Sóc Trăng trang trí Trụ sở UBND tỉnh cho người dân vào tham quan trong dịp Tết

16:10 06/02/2024

Đây là năm thứ 2 tỉnh Sóc Trăng mở cửa Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh (số 1, Châu Văn Tiếp, phường 2, TP.Sóc Trăng) cho người dân vào tham quan trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng sẽ mở cửa cho người dân vào tham quan dịp Tết này - Ảnh: KHẮC TÂM

Ngày 6-2, ông Trần Văn Lâu - chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND tỉnh Sóc Trăng sẽ mở cửa Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh cho người dân tham quan.

"Để người dân Sóc Trăng có nơi tham quan, chụp hình lưu niệm trong những ngày Tết, không phải đi xa, Sóc Trăng đã đầu tư, trang trí nhiều cảnh đẹp. Hy vọng người dân Sóc Trăng sẽ tận hưởng được nhiều niềm vui, may mắn trong dịp năm mới", ông Lâu nói.

Đây là năm thứ 2 tỉnh Sóc Trăng mở của Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh cho người dân vào tham quan dịp Tết Nguyên đán.

Tết năm nay, để người dân có điểm "check in", UBND tỉnh Sóc Trăng đã đầu tư trồng mới nhiều cây xanh, trang trí nhiều tiểu cảnh rất bắt mắt và hấp dẫn.

Một tiểu cảnh trong khu viên Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng - Ảnh: KHẮC TÂM

Thời gian mở cửa sẽ bắt đầu từ ngày 9-2 đến ngày 15-2 (Tức từ ngày 30 Tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày Mùng 6 Tháng Giêng năm Giáp Thìn). Giờ mở cửa buổi sáng từ 7h30 - 11h30; buổi chiều từ 14h - 20h.

Trước đó, năm 2022 Sóc Trăng đã đầu tư 96 tỉ đồng để cải tạo, nâng cấp Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh, gồm khối mở rộng phía trước rộng 823m², cao 4 tầng và khối cải tạo 4 tầng phía sau cùng các hạng mục phụ khác.

Bên cạnh mở cửa Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh để người dân vào tham quan, Tết năm nay Sóc Trăng đã đầu tư, trang trí nhiều tiểu cảnh khác ở Quảng trường Bạch Đằng; Công viên Giải phóng; Khu vực tượng đài Ba cô gái; Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt; Cải tạo công viên trước Khánh sạn Khánh Hưng; Công viên Thanh Niên đường Lê Duẩn; Đường hoa Lý Thường Kiệt… để người dân vui chơi, lưu lại những hình ảnh đẹp.

Bà Trần Thị Châu (ngụ phường 1, TP Sóc Trăng), bộc bạch từng sống ở Sóc Trăng gần 50 năm, nhưng chưa thấy Tết năm nào được chuẩn bị, trang trí đẹp như năm nay.

"Tôi rất vui khi có nhiều điểm tham quan đẹp, đầy ý nghĩa, nhất là được vào tham quan Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh. Điều này thể hiện sự thân thiện, quan tâm gần gũi giữa chính quyền với nhân dân, tôi rất cảm động", bà Châu nêu ý kiến.

Có thể bạn quan tâm
Nộp đơn khiếu nại cảnh sát giao thông ở đâu?

Nộp đơn khiếu nại cảnh sát giao thông ở đâu?

22:20 01/09/2023

Đơn khiếu nại cảnh sát giao thông là một yêu cầu được đệ trình đến cơ quan quản lý giao thông để phản ánh về hành vi, quyết định hoặc thái độ của cảnh sát giao thông mà người khiếu nại cho rằng là không đúng hoặc vi phạm quy định pháp luật. Đơn này có thể được nộp bởi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoặc các đơn vị khác liên quan đến việc điều tiết, quản lý giao thông. Những vấn đề mà người khiếu nại có thể đưa ra trong đơn khiếu nại cảnh sát...

Truy tố một chấp hành viên nhận hối lộ 350 triệu đồng ở TPHCM

Truy tố một chấp hành viên nhận hối lộ 350 triệu đồng ở TPHCM

14:20 30/10/2023

Ngày 30.10, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Kim Thanh Hạnh (sinh năm 1979, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc), nguyên...

Vì sao Hải Phòng di dân khẩn cấp tòa chung cư nửa thế kỉ?

Vì sao Hải Phòng di dân khẩn cấp tòa chung cư nửa thế kỉ?

10:30 14/09/2024

TP Hải Phòng vừa bố trí nơi tạm cư cho gần 100 hộ dân 2 tòa chung cư ở phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền bị ảnh hưởng do bão...

Đà Nẵng hợp tác nhiều lĩnh vực với tỉnh Savannakhet của Lào

Đà Nẵng hợp tác nhiều lĩnh vực với tỉnh Savannakhet của Lào

23:30 14/04/2023

Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Savannakhet mong muốn Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho các nhà đầu tư của Đà Nẵng qua tỉnh Savannakhet để đầu tư trên các lĩnh vực giáo dục, du lịch..

Lái xe Mercedes tông chết người ở Khánh Hòa sắp hầu tòa

Lái xe Mercedes tông chết người ở Khánh Hòa sắp hầu tòa

20:00 21/09/2023

Ô tô liên quan vụ tai nạn rời hiện trường sau khi tông chết người phụ nữ bị camera an ninh ghi lại. (Ảnh: CACC) Sáng 22/9, ông Ngô Duy Bình, 51 tuổi, sẽ bị TAND Khánh Hòa đưa ra xét xử sơ thẩm về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Theo cáo trạng, ông Bình là trưởng phòng giao dịch chi nhánh một ngân hàng ở huyện Diên Khánh. Tuy nhiên, ông này có đơn xin nghỉ phép và xin tạm hoãn hợp đồng vì lý do sức khỏe. Ngày 3/3, sau khi...

Công an tỉnh Bình Dương có chánh văn phòng cơ quan điều tra mới

Công an tỉnh Bình Dương có chánh văn phòng cơ quan điều tra mới

15:00 06/12/2023

Ngày 6-12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao quyết định về công tác cán bộ liên quan nhiều lãnh đạo cấp phòng.

Mấy chục người buộc dây thừng giải cứu tài xế và ô tô lao xuống hồ

Mấy chục người buộc dây thừng giải cứu tài xế và ô tô lao xuống hồ

11:40 19/04/2024

Một chiếc ô tô mất lái lao xuống hồ Định Công (Hà Nội), ngay sau đó hàng chục người dùng dây thừng buộc vào đuôi xe kéo xe và tài xế bờ.

Cháy phòng thờ ngôi nhà 6 tầng ở Cầu Giấy

Cháy phòng thờ ngôi nhà 6 tầng ở Cầu Giấy

22:40 25/01/2024

Lực lượng PCCC&CNCH giải cứu 3 người dân mắc kẹt trong vụ cháy khu vực phòng thờ ngôi nhà 6 tầng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2024

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2024

10:40 31/12/2023

5 trường hợp bác sĩ có thể từ chối khám, chữa bệnh Theo quy định của Luật Khám, chữa bệnh (sửa đổi) có hiệu lực từ 1/7/2024, có 5 trường hợp người hành nghề được từ chối khám bệnh, chữa bệnh. Trường hợp 1, tiên lượng tình trạng bệnh vượt quá khả năng hoặc không thuộc phạm vi hành nghề của mình. Tuy nhiên, nhân viên y tế phải giới thiệu người bệnh đến người hành nghề khác hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác phù hợp để khám bệnh, chữa bệnh và...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới