Tặng Mái ấm Công đoàn, tuyên dương doanh nghiệp Đà Nẵng dịp Tháng Công nhân

13:30 05/05/2024
Trao tặng Mái ấm Công đoàn cho công nhân, viên chức, lao động. Ảnh: Văn Trực

Tại Lễ phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024 do Liên đoàn Lao động thành phố và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức, đã có thêm những Mái ấm Công đoàn gửi tặng người lao động và các doanh nghiệp tiêu biểu được tuyên dương.

UBND TP Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng 39 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2023 được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND thành phố, Cục trưởng Cục An toàn lao động, Hội đồng an toàn vệ sinh lao động thành phố tặng Bằng khen, giấy khen.

5 tập thể nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng cũng đã trao 50 Mái ấm Công đoàn, với tổng kinh phí gần 1,7 tỉ đồng cho công nhân, viên chức, lao động và trao 77 suất quà hỗ trợ cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp với kinh phí gần 90 triệu đồng.

Là một trong những doanh nghiệp nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần này, ông Nguyễn Thanh Tân - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng – cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn thành phố thời gian qua, hưởng ứng và phấn đấu nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo; nêu gương tốt trong lao động sản xuất, công tác; nghiên cứu, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trên tinh thần tiết kiệm, khoa học đem lại giá trị làm lợi cho doanh nghiệp.

Cùng với đó, công tác an toàn vệ sinh lao động được công ty chú trọng, thường xuyên tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông của đơn vị nhằm nâng cao nhận thức, ý thức về đảm bảo an toàn, sức khỏe, tính mạng cho người lao động với phương châm “Người lao động được làm việc trong điều kiện an toàn”.

Có thể bạn quan tâm
Đà Nẵng cách ly ca nghi mắc bệnh đầu mùa khỉ

Đà Nẵng cách ly ca nghi mắc bệnh đầu mùa khỉ

20:30 18/10/2023

Chiều 18/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng có công văn khẩn gửi Bệnh viện Đà Nẵng, trung tâm y tế các quận, huyện thực hiện các biện pháp xử lý với trường hợp nghi ngờ mắc đậu mùa khỉ. Theo CDC Đà Nẵng, báo cáo nhanh từ Bệnh viện Đà Nẵng, tại Khoa Y học Nhiệt đới của bệnh viện phát hiện một trường hợp nghi ngờ mắc đậu mùa khỉ. Để chủ động triển khai các biện pháp ứng phó, CDC Đà Nẵng đề nghị Bệnh viện Đà Nẵng cách ly tạm thời bệnh...

Kể về Chủ tịch Quốc hội không có nhà riêng

Kể về Chủ tịch Quốc hội không có nhà riêng

07:00 29/04/2023

TP - Cố luật sư Nguyễn Hữu Thọ, người giữ chức Chủ tịch Quốc hội đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất 30/4/1975, là một trong những biểu tượng của lòng đoàn kết, lòng yêu nước. Con trai của cố luật sư nói: “Cả đời ba tôi phụng sự nhân dân và đất nước, đến lúc qua đời tài sản không để lại gì, kể cả một căn nhà cho gia đình nhỏ của mình cũng không có”.

Thanh tra, xử nghiêm vụ xây ‘khu phố’ không phép ở Vĩnh Long

Thanh tra, xử nghiêm vụ xây ‘khu phố’ không phép ở Vĩnh Long

18:00 20/04/2023

Liên quan đến việc xây dựng 'khu phố' không phép ở Vĩnh Long, lãnh đạo tỉnh này cho biết, đã giao cơ quan thanh tra tiến hành kiểm tra, xác minh, khi có kết luận sẽ có hướng xử lý sai phạm…

Sạt lở nghiêm trọng ở Sa Đéc: Vận động người dân mở lối đi tạm

Sạt lở nghiêm trọng ở Sa Đéc: Vận động người dân mở lối đi tạm

12:30 02/04/2023

Ngay sau sạt lở lực lượng chính quyền địa xã Tân Phú Đông huy động lực lượng dân quân địa phương di dời tài sản có giá trị, gia cố...

Di dời 2 chiếc quan tài khỏi 'trại hòm từ thiện' ở Cà Mau

Di dời 2 chiếc quan tài khỏi 'trại hòm từ thiện' ở Cà Mau

20:50 22/08/2023

Liên quan vụ việc mang quan tài vào công trình xây trái phép rồi treo bảng 'trại hòm từ thiện', UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết người dân đã di dời quan tài và tháo dỡ công trình vi phạm.

Tiếp tục hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án sân bay Điện Biên

Tiếp tục hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án sân bay Điện Biên

20:10 24/07/2023

Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên vừa có thông báo về việc thay đổi thời gian mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 9 bị cáo trong vụ án...

Xe bồn chở nhựa đường bốc cháy dữ dội ở Đà Nẵng

Xe bồn chở nhựa đường bốc cháy dữ dội ở Đà Nẵng

17:30 04/04/2024

Chiều 4/4, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa cứu hộ chiếc xe bồn bốc cháy dữ dội khi lưu thông qua địa bàn Đà Nẵng. Thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 4/4, xe bồn chở nhựa đường thi công đường bộ (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên Quốc lộ 1A đoạn qua TP Đà Nẵng. Khi đến khu vực cầu Đỏ (thuộc thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang), xe bốc khói nghi ngút phía sau bồn xe. Phát hiện sự...

Cận cảnh trận địa bắn pháo hoa tối 8.9 ở Bình Dương

Cận cảnh trận địa bắn pháo hoa tối 8.9 ở Bình Dương

16:00 08/09/2023

Lúc 21h tối 8.9, Bình Dương sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Thành phố mới Bình Dương. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Gặp gỡ Nhật Bản 2023, chào mừng 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (21.9.1973 - 21.9.2023).

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nghiêm Xuân Cường

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nghiêm Xuân Cường

22:40 26/02/2024

Ngày 26/2, thay mặt Thủ tướng, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định 195/QĐ-TTg ngày 26/2/2024 về việc phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Nghiêm Xuân Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, ngày 29/1, tại Kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Ninh đã bỏ phiếu bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối...

Co loi xay ra
Co loi xay ra