Thành viên hội ‘vỡ nợ làm liều’ cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại Campuchia

09:50 19/04/2024

TPO - Sau khi cùng các thành viên trong hội “vỡ nợ làm liều” tham gia cướp tiệm vàng ở Bình Dương, Phạm Hoàng Hưng bỏ trốn qua Campuchia, đến nay đã bị công an bắt giữ.

Đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh và Cảnh sát hoàng gia Campuchia bắt giữ Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ TPHCM), khi đối tượng đang trốn tỉnh Svay Rieng.

Hưng được xác định là một trong số 4 nghi phạm đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương rồi bỏ trốn sang Campuchia.

Công an tỉnh Bình Dương xác định đối tượng còn lại tên Nguyễn Hoàng Nhi (SN 1990, quê Tây Ninh) cũng đang lẩn trốn tại Campuchia và đang tiến hành truy bắt.

Tiền Phong Các đối tượng Đoan, Thịnh, Triệu và Hưng đã bị bắt (ảnh nhỏ), Nhóm đối tượng đi hai xe máy đến cướp tiệm vàng (ảnh lớn) 1

Các đối tượng Đoan, Thịnh, Triệu và Hưng đã bị bắt (ảnh nhỏ), Nhóm đối tượng đi hai xe máy đến cướp tiệm vàng (ảnh lớn)

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều 3/3, tại tiệm vàng ở khu phố Bàu Lòng (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), 4 đối tượng đi 2 xe máy đến hỏi mua vàng. Sau đó, nhóm này đã dùng súng đe dọa chủ tiệm và dùng búa đập bể kính, cướp vàng, trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tra, xác minh và truy xét các đối tượng.

Clip: Ghi lại cảnh nhóm cướp vào tiệm vàng

Sau nhiều ngày điều tra, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ vàng cướp được.

Riêng Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Khai với công an, các nghi phạm nói đã tham gia hội nhóm "vỡ nợ làm liều" trên mạng xã hội và cùng nhau bàn bạc đi cướp tiệm vàng. Tiệm vàng ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương là nơi chúng thực hiện hành vi cướp đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm
Tìm kiếm gia đình ngư dân mất tích trên vùng biển Hải Phòng

Tìm kiếm gia đình ngư dân mất tích trên vùng biển Hải Phòng

19:10 05/08/2023

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm một gia đình ngư dân tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh bị mất tích trên vùng biển huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.

Một cán bộ UBND thành phố Hà Giang bị bắt vì cưỡng đoạt tài sản

Một cán bộ UBND thành phố Hà Giang bị bắt vì cưỡng đoạt tài sản

11:30 05/05/2023

Công an tỉnh Hà Giang xác định đối tượng Lê Văn Dũng, cán bộ UBND thành phố Hà Giang, đã cưỡng đoạt 200 triệu đồng để làm giấy tờ chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho một công dân.

Chưa được xóa án tích đã tái phạm tội mua bán trái phép chất ma túy

Chưa được xóa án tích đã tái phạm tội mua bán trái phép chất ma túy

17:00 13/07/2023

Tại cơ quan Công an và phiên tòa xét xử, Nguyễn Văn Bùi Kiệm khai nhận số ma túy đá y mua của một người ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An với giá 8 triệu đồng để sử dụng và bán lại cho các con nghiện.

Cả bản đi bắt cá suối mừng ngày 30-4

Cả bản đi bắt cá suối mừng ngày 30-4

18:10 28/04/2024

Ngày 28-4, hàng trăm người dân tộc Thái ở bản Hiết, xã Sơn Thủy, huyện vùng cao, biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa) cùng nhau xuống suối Xia đánh bắt cá trong không khí vui nhộn, rồi chia đều cùng mừng ngày thống nhất đất nước 30-4.

Đà Nẵng - Một năm sôi động hoạt động đối ngoại nhân dân

Đà Nẵng - Một năm sôi động hoạt động đối ngoại nhân dân

20:30 09/01/2024

Ngày 9/1/2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân thành phố năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. Tham dự có đại diện các cơ quan ngoại giao có trụ sở tại Đà Nẵng.

Cứu thanh niên rơi xuống vực bên đèo Prenn

Cứu thanh niên rơi xuống vực bên đèo Prenn

10:10 01/08/2024

Nam thanh niên chạy xe máy trên đèo Prenn tông vào gờ chắn, rơi xuống vực sâu gần 10 m, bị gãy chân, được cảnh sát huy động cần cẩu cứu hộ.

Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

09:10 22/04/2024

Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương tại khu tưởng niệm Gạc Ma

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương tại khu tưởng niệm Gạc Ma

03:10 22/06/2024

Chiều 21.6, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do bà Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam...

Vụ Alibaba: Sáng nay Nguyễn Thái Luyện lại hầu tòa phúc thẩm

Vụ Alibaba: Sáng nay Nguyễn Thái Luyện lại hầu tòa phúc thẩm

08:30 27/03/2023

Sáng nay 27-3, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử vụ án Alibaba do có kháng cáo của 18/23 bị cáo, người bị hại, người có quyền và nghĩa vụ liên quan…

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới