi học văn bằng hai tại Hà Nội và không công tác ở cơ quan. Việc đồng chí báo cáo nhà trường đi như thế nào, xử lý kỷ luật ra sao thuộc nhà trường quản lý', nguồn tin cho biết. Như VTC News đã đưa tin, tối...

Từ 1/7, người dân được đấu giá biển số ô tô của 63 tỉnh thành

Từ 1/7, người dân được đấu giá biển số ô tô của 63 tỉnh thành

14:40 23/06/2023

Đấu giá toàn bộ biển số ô tô của 63 tỉnh thành Từ ngày 1/7, Nghị quyết thí điểm về đấu giá biển số ô tô của Quốc hội chính thức có hiệu lực. Người dân sẽ được quyền lựa chọn, cạnh tranh để sở hữu biển số ô tô theo mong muốn. Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT, Bộ Công an) cho biết, công tác chuẩn bị cho các phiên đấu giá đang được gấp rút hoàn thiện. Toàn bộ cơ sở vật chất, nhân lực đã sẵn sàng để người dân bắt đầu làm thủ tục đấu giá. 'Để...

Mỹ có thể đã âm thầm cung cấp tên lửa ATACMS để Ukraine tấn công Hạm đội Biển Đen

Mỹ có thể đã âm thầm cung cấp tên lửa ATACMS để Ukraine tấn công Hạm đội Biển Đen

06:30 26/09/2023

Các nguồn tin quốc phòng Nga nói rằng một tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS đã được phóng từ sân bay Kulbakino ở Ukraine. Nếu thông tin này đúng, thì cuộc tranh luận ở Washington về việc gửi ATACMS tới Ukraine chỉ là giả mạo.

Nam thanh niên ở Quảng Nam sập bẫy 'việc nhẹ lương cao' ở Campuchia

Nam thanh niên ở Quảng Nam sập bẫy 'việc nhẹ lương cao' ở Campuchia

15:20 08/08/2024

Ngày 8/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết một nam thanh niên trú trên địa bàn tỉnh vừa thoát khỏi sự cưỡng bức lao động ở Campuchia để về đoàn tụ với gia đình. Theo Công an tỉnh Quảng Nam, ngày 15/6, bà N.T.H. (trú thôn Trung Phường, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên) đến Công an huyện Duy Xuyên trình báo về việc con trai mình bị lừa sang Campuchia lao động. Bà H. trình bày, tối 10/6, con trai của bà là N.V.D. (SN 2005) liên lạc và cầu cứu gia đình vì...

Một ôtô ở Hà Nội vi phạm tốc độ 117 lần trong 5 ngày

Một ôtô ở Hà Nội vi phạm tốc độ 117 lần trong 5 ngày

08:10 13/11/2023

Trong 5 ngày đầu tháng 11, một xe hợp đồng tại Hà Nội vi phạm tốc độ 117 lần.

Bất ngờ lai lịch thủ phạm vẽ bậy lên thân tàu Metro số 1

Bất ngờ lai lịch thủ phạm vẽ bậy lên thân tàu Metro số 1

14:40 13/06/2023

TP Hồ Chí Minh - Hình vẽ bậy lên đoàn tàu Metro số 1 tại khu vực depot Long Bình do hai người đàn ông nước ngoài thực hiện.

Phụ huynh TP.HCM xếp hàng từ đêm mua hồ sơ vào lớp 1 cho con

Phụ huynh TP.HCM xếp hàng từ đêm mua hồ sơ vào lớp 1 cho con

15:40 17/06/2024

Chị M.T (ngụ Quận 4) cho biết, chị có mặt tại đây từ 22h đêm ngày 16/6. Lúc chị có mặt, khoảng 30 phụ huynh cũng chờ ở đây. Tiếp đó, số lượng phụ huynh tiếp tục tăng lên. Chị T. cho biết, chồng mình là công chức, trong diện được ưu tiên tuyển sinh của trường nhưng vẫn lo hồ sơ bán hết sớm nên cũng tranh thủ đến xếp hàng mua hồ sơ cho chắc chắn. Tương tự, một số phụ huynh khác có mặt vào sáng nay cho biết, vì nghĩ 14h ngày 17/6 sẽ bắt đầu phát hồ...

Ngăn chặn chiêu lừa 'con đang cấp cứu' lan rộng

Ngăn chặn chiêu lừa 'con đang cấp cứu' lan rộng

08:30 15/03/2023

Chiêu lừa 'con đang cấp cứu' bắt đầu ở TP.HCM đã xuất hiện tại Hà Nội khi trong ngày 13-3, một số phụ huynh ở Hà Nội đã nhận được cuộc gọi 'con cấp cứu, cần chuyển tiền gấp'.

Có thể cải chính giấy khai sinh cho phù hợp với giấy tờ tùy thân không?

Có thể cải chính giấy khai sinh cho phù hợp với giấy tờ tùy thân không?

10:40 08/01/2024

Giấy khai sinh và hồ sơ đi học bị nhầm năm sinh, vậy có thể cải chính giấy khai sinh cho phù hợp với hồ sơ không?

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới