Thanh Đoàn bức xúc khi bị đồn chia tay Hà Trí Quang

08:30 19/03/2024

Bị đồn vừa chia tay Hà Trí Quang, Thanh Đoàn cho biết anh và bạn đời đang sống hạnh phúc.

Thanh Đoàn bức xúc vì một số khán giả bình luận tiêu cực khi nghe tin anh và Hà Trí Quang rạn nứt. "Nhiều người đọc tin chúng tôi chia tay và bình luận: 'Không có gì là mãi mãi', 'Tôi đoán trước được mà'... Tại sao ai cũng muốn bản thân hạnh phúc nhưng khi người khác gắn bó bền chặt lại không muốn chúc mừng? Tôi và anh Quang chưa từng thề thốt, hứa hẹn điều gì nhưng cả hai luôn cố gắng sống đàng hoàng với nhau mỗi ngày. Chúng tôi không có thời gian gây lộn vì bận chăm con, làm việc, trò chuyện với khán giả. Thường những cặp gây lộn với nhau là do khắc khẩu, còn chúng tôi không có", anh nói.

Thanh Đoàn cho biết cả hai chuẩn bị chụp ảnh cưới, sẵn sàng tổ chức hôn lễ "tới bờ tới bến" ở ba nơi với phong cách khác nhau. Họ dự định làm lễ cưới theo kiểu truyền thống tại Đồng Tháp, TP HCM và tiệc báo hỷ ở Phú Quốc.

Hôm 18/3, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn bị đồn rạn nứt. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài viết của Thanh Đoàn trên trang cá nhân với nội dung: "Hai đứa mình sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích năm nay, vì yêu vượt qua tất cả". Chia sẻ của Thanh Đoàn sau đó bị một số trang tin cắt ghép gây hiểu lầm.

Hồi tháng Một, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trở thành Cặp đôi của năm tại lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2023. Chuyện tình của họ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là áp lực định kiến và nỗi sợ đánh mất sự nghiệp, danh tiếng. Tuy vậy, cặp sao chọn nắm chặt tay nhau, nỗ lực vun vén cho mối quan hệ và khẳng định bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Năm ngoái, họ đón hai con Kaka - Muội Muội chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, sau đó tổ chức đám hỏi "lớn nhất nhì miền Tây" với kinh phí hàng tỷ đồng. Sắp tới, họ tổ chức đám cưới kiểu hiện đại và truyền thống ở ba nơi với mong muốn lan tỏa cảm xúc tích cực, truyền cảm hứng đến cộng đồng LGBT.

Hà Trí Quang sinh năm 1986, là diễn viên truyền hình quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam, tham gia các phim: Lâu đài tình ái, Hoa dã quỳ, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm. Anh xây biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp để nghỉ dưỡng và mua thêm nhà tại TP HCM cùng sinh sống, làm việc với Thanh Đoàn. Hiện, diễn viên chỉ nhận tham gia một số vai nhỏ trong các dự án của đồng nghiệp vì bận cùng người yêu điều hành công ty mỹ phẩm 300 nhân viên.

Thanh Đoàn sinh năm 1992, từng đóng một số phim ngắn hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, anh kinh doanh mỹ phẩm, bán hàng online.

Thiên Anh

Có thể bạn quan tâm
Chồng cũ Lệ Quyên chia tay Phí Phương Anh

Chồng cũ Lệ Quyên chia tay Phí Phương Anh

10:30 03/06/2024

Nguồn tin thân cận doanh nhân Đức Huy cho biết anh và người mẫu Phí Phương Anh đã chia tay được hơn một tuần.

Khánh Thi đi sự kiện sau chuyến trị bệnh ở Singapore

Khánh Thi đi sự kiện sau chuyến trị bệnh ở Singapore

00:20 24/01/2024

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cô còn ốm sau chuyến chữa bệnh ở Singapore nhưng vẫn nén mệt để rạng rỡ song hành với ông xã Phan Hiển trong sự kiện.

Sở VH-TT sẽ làm việc với Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cuối tháng 6

Sở VH-TT sẽ làm việc với Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cuối tháng 6

03:30 07/06/2024

Trả lời báo Ngôi Sao trong cuộc họp báo chiều 6/6, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM (Sở VH-TT TP HCM) cho biết sẽ triệu tập Ngọc Mai - Quốc Nghiệp sau khi vợ chồng nghệ sĩ về nước ngày 26/6.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận giành hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà phủ nhận giành hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng

04:30 19/06/2024

Phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn cô và siêu mẫu Thanh Hằng 'nghỉ chơi' vì tranh giành hợp đồng đại sứ thương hiệu.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đi học lại

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đi học lại

02:50 10/06/2024

Sau khi thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói cô vừa trở lại giảng đường ở tuổi 26.

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

16:00 19/06/2024

Đại diện của Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin nữ ca sĩ giành công việc làm ăn của Thanh Hằng, bị bạn thân không nhìn mặt.

Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

Fan của Hồ Văn Cường quyên góp gần 300 triệu đồng xoa dịu nỗi đau vụ cháy chung cư mini

19:30 18/09/2023

Fan của Hồ Văn Cường, tức gia đình Xanh Đọt Chuối, nổi tiếng với những bó hoa tiền tặng thần tượng. Nhưng họ không chỉ yêu mến, bảo vệ thần tượng, chịu chi cho thần tượng mà còn tích cực với công tác thiện nguyện. FC Xanh Đọt Chuối Bắc, Trung, Nam và hải ngoại đã chung tay đóng góp một khoản tiền không nhỏ, gần 300 triệu đồng, để xoa dịu nỗi đau trong vụ cháy chung cư mini kinh hoàng tại Hà Nội.

Tượng Phật cổ nghìn năm bị du khách sơn lòe loẹt

Tượng Phật cổ nghìn năm bị du khách sơn lòe loẹt

18:10 19/11/2023

Toàn bộ tác phẩm tượng Phật bị một du khách tự ý sơn màu xanh đỏ, phá đi hình dáng ban đầu, vấp phải sự chỉ trích dữ dội.

Thu Minh khoe đường cong ở Sa Pa

Thu Minh khoe đường cong ở Sa Pa

03:50 08/07/2024

Ca sĩ Thu Minh diện bodysuit khoe đường cong khi biểu diễn tại bán kết 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra