Thanh niên Bình Dương vượt hàng nghìn km mang nước về cho học sinh Tuyên Quang

15:30 23/04/2024

TPO - Tại tỉnh Tuyên Quang, CLB Tiếng Anh vì cộng đồng thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao tặng máy bơm, hệ thống dẫn nước cho trường học; đồng thời tặng quà, dụng cụ học tập cho học sinh vùng cao.

Ngày 23/4, CLB Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương (trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương) tổ chức chuỗi hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại tỉnh Tuyên Quang với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Tại đây, thanh niên Bình Dương đã tổ chức chương trình “Định vị bản thân” – hướng nghiệp cho hơn 1.000 học sinh tại trường THPT Tháng 10 (tỉnh Tuyên Quang). Hoạt động nhằm giúp các em học sinh thấu hiểu giá trị bản thân, phân biệt được giữa cái “thích” và cái “giỏi”; biết được những nhóm ngành tiềm năng và làm sao để biết được năng lực bản thân có phù hợp với ngành, nghề nào hay không.

CLB Tiếng Anh vì cộng đồng đã khánh thành và trao tặng công trình máy bơm và hệ thống dây dẫn nước về lớp học cho điểm trường Quảng Tân 2, trường mầm non Yên Lâm (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang), trị giá 15 triệu đồng.

Tiền Phong Trao tặng công trình máy bơm và hệ thống dây dẫn nước về lớp học cho điểm trường Quảng Tân 2. 1

Trao tặng công trình máy bơm và hệ thống dây dẫn nước về lớp học cho điểm trường

Quảng Tân 2.

Điểm trường Quảng Tân 2 cách trường chính 7km, gồm 45 học sinh, 100% dân tộc Mông. Điểm trường không có giếng nước, nguồn nước phục vụ ăn bán trú và sinh hoạt của học sinh cô giáo phải đi xách rất vất vả, khó khăn cho việc tổ chức nấu ăn và sinh hoạt của học sinh, giáo viên tại điểm trường.

Ngoài ra, CLB Tiếng Anh vì cộng đồng đã phối hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ Big Trees Land Hà Nội, trao tặng 100 balo và bộ dụng cụ học tập; 500 voucher học tiếng Anh online miễn phí, tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh trường Tiểu học Yên Lâm (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Anh Trương Chấn Sang – Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh vì cộng đồng cho biết, đây là những hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

Một số hình ảnh trong chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại tỉnh Tuyên Quang của CLB Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương:

Tiền Phong Trao tặng công trình máy bơm và hệ thống dây dẫn nước về lớp học cho điểm trường Quảng Tân 2. Ảnh: Chấn Sang 1

Trao tặng công trình máy bơm và hệ thống dây dẫn nước về lớp học cho điểm trường Quảng Tân 2. Ảnh: Chấn Sang

Tiền Phong Tặng balo cho các em học sinh 1

Tặng balo cho các em học sinh

Tiền Phong Điểm trường Quảng Tân 2 cách trường chính 7km, gồm 45 học sinh, 100% dân tộc Mông. Ảnh: Chấn Sang 1

Điểm trường Quảng Tân 2 cách trường chính 7km, gồm 45 học sinh, 100% dân tộc Mông.

Ảnh: Chấn Sang

Tiền Phong Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt. Ảnh: Chấn Sang 1

Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt. Ảnh: Chấn Sang

Tiền Phong Tổng giá trị của chương trình hơn 115 triệu đồng. Ảnh: Chấn Sang 1

Tổng giá trị của chương trình hơn 115 triệu đồng. Ảnh: Chấn Sang

Có thể bạn quan tâm
Bị tài xế taxi gạ tình thô thiển, cô gái giả điên để tự giải thoát

Bị tài xế taxi gạ tình thô thiển, cô gái giả điên để tự giải thoát

13:00 08/01/2024

Cách xử trí của người phụ nữ họ Trương (Chiết Giang, Trung Quốc) khi đối mặt với sự quấy rối của tài xế taxi khiến cư dân mạng nước này không ngớt lời khen ngợi. Ngày 24/12/2023, cô ngồi taxi để về nhà. Xe vừa đi được một đoạn, tài xế hỏi Trương: “Anh có quan hệ tình dục với em được không?”. Tuy sợ hãi, cô phản ứng rất nhanh, đáp: “Không, bởi vì tôi đã giết người. Mỗi khi có ai đó đến gần tôi, tôi đều muốn giết hắn. Anh biết ý tôi là gì...

Va chạm môtô và xe tải khiến thanh niên 17 tuổi tử vong

Va chạm môtô và xe tải khiến thanh niên 17 tuổi tử vong

09:00 01/08/2023

Sáng 1.8, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Công an huyện Vĩnh Bảo đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến một người 17 tuổi tử vong.

Blogger quân sự nổi tiếng của Nga thiệt mạng

Blogger quân sự nổi tiếng của Nga thiệt mạng

13:00 03/04/2023

Ngày 2/4, blogger quân sự nổi tiếng của Nga Vladlen Tatarsky thiệt mạng trong một vụ nổ bom tại quán cafe ở thành phố St Petersburg. Đây là vụ ám sát thứ hai trên đất Nga nhằm vào người nổi tiếng ủng hộ chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

05:50 28/03/2024

Thượng nghị sĩ Kristen Gillibrand khẳng định, Hoa Kỳ mong muốn mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, từ những lĩnh vực chủ chốt đến những lĩnh vực mới.

Sập sàn bê tông tòa nhà Polyco tại Đà Nẵng: Ai chịu trách nhiệm?

Sập sàn bê tông tòa nhà Polyco tại Đà Nẵng: Ai chịu trách nhiệm?

12:30 28/05/2023

Trao đổi với Tri thức và Cuộc sống, Tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho rằng, đây là vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Do đó, cơ quan điều tra sẽ vào cuộc xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xem xét trách nhiệm pháp lý theo quy định. Xây dựng là ngành nghề đặc thù đòi hỏi chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công phải tuân thủ các quy định của pháp luật về xây dựng công...

Tìm cách giải quyết việc làm cho người lao động dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

Tìm cách giải quyết việc làm cho người lao động dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

16:30 20/08/2023

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng tỉnh đã và đang tập trung giải quyết tình trạng thất nghiệp của những người đang trong độ tuổi lao động ở các...

Dự báo bão Krathon gây gió giật mạnh cấp 17 ở Bắc Biển Đông

Dự báo bão Krathon gây gió giật mạnh cấp 17 ở Bắc Biển Đông

13:40 30/09/2024

Các dự báo của Hong Kong, Nhật Bản đều nhận định bão Krathon có thể đi qua kinh tuyến 120 độ (khu vực phía đông của Bắc Biển Đông), sau đó sẽ đổi hướng đi lên phía bắc, hướng vào Đài Loan (Trung Quốc).

Dông lốc làm tốc mái 75 căn nhà, 3 người bị thương ở Sóc Trăng

Dông lốc làm tốc mái 75 căn nhà, 3 người bị thương ở Sóc Trăng

14:30 31/07/2023

Ngày 31.7, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Sóc Trăng cho biết, nhiều ngày qua, do mưa lớn kèm theo giống lốc đã...

Hải Phòng: Kiên quyết mời ra khỏi phòng người đi họp nhưng không đúng thành phần

Hải Phòng: Kiên quyết mời ra khỏi phòng người đi họp nhưng không đúng thành phần

19:30 10/07/2023

Thời gian qua, tại Hải Phòng, vẫn còn tình trạng, một số cơ quan, đơn vị chuẩn bị nội dung cuộc họp không đảm bảo yêu cầu, số liệu báo cáo không chính xác, đề xuất nội dung không thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố, cùng một nội dung báo cáo nhưng tại các cuộc họp lại cử nhiều người đi họp khác nhau nên không nắm bắt đuợc nội dung, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc họp. Trước tình hình đó, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới