Stavian Industrial Metal tài trợ Hội nghị Thép Đông Nam Á

06:40 14/05/2024

Stavian Industrial Metal là nhà tài trợ kim cương của Hội nghị và Triển lãm thép Đông Nam Á 2024, diễn ra ngày 13-16/5, tại khách sạn Ariyana.

Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 (SEAISI Conference & Exhibition 2024) do Viện Gang thép Đông Nam Á (SEAISI) và Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) phối hợp tổ chức. Công ty Cổ phần Kim loại công nghiệp Stavian (Stavian Industrial Metal) đồng hành cùng sự kiện với vai trò nhà tài trợ kim cương, hướng tới đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thép xanh. Điều này nhằm đóng góp tích cực vào việc đưa ngành công nghiệp này hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 theo cam kết của Chính phủ tại Hội nghị COP26.

Với sự đồng hành, hỗ trợ của cộng đồng quốc tế, Việt Nam quyết tâm thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, phấn đấu giảm nhanh lượng phát thải khí nhà kính đến 43,5% vào năm 2030 và đạt tỷ lệ năng lượng tái tạo hơn 70% vào năm 2050. Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Stavian Industrial Metal luôn coi thép xanh là sản phẩm mũi nhọn trong chiến lược kinh doanh dài hạn của mình. Đồng thời, công ty dự kiến sẽ áp dụng các công nghệ hỗ trợ truy xuất, kết nối tập trung và duy trì liền mạch luồng hàng hóa, thông tin, dữ liệu từ điểm đầu tới điểm cuối sử dụng. Từ đó phục vụ cho việc thu thập và tạo nền tảng dữ liệu, phân tích, đánh giá, kiểm soát giảm thiểu carbon suốt vòng đời sản phẩm, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà làm chính sách và tổ chức có liên quan.

Stavian Industrial Metal hướng tới việc trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện về thương mại kim loại công nghiệp và mang sản phẩm kim loại công nghiệp của Việt Nam ra thế giới. Sở hữu 4 mô hình kinh doanh toàn diện và chuỗi 15 giải pháp kinh doanh được phát triển độc quyền, doanh nghiệp tập trung phục vụ nhu cầu của khách hàng, từ khâu thanh toán, vận chuyển, cung cấp đầu vào đến bao tiêu đầu ra... Bên cạnh đó, hệ thống văn phòng, kho bãi hiện đại, kế thừa mạng lưới phân phối nội địa lớn mạnh, đối tác uy tín tại hơn 100 quốc gia và gần 30 chi nhánh trên toàn thế giới của Tập đoàn Stavian, trở thành lợi thế khác biệt giúp công ty tăng trưởng, là đơn vị thương mại chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bước sang kỷ nguyên mới của công nghệ với sự thách thức và phát triển trong thế giới đầy biến động, chiến lược phát triển xuyên suốt của Stavian Industrial Metal là hướng tới phân phối các sản phẩm được sản xuất từ công nghệ - kỹ thuật tiên tiến. Trong đó, thép xanh là sản phẩm mũi nhọn trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị Stavian Industrial Metal, chia sẻ với định hướng "Tồn tại và phát triển trong thế giới trung hòa carbon", việc trở thành nhà tài trợ kim cương của Hội nghị và Triển lãm Thép Đông Nam Á 2024 góp phần khẳng định vai trò của công ty. Đây là mắt xích kết nối sức mạnh tập thể trong việc chuyển đổi dần từ thép phát thải carbon sang thép xanh của các đơn vị thương mại. Doanh nghiệp luôn chủ động xúc tiến các cơ hội hợp tác về thương mại, đầu tư, sản xuất, chuyển giao công nghệ, dữ liệu lớn liên quan tới thép xanh nói riêng và kim loại xanh nói chung.

"Chúng tôi sẵn sàng tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, năng lực chuyên môn, quản lý lãnh đạo nhằm xây dựng nền tảng cốt lõi cho một nền công nghiệp sản xuất kim loại xanh và bền vững", ông Nguyễn Minh Tú khẳng định.

Stavian Industrial Metal thúc đẩy ưu tiên tiêu thụ thép xanh mạnh mẽ hơn nhằm hướng tới mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vì một thế giới "Net-zero Transition". Đây là một trong những chiến lược kinh doanh của công ty với mục tiêu trở thành một trong 10 công ty thương mại vật liệu kim loại công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2028.

Hải My

Công ty cổ phần Kim loại công nghiệp Stavian:

- Trụ sở: tầng 6, 508 Trường Chinh, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội

- Email: info@stavianmetal.com

- Website: https://stavianmetal.com/

Có thể bạn quan tâm
'Nông dân xuất sắc Việt Nam' thành công với nhãn Ido nghịch vụ

'Nông dân xuất sắc Việt Nam' thành công với nhãn Ido nghịch vụ

17:00 30/09/2023

Ông Phạm Văn Lơ là một trong số 100 Nông dân xuất sắc Việt Nam năm 2023, được biết đến là người ham học hỏi, cầu thị và thành công với cây nhãn Ido nghịch vụ ở xứ Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Bưởi đỏ Tiến Vua hút khách trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Bưởi đỏ Tiến Vua hút khách trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

08:10 02/01/2024

Thanh Hóa - Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tuy nhiên những ngày này người dân và các thương lái đã tìm...

Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Quân đội

Ông Lưu Trung Thái tiếp tục làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Quân đội

10:50 17/06/2024

Sáng 15/6, tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) nhiệm kỳ 2024 - 2029 của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), 11 thành viên hội đồng quản trị (HĐQT), trong đó có 1 thành viên độc lập, và 5 Thành viên Ban Kiểm soát (BKS) đã được bầu và ra mắt Đại hội. Sau khi hoàn tất thủ tục lựa chọn ứng viên và báo cáo Ngân hàng Nhà nước chấp thuận nhân sự bầu thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2024 - 2029 theo quy định, MB đã trình ĐHĐCĐ nhiệm kỳ 2024 - 2029 thông qua số...

'Việt Nam kiên trì chính sách thông thoáng để thành điểm đến hàng đầu'

'Việt Nam kiên trì chính sách thông thoáng để thành điểm đến hàng đầu'

08:00 18/01/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho hay Việt Nam kiên trì với chính sách thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh nhằm thu hút đầu tư, dù thế giới biến động.

Học sinh trường quốc tế thích thú tham quan bãi rác Đa Phước

Học sinh trường quốc tế thích thú tham quan bãi rác Đa Phước

16:00 22/02/2024

Trong những ngày đầu năm mới sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã đón đoàn học sinh tiểu học Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) đến tham quan Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch ý nghĩa 'Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy'

Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch ý nghĩa 'Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy'

10:00 24/01/2024

Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.

Indonesia xây sân bay cho thủ đô mới, chỉ 1 năm là xong

Indonesia xây sân bay cho thủ đô mới, chỉ 1 năm là xong

16:10 01/11/2023

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã dự lễ động thổ xây dựng một sân bay nằm trong dự án thủ đô mới Nusantara.

Sức hút kỳ lạ của BRICS+, điều gì khiến Malaysia ‘say sưa’ đến thế?

Sức hút kỳ lạ của BRICS+, điều gì khiến Malaysia ‘say sưa’ đến thế?

15:40 05/07/2024

Giới nghiên cứu chính sách đối ngoại gần đây rất phấn khích khi Malaysia tuyên bố đang tìm kiếm tư cách thành viên của khối kinh tế BRICS.

FTA - 'bệ đỡ' nâng tầm nông sản Việt Nam xuất khẩu

FTA - 'bệ đỡ' nâng tầm nông sản Việt Nam xuất khẩu

08:40 08/06/2024

Các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới đã tạo ra mạng lưới thị trường rộng lớn, trở thành động lực cho các doanh nghiệp, ngành hàng của Việt Nam, đặc biệt là nông thủy sản, mạnh dạn bước ra thế giới.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới