Sức hút 'Tây Xuất Ngọc Môn' của Nghê Ni dù phải cạnh tranh với Thành Nghị

08:50 23/09/2023
"Tây Xuất Ngọc Môn" gây ấn tượng mạnh với khán giả dù ban đầu phim không tạo hiệu ứng truyền thông bùng nổ. Ảnh: VieON.

Dù lên sóng vào thời điểm "Gió Nam hiểu lòng tôi" của Thành Nghị đang chiếm sự chú ý, nhưng "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni vẫn lập nhiều thành tích đáng nể.

Làng giải trí Hoa ngữ thời điểm những tháng cuối năm 2023 có nhiều dự án mới được lên sóng.

Trong đó, "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni ban đầu không có ưu thế về mặt truyền thông, hiệu ứng khán giả. Bởi phim chịu áp lực trước sự trở lại của Tiêu Chiến, Thành Nghị...

Tuy nhiên, những tập đầu lên sóng, "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni vẫn kịp mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Cụ thể, phim chính thức phá 27.000 nhiệt sau 51 tiếng phát sóng. Ngoài ra, tác phẩm này cũng đạt một số thành tích khác gây chú ý như No.3 chỉ số Datawin, No.4 Vân Hợp.

Đặc biệt, một yếu tố để đo sự thành thành công của phim chính ở việc thu hút sự hợp tác của các nhãn hàng. Theo đó, chỉ những tập đầu, phim thu hút 10 nhãn hàng có tiếng, 30 quảng cáo, tổng 291 giây. Đây là một thành tích khá tốt với một dự án không quá rầm rộ trước khi lên sóng.

Theo nhiều khán giả, sở dĩ "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni tạo được ấn tượng vì không ít người xem đánh giá kịch bản của phim bám sát nguyên tác dù trước đó, phim buộc phải chỉnh sửa một số chi tiết để vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao.

Bộ phim "Tây Xuất Ngọc Môn" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, với sự tham gia của Nghê Ni vai Diệp Lưu Tây, Bạch Vũ vai Xương Đông, Kim Hãn vai Giang Trảm, Mạnh Tử Nghĩa vai Long Chi, Lý Quân Nhuệ vai Cao Thâm… Phim còn thu hút được sự chú ý với dàn nữ phụ xinh từng nổi tiếng với việc “diễm áp” các nữ chính khác như Lư Dục Hiểu, Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa.

Nội dung phim kể về câu chuyện của mỹ nữ bán dưa Diệp Lưu Tây và thợ rối bóng Tiểu Phạm, một người đi tìm lời giải về thân thế, một người đi tìm thi thể bạn gái, hai người hợp tác vào sâu trong sa mạc. Ở nơi không người, những hiện tượng kì lạ liên tục xuất hiện, hướng bọn họ đến tàn tích phong hóa đã lâu Ngọc Môn Quan.

Hai người chiến đấu với Vũ Lâm Vệ, Phương Sĩ, Mắt Bọ Cạp, giữa vô vàn sự kiện dần tìm ra chân tướng và cũng nhận ra tình yêu đích thực qua nhiều lần thử thách sinh tử. Sự thật tưởng chừng đã gần kề, nhưng họ lại vướng vào một âm mưu lớn hơn.

Về nội dung, phim có cốt truyện khá thú vị, dù không phải mô tuýp quá mới mẻ nhưng "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni so với những tác phẩm gần đây vẫn có những điểm mới mẻ trong cách xây dựng nhân vật cũng như xử lí các tình huống khéo léo.

Trong những tập đã được lên sóng, nhiều khán giả cho rằng một yếu tố quan trọng khiến phim có nhiều điểm cộng chính là diễn xuất tốt của Nghê Ni và Bạch Vũ. Đặc biệt, nhân vật Xương Đông của Bạch Vũ gây chú ý bởi chiều sâu nhân vật và diễn xuất chắc tay của Bạch Vũ.

Tuy nhiên, vì là một dự án không có quá nhiều kinh phí đầu tư nên "Tây Xuất Ngọc Môn" của Nghê Ni vẫn mắc một số điểm trừ về kĩ xảo, đầu tư trang phục.

Có thể bạn quan tâm
Giá một lời chúc mừng sinh nhật 20 giây của các nghệ sĩ

Giá một lời chúc mừng sinh nhật 20 giây của các nghệ sĩ

08:30 23/11/2023

Tăng Chí Vỹ đang là tâm điểm chỉ trích khi chúc mừng sinh nhật một trùm lừa đảo tại Malaysia. Theo đó, chỉ cần quay video chúc mừng khoảng 20 giây, các ngôi sao có thể nhận về hàng chục nghìn USD.

'Bên trong vỏ kén vàng' được dự đoán vào đề cử Oscar 2025

'Bên trong vỏ kén vàng' được dự đoán vào đề cử Oscar 2025

18:50 12/07/2024

Báo quốc tế dự đoán 'Bên trong vỏ kén vàng' của Phạm Thiên Ân được đề cử giải Oscar 2025 hạng mục Quay phim xuất sắc.

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

10:20 27/05/2024

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | https://www.facebo

Nguyễn Ngọc Tư nhận giải Văn học Đông Nam Á tại Trung Quốc

Nguyễn Ngọc Tư nhận giải Văn học Đông Nam Á tại Trung Quốc

04:20 16/09/2024

Truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư được trao giải Văn học Đông Nam Á xuất sắc tại giải thưởng của tạp chí Điền Trì, tỉnh Vân Nam.

Sao Việt 22/7: Hồ Ngọc Hà tìm bình yên, Cát Tường thăm các nghệ sĩ gạo cội

Sao Việt 22/7: Hồ Ngọc Hà tìm bình yên, Cát Tường thăm các nghệ sĩ gạo cội

09:30 22/07/2024

Hồ Ngọc Hà dành thời gian nghỉ ngơi để đi chùa tìm sự an yên. 'Khi kế hoạch công việc tạm dừng, mình lại tìm cho mình một kế hoạch khác ý nghĩa hơn để tưởng nhớ, để cầu nguyện và để bình an', nữ ca sĩ viết. Diễn viên Thúy Nga đăng hình con gái Nguyệt Cát kèm chia sẻ: 'Dạo này người ta lớn rồi, hay mắc cỡ và rất né chụp hình. Cũng lén chụp vài tấm đứa lên đây cho cả nhà thấy là chị ấy cao qua mặt mẹ lâu rồi'. Ở tuổi 13, con gái Thuý Nga được nhận...

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

Nhạc viện TP.HCM: Lưu Thiên Hương cũng sẽ bị xem xét hình thức kỷ luật

06:00 17/01/2024

Trả lời VTC News, Giám đốc Nhạc viện TP.HCM Hoàng Ngọc Long cho biết buổi họp mặt giảng hoà của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Minh Huyền đã được diễn ra vào sáng 16/1. Phía Nhạc viện TP.HCM đã có báo cáo chi tiết gửi Lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) về nội dung cuộc họp hòa giải giữa hai giảng viên vào tối cùng ngày. Trong buổi làm việc, sau khi trình bày về sự việc, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và giảng viên Võ Thị Minh Huyền...

Ngô Mỹ Uyên bị bố mẹ chồng Italy hỏi học vấn trong buổi ra mắt

Ngô Mỹ Uyên bị bố mẹ chồng Italy hỏi học vấn trong buổi ra mắt

00:00 17/04/2024

Thấy Ngô Mỹ Uyên làm việc trong ngành giải trí, bố mẹ chồng ái ngại, hỏi thẳng cô về trình độ học vấn ngay lần gặp đầu tiên.

Trấn Thành 'dịch bịa' có thể khiến người khác tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe

Trấn Thành 'dịch bịa' có thể khiến người khác tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe

15:00 27/05/2023

Cách đây 13 năm, vào ngày 21/10/2010, trong lễ bế mạc LHP Quốc Tế Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm đã khiến dư luận đứng hình khi “ngẫu hứng dịch sai lời” của nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Cụm từ “ngẫu hứng dịch sai” là lời bình của tờ Tuổi Trẻ sau khi chờ đợi một tuần, mà người trong cuộc vẫn quyết tâm im lặng. Cho tới hơn một năm sau, MC Lại Văn Sâm mới trải lòng cùng người hâm mộ và truyền thông, rằng...

Tân sinh viên Đại học Phương Đông hào hứng trong lễ khai giảng

Tân sinh viên Đại học Phương Đông hào hứng trong lễ khai giảng

15:10 07/10/2023

29 năm đã qua kể từ ngày khoá sinh viên đầu tiên tựu trường, đến nay trường Đại học Phương Đông đã có 30 khoá sinh viên nhập học và 26 khóa sinh viên đã tốt nghiệp ra trường. Kiến ThứcPGS.TS. Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường Đại học Phương Đông phát biểu tại lễ khai giảng.1 PGS.TS. Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân sinh viên, đồng thời nhấn mạnh Năm học 2023-2024 là một năm học ghi dấu 29 năm xây dựng và phát triển của...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới