Thanh Hóa: Con dâu vi phạm giao thông, mẹ chồng “chống người thi hành công vụ”

19:30 17/02/2023

Chiều ngày 17/2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Ngân ( “Ngân gà”, SN 1979, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Cơ quan công an đang phối hợp với Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngân 'gà' tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 16/2/2023, tại Km95+100 Quốc lộ 217, Tổ công tác Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bá Thước gồm 6 người, do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông.

Tại đây, tổ công tác phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Đáng chú ý, quá trình Đại úy Bùi Tuấn Quý lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân (tên thường gọi là “Ngân gà”, mẹ chồng của Lan đến xin Tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lan nhưng không được chấp nhận.

Tại đây, Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới các CSGT trong Tổ công tác.

Mặc dù Tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng đối tượng Ngân không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh các cán bộ CSGT trong Tổ nên đã bị Tổ Công tác khống chế.

Sau khi bị khống chế, Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các CSGT đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã lập biên bản đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước.

Từ vụ việc trên, Công an tỉnh Thanh Hóa tuyên truyền và cảnh báo: Thời gian tới, lực lượng Công an Thanh Hóa sẽ tiếp tục tổ chức các biện pháp để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Đề nghị mọi người dân không vì hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ mà có hành vi cản trở, chống đối lại lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ, từ đó phải nhận hậu quả pháp lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem thêm video Đi khai Xuân, nhiều ma men bị CSGT "lì xì" biên bản phạt cồn

Có thể bạn quan tâm
Phương Tây mở rộng huấn luyện cho binh sĩ Ukraine

Phương Tây mở rộng huấn luyện cho binh sĩ Ukraine

21:20 17/01/2024

'Mỹ và các đối tác sẽ tiếp tục sát cánh cùng Ukraine. Chúng tôi đang mở rộng huấn luyện cho quân đội Ukraine. Đây là nỗ lực để đảm bảo sự hỗ trợ của lưỡng đảng để duy trì các nguồn lực cần thiết, cung cấp cho Ukraine những vũ khí mà nước này cần. Chúng tôi đang tăng cường cơ sở công nghiệp quốc phòng và tìm cách ngăn Nga tiếp cận các nguồn lực quan trọng mà họ cần để mở rộng ngành này', Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Jake Sullivan phát biểu...

Bộ Công an yêu cầu Kiên Giang rà soát, cung cấp thông tin các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

Bộ Công an yêu cầu Kiên Giang rà soát, cung cấp thông tin các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

21:30 08/05/2024

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu UBND tỉnh Kiên Giang rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh trong tỉnh phục vụ điều tra, xác minh vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Mẹ đơn thân tố nữ chủ quán cơm ở Hà Nội quỵt lương, liên tục nhắn tin đe dọa

Mẹ đơn thân tố nữ chủ quán cơm ở Hà Nội quỵt lương, liên tục nhắn tin đe dọa

18:10 25/06/2024

Theo lời kể của người mẹ đơn thân, nữ chủ quán cơm ở Hà Nội không những quỵt hơn 20 triệu đồng tiền lương mà còn liên tục nhắn tin...

'Sư giả' Nguyễn Minh Phúc giao nộp bằng tiến sĩ giả

'Sư giả' Nguyễn Minh Phúc giao nộp bằng tiến sĩ giả

15:20 16/07/2024

VKSND huyện Củ Chi (TP.HCM) hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Minh Phúc (40 tuổi, tự xưng là sư thầy Thích Tâm Phúc). Bị can Phúc bị truy tố tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo điểm c khoản 2 Điều 174 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 2 - 7 năm tù và tội Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức theo điểm a khoản 3 Điều 341 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 3 - 7 năm tù. Nguyễn Minh Phúc tự nguyện giao nộp 1 giấy chứng nhận tăng...

Ông Vũ Trọng Lâm làm Giám đốc Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật

Ông Vũ Trọng Lâm làm Giám đốc Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật

14:00 21/06/2023

Phó Giáo sư-Tiến sỹ Vũ Trọng Lâm sinh năm 1969, trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc-Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật, ông đảm nhận chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.

Hai toa tàu trật bánh dưới chân đèo Hải Vân

Hai toa tàu trật bánh dưới chân đèo Hải Vân

04:30 29/07/2024

Tàu SE11 đang di chuyển từ ga Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) vào Đà Nẵng thì bị trật bánh hai toa, trong đó một toa nghiêng 45 độ.

Cuối ngày Tây Bắc: Cảnh báo chiêu trò tặng thuốc trá hình để lừa đảo

Cuối ngày Tây Bắc: Cảnh báo chiêu trò tặng thuốc trá hình để lừa đảo

19:20 13/06/2023

Cảnh báo chiêu trò tặng thuốc trá hình để lừa đảo; Lũ quét cuốn trôi hàng chục tấn cá của người dân; Lượng nước các hồ thủy điện tăng nhẹ…...

Việt Nam xác định công tác nhân đạo là nhiệm vụ thường xuyên của cả hệ thống chính trị

Việt Nam xác định công tác nhân đạo là nhiệm vụ thường xuyên của cả hệ thống chính trị

06:30 22/11/2023

Phát huy, lan tỏa sâu rộng truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc, Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn quan tâm đối với các hoạt động nhân đạo của đất nước mình và của quốc tế.

Bị tát 2 cái, đối tượng xách dao chém 2 người bị thương nặng

Bị tát 2 cái, đối tượng xách dao chém 2 người bị thương nặng

23:40 05/06/2024

Bà Rịa - Vũng Tàu - Xách dao chém trọng thương 2 người vì mâu thuẫn, đối tượng bị truy tố cả hai tội danh 'Giết người' và 'Cố ý...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới