Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp S-Career dành cho học sinh THPT năm 2024

09:40 30/05/2024

Chương trình hướng nghiệp S-Career dành cho học sinh các trường Trung học phổ thông do Shinhan Life Việt Nam cùng với sự hỗ trợ của Công Ty TNHH Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Phát Triển Nghề Nghiệp Hành Trình ( “ SIF Career ” ) tổ chức, sau gần 3 tháng thực hiện đã chính thức hoàn thành.

Chương trình S-Career đã thu hút được gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên tham gia

Khởi động từ đầu tháng 3/2024, chương trình hướng nghiệp S-Career được triển khai tại 4 trường THPT tại tỉnh Đồng Tháp và Cà Mau. Các buổi định hướng nghề nghiệp đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của học sinh, giáo viên và các chuyên gia. Chương trình đã được đưa đến với Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu, Trường THPT Đỗ Công Tường tại tỉnh Đồng Tháp và Trường THPT Hồ Thị Kỷ, Trường THPT Hermann Gmeiner tại tỉnh Cà Mau, thu hút gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên quan tâm tham gia.

Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam, ông Bae Seung Jun, nhấn mạnh: “Là một Công ty trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi luôn tập trung vào sứ mệnh mang lại những giải pháp tài chính dài hạn, bảo vệ cho tương lai các khách hàng Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng đầu tư vào sự phát triển và giáo dục cho trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước’’.

“Thay vì đưa ra lời khuyên nghề nghiệp, S-Career sẽ cung cấp phương pháp, hướng dẫn công cụ và biểu mẫu nhằm trang bị kiến thức hữu ích để các em học sinh THPT từng bước khám phá tiềm năng của bản thân. Từ đó, chính bản thân các em học sinh sẽ tự đưa ra các lựa chọn nghề nghiệp phù hợp dựa trên đầy đủ thông tin cần thiết.

Đây là nền tảng để các em tự tin hoạch định các hướng phát triển khả thi cho bản thân và tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp phù hợp trong tương lai, cũng chính là điểm khác biệt nổi bật của chương trình S-Career”, bà Trần Thị Ngọc Thủy, Giám đốc SIF Career, đồng thời là chuyên gia hướng nghiệp trực tiếp điều phối chương trình S-Career chia sẻ.

Với những kết quả tích cực trong năm đầu tiên thực hiện, chương trình S-Career đã góp phần giúp các em học sinh có thêm thông tin, công cụ và phương pháp để đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, từ đó nâng cao hiệu suất công việc trong tương lai và góp phần vào sự phát triển bền vững chung của xã hội.

Theo chia sẻ của Shinhan Life Việt Nam, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình cộng đồng ý nghĩa, hướng đến những giá trị mới, góp phần gửi trao những điều diệu kỳ vào sự phát triển bền vững cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Tranh cãi về đề xuất xây 2 thuỷ điện trên sông Hồng

Tranh cãi về đề xuất xây 2 thuỷ điện trên sông Hồng

16:00 17/04/2023

Bộ Xây dựng cho rằng, hồ sơ của hai dự án thuỷ điện Thái Niên và dự án thủy điện Bảo Hà (xây dựng trên sông Hồng) cần bổ sung...

Phường Yên Viên sẽ là trung tâm quận Gia Lâm

Phường Yên Viên sẽ là trung tâm quận Gia Lâm

15:20 08/09/2023

Với diện tích 116 km2, dân số 310.000, quận Gia Lâm sau khi thành lập gồm 16 phường, hình thành từ hai thị trấn và 20 xã hiện nay.

Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế mà Quốc hội đề ra

Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế mà Quốc hội đề ra

09:10 27/06/2024

Nếu đánh giá đúng tình hình, đề ra hướng xử lý kịp thời để duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy cải cách thể chế kinh tế để phát huy sự hứng khởi kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế Việt Nam có thể đạt mục tiêu tăng trưởng 6-6,5%.

Thông xe cầu sông Ông Đốc nối liền cửa biển ở Cà Mau

Thông xe cầu sông Ông Đốc nối liền cửa biển ở Cà Mau

11:50 10/12/2023

Ngày 10-12, Phó thủ tướng Lê Minh Khái dự lễ thông xe 2 công trình giao thông lớn và quan trọng ở tỉnh Cà Mau.

Khách la hét ầm ĩ khiến máy bay phải quay đầu khẩn về Australia

Khách la hét ầm ĩ khiến máy bay phải quay đầu khẩn về Australia

14:30 15/08/2023

Ngày 14/8, một người đàn ông đã gây rối sau khi chuyến bay của Malaysia Airlines cất cánh từ Sydney, Australia. Sự cố này buộc máy bay phải quay đầu trở lại và vị khách phiền phức bị bắt giữ ngay lập tức.

Nhiều nhà thầu ‘kêu trời’ vì chất lượng gạch không nung

Nhiều nhà thầu ‘kêu trời’ vì chất lượng gạch không nung

00:20 03/06/2024

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về dùng gạch không nung thay thế gạch tuynel trong các công trình xây dựng, từ năm 2017, tỉnh Quảng Bình đưa một tỉ lệ nhất định gạch không nung vào một số dự án. Tuy nhiên, nhiều công trình trong số này đã xuống cấp nhanh chóng.

Cháy dữ dội ở sân bay Luton

Cháy dữ dội ở sân bay Luton

07:40 12/10/2023

Ngọn lửa bãi đậu xe lan nhanh tại sân bay Luton ở thủ đô London, khiến nhà chức trách phải điều động tới 15 xe cứu hỏa để chữa cháy.

Sâu róm phá hoại hàng nghìn ha rừng thông tại tỉnh Hà Tĩnh

Sâu róm phá hoại hàng nghìn ha rừng thông tại tỉnh Hà Tĩnh

13:40 14/08/2023

Theo thống kê của Ban Quản lý rừng phòng hộ Hồng Lĩnh, tại các tiểu khu 123, 124 và tiểu khu 103 và 121, sâu róm đã phá hại gây trụi lá, khô lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến rừng thông.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ lên đại học, có 3 trường thành viên

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ lên đại học, có 3 trường thành viên

19:30 11/07/2023

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, trường dự kiến lên đại học vào năm 2025.

Co loi xay ra
Co loi xay ra