Thiếu niên 16 tuổi bị cây to đè chết khi đang chặt cây

07:40 19/06/2024
Sự việc thương tâm xảy ra ngày 15/6 tại Carlton-in-Lindrick, gần thành phố Worksop, hạt Nottinghamshire, Anh. Cậu bé Kamil Hubert (16 tuổi) giúp người lớn chặt cây cao 10m ở ranh giới hai khu nhà và bị thương nặng khi cây đổ xuống. Cảnh sát và nhân viên y tế đã được gọi đến hiện trường nhưng Kamil được cho là đã chết tại chỗ.

Hai người đàn ông 28 và 31 tuổi đã bị bắt vì tình nghi ngộ sát. Một phụ nữ 28 tuổi cũng bị bắt vì nghi ngờ giúp đỡ kẻ phạm tội. Cả ba người đang bị cảnh sát giam giữ.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường tại Carlton-in-Lindrick gần Worksop, Nottinghamshire, Anh. (Ảnh: Daily Mail)
Kamil Hubert chết thương tâm ở tuổi 16. (Ảnh: Daily Mail)

Người dân địa phương cho biết, cậu thiếu niên này vừa hoàn thành kỳ thi GCSE (chứng chỉ giáo dục trung học ở Anh) và đang làm những công việc trong mùa hè.

Mặc dù hiện trường vẫn được phong tỏa, rất nhiều người dân xung quanh vẫn mang hoa đến đặt để tưởng niệm nạn nhân. Một cuộc gây quỹ trực tuyến được phát động để giúp chi trả cho đám tang của Kamil, quyên góp được hơn 4.000 bảng Anh (129 triệu đồng).

Jadwiga Pawlowska, mẹ của thiếu niên này, viết trên Facebook: "Tôi rất biết ơn đối với bất kỳ sự giúp đỡ nào dành cho con trai tôi".

Rất nhiều người mang hoa đến hiện trường để tưởng nhớ Kamil. (Ảnh: Daily Mail)

Cảnh sát mô tả cái chết của Kamil là một “sự cố bi thảm” và cho biết gia đình cậu bé đang được hỗ trợ bởi các sĩ quan được đào tạo đặc biệt.

Thanh tra thám tử Simon Harrison, thuộc Cảnh sát Nottinghamshire, cho biết: "Đây là một vụ việc bi thảm và suy nghĩ của tôi hướng về gia đình cậu bé. Họ đã yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm khó khăn nhất này. Gia đình đang được hỗ trợ bởi các sỹ quan được đào tạo đặc biệt khi chúng tôi tiếp tục điều tra chính xác những gì đã xảy ra.

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra. Chúng tôi kêu gọi bất kỳ ai có thông tin (bao gồm cả nhân chứng) và bất kỳ ai có thể đã quay được cảnh quay CCTV hoặc dashcam, vui lòng liên hệ với chúng tôi", thanh tra cho biết thêm.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết: “Lần đầu tiên tôi nhận ra có điều gì đó không ổn là vào sáng 15/6, khi xe cứu thương đến đối diện nhà tôi. Lúc đầu tôi cho rằng đó hẳn là một vụ tai nạn ô tô, vì chúng tôi đang sống trên một con đường mà mọi người lái xe rất nhanh. Nhưng sau đó tôi nhìn ra ngoài và thấy rất nhiều xe cứu thương. Khoảng một giờ sau, xe cứu thương rời đi, tôi nghĩ đơn giản vì họ đến quá muộn khi Kamil đã chết tại hiện trường. Đây là một loại công việc mùa hè nhưng lại khiến cậu bé chết thương tâm như vậy".

Một người phụ nữ sống gần nơi xảy ra vụ việc cũng cho biết: “Thật sự rất buồn. Chúng tôi được biết rằng cậu bé đang giúp vài người chặt cây thì một phần của cây đổ xuống đã nghiền nát Kamil. Đó là cái cây khổng lồ, cao khoảng 10m, nhô ra khỏi khu vườn của một ngôi nhà đã bị bỏ trống trong nhiều năm".

Cô nói thêm: "Thành thật mà nói, chuyện này nghe có vẻ giống như một tai nạn bi thảm, nhưng mọi người đáng lẽ phải nhận ra việc cố gắng chặt một cái cây lớn nguy hiểm đến mức nào. Chúng có thể nặng cả tấn. Cuối tuần qua, rất nhiều bạn trẻ đã đến để lại hoa, những lời tri ân và thắp nến. Thật là khủng khiếp khi Kamil còn quá trẻ, lẽ ra tương lại của cậu bé còn rất rộng mở phía trước".

Có thể bạn quan tâm
Vụ khai thác đất mặt ruộng ở Vĩnh Long: Vẫn khảo sát, chưa có hướng xử lý

Vụ khai thác đất mặt ruộng ở Vĩnh Long: Vẫn khảo sát, chưa có hướng xử lý

21:00 17/04/2023

Liên quan đến tình trạng khai thác đất mặt ruộng diễn ra tại huyện Long Hồ , tỉnh Vĩnh Long, đến nay 45 ngày, địa phương này vẫn còn trong...

Nữ sinh bị xe tông tử vong ở Ninh Thuận: Gia đình nạn nhân kháng cáo

Nữ sinh bị xe tông tử vong ở Ninh Thuận: Gia đình nạn nhân kháng cáo

23:40 20/12/2023

Liên quan vụ nữ sinh ở Ninh Thuận bị xe tông tử vong, hôm nay (20/12), ông Hồ Hoàng Hùng, cha của nữ sinh cho biết, đã gửi đơn kháng cáo toàn bộ bản án hình sự sơ thẩm của Tòa án quân sự Khu vực 2 Quân khu 5 đối với bị cáo Hoàng Văn Minh (37 tuổi, cựu thiếu tá quân đội), người lái xe hơi tông chết con gái của ông. Lý do kháng cáo là gia đình ông Hồ Hoàng Hùng không đồng ý với nội dung bản án sơ thẩm. Theo nôi dung đơn kháng cáo, bản án sơ thẩm...

Vụ nguyên Chủ tịch UBND xã kêu oan: Vẫn chưa thể tuyên án

Vụ nguyên Chủ tịch UBND xã kêu oan: Vẫn chưa thể tuyên án

17:00 13/04/2023

Đắk Lắk - Liên quan đến vụ án 'Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng' xảy ra ở UBND...

Công an thành phố Ninh Bình triển khai phạt nguội vi phạm giao thông như thế nào?

Công an thành phố Ninh Bình triển khai phạt nguội vi phạm giao thông như thế nào?

18:20 28/08/2023

Ninh Bình - Với mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn, Công an TP Ninh Bình sẽ chính thức tiến hành phạt nguội đối với các...

92 nữ dân quân TP.HCM đến Hà Nội huấn luyện diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

92 nữ dân quân TP.HCM đến Hà Nội huấn luyện diễu binh kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 14/03/2024

Chiều 14-3, Bộ Tư lệnh TP.HCM tổ chức lễ xuất quân cho 92 nữ dân quân đến Thủ đô Hà Nội tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

TP.HCM: Đề xuất tháo dỡ vòng xoay Điện Biên Phủ, vì sao?

TP.HCM: Đề xuất tháo dỡ vòng xoay Điện Biên Phủ, vì sao?

08:30 09/03/2023

Mới đây, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) có đề xuất tháo dỡ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm (hay gọi là vòng xoay Điện Biên Phủ, quận 1) vì trật tự an toàn giao thông qua khu vực này.

Người phụ nữ mất tích khi vào rừng hái măng

Người phụ nữ mất tích khi vào rừng hái măng

15:40 03/06/2024

Hơn 100 người dân cùng các lực lượng chiến sĩ, cán bộ thuộc UBND xã Tân Minh, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đang dồn toàn lực tìm kiếm người phụ nữ bị mất tích khi vào rừng lấy măng.

Bản tin 8H: Bổ nhiệm Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự Công an TP HCM

Bản tin 8H: Bổ nhiệm Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự Công an TP HCM

08:40 22/06/2024

Thượng tá Nguyễn Đình Dương, Phó Giám đốc Công an TP HCM, được bổ nhiệm giữ chức Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự, Thủ trưởng cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam Công an TP HCM.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu

17:50 13/06/2024

Phó Chủ tịch nước đã thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; thăm và làm việc với Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra