Tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô trên quốc lộ 1, 9 người nhập viện cấp cứu

08:20 08/06/2024

TPO - Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 ô tô gồm xe khách, xe đầu kéo và xe tải trên tuyến Quốc lộ 1 nhánh tránh TP. Huế làm nhiều người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 8/6, Bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục theo dõi, điều trị cho 9 trường hợp cấp cứu trước đó là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 ô tô xảy ra trên Quốc lộ 1 nhánh tránh TP. Huế.

Tiền Phong Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh: CTV 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh: CTV

Trước đó, vào tối 7/6, trên tuyến đường tránh Huế đoạn gần cửa hàng xăng dầu Ba Sao (phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 3 xe ô tô.

Tại hiện trường vụ tai nạn, xe tải và xe khách sau cú va chạm đã quay ngang chắn làn đường xe chạy, ô tô đầu kéo lao ra khỏi lòng đường và mắc kẹt bên mương nước. Các phương tiện gặp nạn đều bị hư hỏng.

Tiền Phong Sau cú va chạm, chiếc xe tải lao ra khỏi lòng đường và mắc kẹt bên mương nước. Ảnh: CTV 1

Sau cú va chạm, chiếc xe tải lao ra khỏi lòng đường và mắc kẹt bên mương nước. Ảnh: CTV

Nhận tin báo, Trung tâm Cấp cứu 115 tỉnh Thừa Thiên-Huế đã điều lực lượng, phương tiện khẩn trương tiếp cận hiện trường, tổ chức cấp cứu nạn nhân.

Tiền Phong Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh: CTV 1

Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh: CTV

Vụ tai nạn đã làm anh Trương Đình Ng. (48 tuổi, tài xế xe tải) bị thương ở ngón tay. Anh Nguyễn Văn T. (33 tuổi, tài xế xe đầu kéo) bị thương ở cẳng tay. 5 người đi trên xe khách, trong đó có 3 trẻ em 6 tuổi và 8 tuổi, bị thương ở vùng đầu, vai và mặt.

Tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn kể trên trên đều trú tại tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi được cấp cứu, điều trị, sức khỏe các nạn nhân đã dần ổn định.

Có thể bạn quan tâm
Đại học Fulbright Việt Nam bổ nhiệm chủ tịch mới

Đại học Fulbright Việt Nam bổ nhiệm chủ tịch mới

10:30 08/06/2023

Sáng 8-6, Đại học Fulbright Việt Nam công bố bổ nhiệm chủ tịch mới là giáo sư Scott Fritzen. Ông sẽ thay thế vị trí của bà Đàm Bích Thủy từ ngày 1-7.

Người đàn ông cầu cứu bác sĩ sau 'tình một đêm'

Người đàn ông cầu cứu bác sĩ sau 'tình một đêm'

14:30 29/02/2024

Nguyễn Nhật Huy (32 tuổi, ở Hưng Yên) tìm đến bác sĩ thăm khám ngay sau ngày nghỉ Tết trong tâm trạng lo lắng, bất an khi vùng kín 'nở hoa'. Trước Tết một tuần, sau buổi liên hoan cuối năm do công ty tổ chức, anh đi hát karaoke cùng nhóm bạn. Trong hơi men, bạn bè lại rủ rê nên anh cùng đồng nghiệp gọi nhân viên hát cùng. Rượu say không làm chủ được bản thân nên, ahát sinh quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn với cô gái ở quán...

Vi phạm nồng độ cồn bao nhiêu thì bị giữ xe máy?

Vi phạm nồng độ cồn bao nhiêu thì bị giữ xe máy?

08:00 23/05/2023

Trước khi trả lời câu hỏi nồng độ cồn bao nhiêu thì bị giữ xe máy thì phải hiểu thế nào là nồng độ cồn? Nồng độ cồn là lượng cồn hiện diện trong một chất lỏng hoặc trong hơi thở của một người, được đo bằng đơn vị phần trăm (%) hoặc theo đơn vị đồng phân (promille, ‰). Nó thường được sử dụng để đánh giá mức độ tác động của cồn lên cơ thể con người hoặc trong các sản phẩm chứa cồn như đồ uống có cồn, mỹ phẩm, hoặc dung dịch y tế. Trong hầu hết các...

Vụ ngộ độc liên quan đến bún tại Điện Biên đã có 26 người phải nhập viện

Vụ ngộ độc liên quan đến bún tại Điện Biên đã có 26 người phải nhập viện

10:20 10/09/2023

Điện Biên - Ngày 9.9, đã có 11 người phải nhập viện cấp cứu do vụ ngộ độc liên quan đến bún . Như vậy, trong 2 ngày 8 -...

Chăm lo cho con người lao động nhân Tháng hành động vì trẻ em

Chăm lo cho con người lao động nhân Tháng hành động vì trẻ em

01:40 10/06/2024

(20-22h) Hà Nội - Ngày 9.6, Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng cho biết hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cấp Công đoàn huyện tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho con đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Công an Lâm Đồng truy bắt nhóm mang mã tấu vào nhà chém người

Công an Lâm Đồng truy bắt nhóm mang mã tấu vào nhà chém người

14:50 23/04/2024

Công an Lâm Đồng đang truy bắt nhóm 5 người vác hung khí vào tận nhà chém 2 người, 1 người rách mặt, 1 người gần đứt lìa cẳng tay.

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa 1 thành Trung tâm hành chính và khu đô thị

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa 1 thành Trung tâm hành chính và khu đô thị

13:00 16/03/2023

Khu công nghiệp (KCN) Biên Hòa 1 sẽ được chuyển đổi công năng thành Trung tâm hành chính- chính trị của tỉnh Đồng Nai và đấu giá đất hình thành khu đô thị – dịch vụ - thương mại.

Lợi thế khi lao động khu vực phi chính thức vào Công đoàn

Lợi thế khi lao động khu vực phi chính thức vào Công đoàn

05:30 13/05/2024

Khánh Hòa - Thời gian qua nhiều mô hình phát triển đoàn viên ở lao động khu vực phi chính thức được các cấp công đoàn tại Khánh Hòa thành...

Bắt phó chủ tịch xã ở Thanh Hoá vì cho vay nặng lãi

Bắt phó chủ tịch xã ở Thanh Hoá vì cho vay nặng lãi

20:30 04/05/2023

Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1979, người địa phương) về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Qua điều tra của công an huyện Triệu Sơn trong thời gian làm cán bộ, Nguyễn Thị Nga đã cùng một số người khác tổ chức cho nhiều cá nhân trên địa bàn huyện Triệu Sơn vay lãi nặng núp bóng dưới một cửa hiệu cầm đồ. Công an xác định Nguyễn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra