Thêm nhà xe tố bị chèn ép, thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo xử lý

16:30 06/08/2023

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đang chỉ đạo xử lý thêm một vụ việc nhà xe tố bị chèn ép.

Hình ảnh xe khách của nhà xe Quang Mười bị chặn đường và có nhóm người cầm hung khí truy đuổi, hành hung tài xế ngay trên đường phố - Ảnh: Cắt từ video

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 6-8, thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - cho biết đang chỉ đạo rà soát, xác minh thêm vụ việc nhà xe tố bị chèn ép, hành hung gây mất an ninh trật tự địa bàn.

Phản ảnh đến Tuổi Trẻ Online, ông Trịnh Quang Mười - giám đốc Công ty TNHH thương mại vận tải Quang Mười - cho biết đơn vị có xe khách chạy tuyến Quảng Ninh - Ninh Bình đã được cơ quan chức năng cấp phép nhưng cũng gặp phải tình trạng bị chèn ép, tài xế liên tục bị đe dọa và hành hung.

Theo ông Mười, suốt thời gian dài vừa qua bị một số nhà xe chèn ép bằng cách chặn đầu, ép xe không cho vượt đi trước để đón trả khách. Đặc biệt, có nhóm người côn đồ chặn đường đe dọa, xúc phạm và hành hung lái phụ xe của công ty để không cho đón khách.

  • Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo xác minh việc nhà xe bị chèn épĐỌC NGAY

Cụ thể, ngày 28-4, hai xe ô tô đề nhà xe Năm Thu liên tục có hành vi chèn ép, chặn đầu xe của công ty tại khu vực Metro Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Có nhóm người còn dùng hung khí là gậy sắt (loại gậy bóng chày) chọc qua ô thoáng cửa kính bên lái để "dằn mặt" tài xế Vũ Tiến Hưng (32 tuổi, nhân viên công ty).

Khi thấy tài xế Hưng dừng đón khách đã gọi đặt hẹn từ trước tại dốc Địa Đạo, TP Hạ Long thì nhóm người trên lập tức cho xe chặn giữa đường, dùng gậy sắt tấn công, truy đuổi hành hung khiến tài xế Hưng bị thương nặng phải nhập viện.

Tài xế Hưng và công ty sau đó có làm đơn trình báo sự việc gửi Công an TP Hạ Long đề nghị điều tra làm rõ. Thời điểm xảy ra sự việc chèn ép, hành hung cũng có người lấy điện thoại quay lại được.

"Chúng tôi mong mỏi cơ quan chức năng sớm có biện pháp chấn chỉnh, xử lý dứt điểm tình trạng cạnh tranh không lành mạnh để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu người dân" - ông Mười bày tỏ.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đang tiếp tục chỉ đạo làm rõ việc nhà xe Quang Mười tố bị chèn ép - Ảnh: Cắt từ video

Trước đó sau khi Tuổi Trẻ Online phản ảnh về tình trạng xe khách của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải liên tục bị chèn ép, hành hung tài xế, thiếu tướng Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đã có chỉ đạo khẩn trương xác minh, xử lý nghiêm.

Liên quan vụ việc này, Công an TP Hạ Long phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh sau đó đã triệu tập một số người liên quan và tạm giữ ba trường hợp.

Bốn người bị triệu tập gồm Trần Văn Khe (51 tuổi), T.T.D. (16 tuổi), Đào Việt Long (33 tuổi, cùng trú TP Cẩm Phả) và Nguyễn Anh Ngọc (24 tuổi, trú TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Có thể bạn quan tâm
Cựu giám đốc phản đối cáo buộc chiếm đoạt hơn 31 tỷ đồng

Cựu giám đốc phản đối cáo buộc chiếm đoạt hơn 31 tỷ đồng

15:00 28/05/2024

Đỗ Tú Quân, 41 tuổi, nguyên tổng giám đốc Công ty cổ phần Cửu Long Phi, khai sau khi rút 31 tỷ đồng đã bàn giao lại cho một cổ đông khác chứ không chiếm đoạt như cáo buộc.

Xét xử 3 cựu công an bắn dê của dân vì cho là 'dê núi'

Xét xử 3 cựu công an bắn dê của dân vì cho là 'dê núi'

07:10 19/01/2024

Ba cựu cán bộ công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) hầu tòa với cáo buộc dùng súng hơi bắn dê của dân vì cho là 'dê núi'.

Hỗ trợ người Việt Nam quay về Ukraine ổn định cuộc sống

Hỗ trợ người Việt Nam quay về Ukraine ổn định cuộc sống

06:30 20/12/2023

Cộng đồng người Việt Nam ở Ukraine trước xung đột có khoảng 6.000-7.000, một số người sau đó sang các nước khác, trong đó nhiều người đã ổn định ở châu Âu nên không quay về Ukraine nữa.

Việt Nam cập nhật về tàu Hải Dương Địa chất 4 của Trung Quốc ở Biển Đông

Việt Nam cập nhật về tàu Hải Dương Địa chất 4 của Trung Quốc ở Biển Đông

17:30 06/04/2023

Các lực lượng thực thi pháp luật trên biển của Việt Nam cho biết, tàu Hải Dương Địa chất 4 đã rời vùng biển của Việt Nam.

Thủ tướng chỉ đạo thanh tra, kiểm tra, giám sát Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thủ tướng chỉ đạo thanh tra, kiểm tra, giám sát Kỳ thi tốt nghiệp THPT

00:40 25/06/2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 , xử lý nghiêm...

Thuê xe tải ở Đà Nẵng, người đàn ông chạy vào Quảng Nam trộm 7 con bò

Thuê xe tải ở Đà Nẵng, người đàn ông chạy vào Quảng Nam trộm 7 con bò

12:20 31/01/2024

Ngày 31/1, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Trí Tài (38 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Theo hồ sơ vụ việc, trưa 29/1, Công an thị xã Điện Bàn tiếp nhận thông tin trình báo của ông Huỳnh Thanh Vân (trú thôn Kỳ Lam, xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn) về việc gia đình bị mất trộm 7 con bò trong trại bò tại cánh đồng Đội 8, thôn Kỳ...

Cán bộ khu di tích làm việc xuyên trưa đón du khách về thăm quê Bác

Cán bộ khu di tích làm việc xuyên trưa đón du khách về thăm quê Bác

14:20 19/05/2024

Sáng 19/5, rất đông du khách từ mọi miền Tổ quốc đã về với quê Bác, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Người. Du khách đến đây ngoài được nghe những câu chuyện về tuổi thơ của Bác, còn được ngắm những kỷ vật thân quen, gắn với cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh từ thời thơ ấu. Nhiều người không giấu được cảm xúc khi nghe thuyết minh kể về thân thế, gia đình, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Minh cùng 2 lần...

Đà Nẵng: Né trạm cân, xe tải xếp hàng “rồng rắn” trên quốc lộ 14B

Đà Nẵng: Né trạm cân, xe tải xếp hàng “rồng rắn” trên quốc lộ 14B

08:00 08/03/2023

Có mặt trên tuyến quốc lộ 14B đoạn qua thành phố Đà Nẵng những ngày đầu tháng 3, Phóng viên Báo Tri thức và Cuộc sống ghi nhận hàng loạt xe tải hạng nặng nối đuôi nhau thành đoàn đậu dọc quốc lộ, gần khu vực phía trên cầu vượt Hoà Cầm. Cách đó không xa là trạm kiểm tra tải trọng xe của Thanh tra Sở GTVT Đà Nẵng. Không dám chạy qua trạm cân, các tài xế tấp xe vào lề đường, xếp thành hàng dài, thậm chí nhiều xe tải còn đậu kín ở cây xăng gần đó....

Tình cảm quân dân xua tan cái nóng tại 'chảo lửa' Điện Biên

Tình cảm quân dân xua tan cái nóng tại 'chảo lửa' Điện Biên

18:10 03/05/2024

Video: Đồng bào Điện Biên múa xòe cùng chiến sĩ cảnh sát cơ động trên đường phố Từ 6h ngày 3/5, tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), 51 khối thuộc các lực lượng vũ trang, cựu chiến binh, phụ nữ, thanh niên, tri thức với hơn 12.000 người tham gia buổi sơ duyệt chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Dưới ánh nắng chói chang, các đơn vị, lực lượng đều nỗ lực hết mình chuẩn bị chu đáo cho lễ diễu binh, diễu hành. Bên cạnh sự động...

Co loi xay ra
Co loi xay ra