Sẽ khen thưởng cho người báo tin có giá trị về vụ nghi phân xác phi tang

18:30 26/05/2023

Bình Dương - Ngày 26.5, Công an tỉnh vẫn đang khẩn trương điều tra làm sáng tỏ vụ phát hiện tay chân của người phụ nữ bị đốt cháy một cách bí ẩn ở bãi đất trống vào ngày 24.5 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Xác minh thân nhân lai lịch nạn nhân

Đến chiều chày 26.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phát đi thông báo gửi Ban quản lý các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, Đồn Công an khu công nghiệp, các xã phường hỗ trợ xác minh thân nhân lai lịch nạn nhân.

Theo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là nữ giới, độ tuổi từ 30-35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55m-1,59m. Thi thể nạn nhân tử vong khoảng từ ngày 10-14.5. Quá trình khám nghiệm xác định tử thi không nguyên vẹn chỉ có 2 chân và 2 tay bị nhiệt hóa và đang phân hủy.

Lực lượng chức năng khám nghiệm điều tra. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Để phục vụ điều tra, truy tìm thân nhân lai lịch của nạn nhân, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương đề nghị các đơn vị triển khai lực lượng đến trực tiếp tất cả các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn để rà soát xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến doanh nghiệp làm việc, hoặc không liên hệ được, không rõ lý do nghỉ việc.

Bên cạnh đó, nắm tình hình dư luận trong thanh niên công nhân, người lao động để xác định những thông tin có giá trị phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường vụ việc.Ảnh: Đình Trọng

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, những thông tin giá trị giúp cơ quan công an làm rõ thân nhân lai lịch của nạn nhân, xác định đối tượng gây án do đơn vị, cá nhân cung cấp sẽ được khen thưởng xứng đáng. Đồng thời, sẽ bảo vệ bí mật cho người cung cấp thông tin.

Bộ Công an hỗ trợ điều tra

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo một nguồn tin, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an để điều tra, làm rõ.

Có khoảng 100 người đã tham gia hỗ trợ công tác tìm kiếm thêm phần thi thể còn lại, xác minh các mối liên hệ, điều tra các thông tin liên quan làm rõ vụ việc.

Các lực lượng công an, toả đi các địa điểm nghi vấn để xác minh thông tin, manh mối.

Túi xách bị cháy một phần đựng tay chân của nạn nhân và túi xách mới tương tự công an cung cấp làm manh mối nhận dạng. Ảnh: CABD

Công an cũng trích camera ở khu vực xung quanh hiện trường phát hiện các phần thi thể của nạn nhân. Người dân cho biết, khoảng ngày 17.5, có thấy đốm sáng, lửa cháy phừng lên ở bãi đất trống.

Đến thời điểm hiện tại, các manh mối để truy tìm nạn nhân công an cung cấp rất ít. Các đặc điểm riêng công an cung cấp để quần chúng nhận dạng đó là bàn tay của nạn nhân có gắn móng tay giả và túi xách màu đỏ bị đốt cháy một phần.

Trước đó, Báo Lao Động đã đưa tin, chiều tối 24.5, người dân đi ngang qua khu vực bãi đất trống thì phát hiện 2 đoạn chân người bị cháy.

Quá hoảng sợ, người dân đã hô hoán và trình báo lên công an địa phương. Nhận tin báo, Công an thành phố Tân Uyên đã có mặt để phối hợp cùng công an phường Tân Phước Khánh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Tại hiện trường, ngoài 2 đoạn chân bị cháy đen, công an phát hiện thêm 2 cánh tay và nghi đây là vụ phân xác phi tang.

Có thể bạn quan tâm
Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến tránh phía Nam thành phố Bảo Lộc

Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến tránh phía Nam thành phố Bảo Lộc

11:30 12/04/2023

Ngày 12/4, biển cấm các phương tiện lưu thông được chủ đầu tư Dự án tuyến tránh phía Nam Bảo Lộc là Công ty BT 20-Cửu Long gắn ở điểm đầu và điểm cuối xã Lộc Nga cùng 2 đầu nút giao với Quốc lộ 55.

Hàng chục cảnh sát đột kích quán Karaoke - Massage G7 lúc rạng sáng

Hàng chục cảnh sát đột kích quán Karaoke - Massage G7 lúc rạng sáng

22:45 03/10/2024

Hàng chục cảnh sát đã đột kích vào quán Karaoke - Massage G7 tại xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vào lúc rạng sáng và đưa rất đông người về trụ sở để phục vụ xác minh.

Điện thăm hỏi về tình mưa lớn gây lũ lụt nghiêm trọng ở Brazil

Điện thăm hỏi về tình mưa lớn gây lũ lụt nghiêm trọng ở Brazil

05:50 18/05/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi điện thăm hỏi khi được tin tại bang Rio Grande do Sul, Brazil xảy ra mưa lớn gây lũ lụt nghiêm trọng, thiệt hại lớn.

Trở lại biên giới Tây Nam - nơi Báo Lao Động kiên trì bảo vệ cựu sĩ quan Công an một lòng theo Đảng

Trở lại biên giới Tây Nam - nơi Báo Lao Động kiên trì bảo vệ cựu sĩ quan Công an một lòng theo Đảng

17:00 14/08/2023

“Những tháng ngày cuối đời, dù sức khỏe xấu đi, nhưng ba tôi rất vui vì được sinh hoạt Đảng trở lại, nên anh chị em tôi vui lắm. Những...

Nguyên phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ lừa đảo 4 tỉ đồng

Nguyên phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ lừa đảo 4 tỉ đồng

18:20 22/08/2024

Lợi dụng mối quan hệ quen biết, nguyên phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa Bình đã vay mượn hơn 4 tỉ đồng của một phụ nữ, sau đó không trả.

Từ Trường Sa đến Ba Đình - triệu trái tim người Việt tiếc thương Tổng Bí thư

Từ Trường Sa đến Ba Đình - triệu trái tim người Việt tiếc thương Tổng Bí thư

10:10 25/07/2024

Sinh thời, trên nhiều cương vị công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành tình cảm sâu sắc và sự quan tâm đặc biệt với đồng bào, chiến sĩ cả nước; đặc biệt là đồng bào ở những khu vực khó khăn, miền núi và các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ Tổ quốc nơi biên cương, đảo xa. Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc...

Bắt giữ thủ phạm trộm gần 1 tỷ đồng của tiệm cầm đồ ở Đà Nẵng

Bắt giữ thủ phạm trộm gần 1 tỷ đồng của tiệm cầm đồ ở Đà Nẵng

22:50 07/06/2023

Chiều 7/6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng bắt giữ kẻ đột nhập trộm cắp tài sản tại tiệm cầm đồ với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Trước đó, khoảng 3h ngày 18/5, của hàng dịch vụ cầm đồ V.T (đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiêu, TP Đà Nẵng) bị một đối tượng đột nhập lấy trộm số tài sản và tiền trị giá gần 1 tỷ đồng. Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tung trinh sát vào cuộc điều tra, truy tìm thủ...

Bảo tồn di tích Hòn Vọng Phu

Bảo tồn di tích Hòn Vọng Phu

18:10 22/09/2024

Tỉnh Thanh Hóa dự kiến chi 17 tỷ đồng ngân sách để gia cố, bảo vệ di tích Hòn Vọng Phu trước nguy cơ sạt lở do sét đánh và tác động của mưa gió.

Yêu cầu sớm sửa chữa cầu đường mới khánh thành đã bị ổ gà, bong tróc

Yêu cầu sớm sửa chữa cầu đường mới khánh thành đã bị ổ gà, bong tróc

22:10 28/08/2023

Bình Dương - Liên quan vụ đường và cầu mới khánh thành đã có ổ gà, có dấu hiệu xuống cấp, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải cho biết...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới