Tạm giam đôi nam nữ thông chốt, thách thức Cảnh sát Giao thông

02:40 19/10/2023

Các đối tượng này không đội mũ bảo hiểm, phóng xe máy lạng lách, bấm còi inh ỏi, nhiều lần "thông chốt", thách thức lực lượng Cảnh sát Giao thông đang làm nhiệm vụ ở thị trấn Bo-Kim Bôi-Hòa Bình.

Tối 18/10, thông tin từ Cục Cảnh sát Giao thông cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, đã bắt tạm giam về tội gây rối trật tự công cộng đối với nhóm thanh niên lạng lách đánh võng, thông chốt, thách thức lực lượng Cảnh sát Giao thông đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, tối 11/10 vừa qua, một nhóm thanh, thiếu niên điều khiển môtô nhiều lần đi qua Tổ công tác tuần tra, kiểm soát giao thông của Công an huyện Kim Bôi đang làm nhiệm vụ tại Km25, thuộc địa phận thị trấn Bo-Kim Bôi-Hòa Bình.

Khi đi qua Tổ công tác, các đối tượng không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh của Tổ công tác, phóng nhanh, lạng lách, đánh võng, bấm còi inh ỏi, “thông chốt” nhiều lượt để thể hiện bản thân, thách thức lực lượng Cảnh sát Giao thông, gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm cho người tham gia giao thông và Tổ công tác.

Đến 0 giờ 25, ngày 12/10, Công an xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi, đã truy bắt được các đối tượng và tạm giữ phương tiện vi phạm. Các đối tượng đều ở huyện Kim Bôi, gồm: Bùi Phi Hùng (sinh năm 2007), trú tại khu Lục Đồi, thị trấn Bo; Bùi Thị Ngọc Ảnh (sinh năm 2003) và Bùi Đức Duy (sinh năm 2007), cùng trú tại xóm Dăm, xã Nuông Dăm; Bùi Chí Tài (sinh năm 2009), trú tại xóm Trò, xã Kim Lập.

Ngày 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Thị Ngọc Ảnh và Bùi Đức Duy, tạm giam Bùi Thị Ngọc Ảnh 60 ngày và Bùi Đức Duy 40 ngày, kể từ ngày 18/10. Hai đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi làm ăn xa.

Đối với hai đối tượng Bùi Phi Hùng và Bùi Chí Tài, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi đang tiếp tục điều tra, củng cố thông tin, tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định coi thường pháp luật, không chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Cục Cảnh sát Giao thông đề nghị các bậc phụ huynh, gia đình, người thân và thanh, thiếu niên khi thấy con, em, bạn mình có hành vi biểu hiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ hãy tuyên truyền, nhắc nhở để họ biết, hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của vụ việc, không phạm phải./.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Cẩm nang du lịch Cửa Lò, Nghệ An từ A đến Z

Cẩm nang du lịch Cửa Lò, Nghệ An từ A đến Z

10:00 30/06/2024

Cửa Lò là một thị xã ven biển thuộc tỉnh Nghệ An, chỉ cách thành phố Vinh khoảng 16km về phía Đông Bắc. Bãi biển ở đây dài, phẳng và thoai thoải, không có độ dốc lớn như nhiều nơi khác, bạn lội ra xa mà nước vẫn chỉ ngập đến ngực. Cát Cửa Lò mịn, bãi biển không có sỏi đá nên rất êm chân. Những con sóng êm êm vỗ bờ khiến những người có con nhỏ không ngại mang theo các bé đi tắm biển, đồng thời cũng hấp dẫn những người muốn bơi lội. Cửa Lò được du...

Quảng Ngãi lại trễ hẹn bàn giao mặt bằng thi công dự án trọng điểm quốc gia

Quảng Ngãi lại trễ hẹn bàn giao mặt bằng thi công dự án trọng điểm quốc gia

17:20 03/05/2024

Dù cả hệ thống chính trị ở tỉnh Quảng Ngãi rất nỗ lực tháo gỡ vướng mắc, tuyên truyền, vận động… người dân bàn giao mặt bằng để thi công...

Chém loạn xạ sau mâu thuẫn trong đám cưới

Chém loạn xạ sau mâu thuẫn trong đám cưới

10:20 07/08/2023

Mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới, thanh niên ở thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang ) đã dùng kiếm chém loạn xạ vào người đối phương.

Vùng cảnh sát biển 4 bắt tàu cá chở hơn 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Vùng cảnh sát biển 4 bắt tàu cá chở hơn 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

15:45 02/10/2024

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên biển, lực lượng Vùng cảnh sát biển 4 phát hiện một tàu cá ở Kiên Giang chở khoảng 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc.

Người dân miền Nam tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân miền Nam tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

11:50 26/07/2024

Bà Nguyễn Thị Tuyết đọc thơ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Cũng giống như người dân cả nước, người dân Nam Bộ dành cho Tổng Bí thư những tình cảm rất đặc biệt. Sáng sớm 26/7, dòng người vẫn xếp hàng vào Hội trường Thống Nhất chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trước di ảnh của Tổng Bí thư, nhiều người không giấu được cảm xúc, bật khóc nức nở. Những giọt nước mắt lăn dài trên má, giọt nước mắt của sự tôn kính, tiếc thương, là tình cảm...

Chí Phèo trong đời thực có hậu duệ ở làng ‘Vũ Đại’?

Chí Phèo trong đời thực có hậu duệ ở làng ‘Vũ Đại’?

12:30 20/12/2023

Chí Phèo trong đời thực có hậu duệ ở làng ‘Vũ Đại’? Truyện ngắn Chí Phèo của Nam Cao kết thúc bằng hình ảnh Thị Nở “nhớ lại những lúc ăn nằm với Chí, thị nhìn trộm bà cô, rồi nhìn nhanh xuống bụng: ‘Nói dại, nếu mình chửa, bây giờ hắn chết rồi, thì làm thế nào?’. Ðột nhiên thị thấy thoáng hiện ra một cái lò gạch cũ bỏ không, xa nhà cửa và vắng người qua lại”. Những người hàng xóm của nhà văn Nam Cao tại vùng đất xưa là làng Đại Hoàng cho biết,...

Thông tin mới nhất về đề xuất thành lập cơ quan thanh tra di sản văn hóa

Thông tin mới nhất về đề xuất thành lập cơ quan thanh tra di sản văn hóa

05:50 28/09/2024

Liên quan đến quy định thành lập cơ quan thanh tra di sản văn hóa, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục cho biết đang chờ ý kiến chính thức của Chính phủ về việc này. Trong khi đó, quan điểm của Ủy ban Pháp luật là không quy định nội dung này trong Luật Di sản văn hóa sửa đổi.

Bản tin Hình sự: Đánh chết hàng xóm vì nuôi vịt có mùi hôi

Bản tin Hình sự: Đánh chết hàng xóm vì nuôi vịt có mùi hôi

18:30 20/09/2023

TIN NÓNG ngày 20/9: Tin mới vụ cháu bé 2 tuổi nghi bị bắt cóc ở Hà Nội, tìm thấy thi thể ở Hưng Yên; Vụ thiếu nữ bị hành hạ ở Cà Mau: Bà chủ thừa nhận bắt nạn nhân ăn thằn lằn sống, ngậm băng vệ sinh; Đánh chết hàng xóm vì nuôi vịt có mùi hôi...

LĐLĐ tỉnh Thái Bình - 12 năm, 12 tỉ đồng xây Mái ấm Công đoàn

LĐLĐ tỉnh Thái Bình - 12 năm, 12 tỉ đồng xây Mái ấm Công đoàn

10:00 09/05/2023

Theo bà Phạm Thị Thắng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Bình: Trong 12 năm qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới