Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc

05:20 11/06/2024

Quốc Tuấn rơi nước mắt khi con trai Bôm thi tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hôm 10/6.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn cho biết anh và mẹ Bôm căng thẳng, không kìm được xúc động khi con hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp sau 7 năm theo học hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Lúc con hoàn thành bài thi và đạt điểm tốt, anh mới thở phào nhẹ nhõm và vỡ òa hạnh phúc. "Đó là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của Bôm cũng như sự tận tình của thầy giáo. Tôi hạnh phúc vì con đã đi được đến bước này", nghệ sĩ nói.

Nam diễn viên Người thổi tù và hàng tổng cho biết anh căng thẳng từ khi con có lịch thi. Ngày cho con bắt đầu hệ trung cấp, anh chỉ nghĩ cho Bôm được theo đuổi đam mê chứ không dám hy vọng con có thể đi xa như vậy. Việc tốt nghiệp hệ trung cấp là tiền đề quan trọng để Bôm học lên cao hơn và theo đuổi con đường chuyên nghiệp. "So với hôm tổng duyệt cách đây khoảng một tháng, Bôm tiến bộ hơn. Nhìn con trên sân khấu, tôi hạnh phúc và tự hào. Ngoài sự nỗ lực và chăm chỉ của Bôm, kết quả hôm nay còn nhờ sự chỉ dạy hết lòng của thầy Nguyễn Tiến Mạnh cùng các thầy cô trong trường".

Bôm (ngoài cùng bên phải) bên các bạn và thầy cô sau buổi thi tốt nghiệp hệ trung cấp.

Có mặt trong buổi thi tốt nghiệp của con trai, chị Thúy Minh - mẹ Bôm - lặng lẽ ngồi dưới khán đài quay lại phần thi của con. Giống như nghệ sĩ Quốc Tuấn, chị căng thẳng đến run tay khi xem con thi. "Tôi bồi hồi, xúc động khi thấy con tự tin, dường như quên hết mọi thứ trước cây đàn. Tôi vui và tự hào về con", chị nói. Đây là lần hiếm hoi chị Thúy Minh xuất hiện cùng con trai và nghệ sĩ Quốc Tuấn trước truyền thông từ khi tham gia chương trình Điều ước thứ bảy năm 2017.

Sau khi kết thúc phần thi của mình và nhận điểm tốt, Bôm bày tỏ niềm vui với bố mẹ. Cậu nói ban đầu khá lo lắng vì sợ sẽ làm thầy giáo và bố thất vọng nhưng may mắn mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Không chỉ tốt nghiệp, Bôm còn là một trong hai sinh viên đạt học bổng của đợt thi này.

Bôm tên thật Nguyễn Anh Tuấn, năm nay 22 tuổi, là con trai diễn viên Quốc Tuấn. Từ khi sinh ra, Bôm mắc bệnh hiếm gặp Apert (xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Cậu từng trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật và hiện vẫn phải phẫu thuật thêm vài lần nữa để có thể sinh hoạt bình thường như bạn bè. Bên cạnh việc kiên trì chữa bệnh cho con trai, diễn viên Quốc Tuấn còn nuôi dưỡng tâm hồn yêu âm nhạc của Bôm, giúp con theo đuổi ước mơ chơi nhạc.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn sinh năm 1961, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, nổi tiếng qua các phim như Người thổi tù và hàng tổng, Những người sống bên tôi, 12A 4H... Nhiều năm nay, anh làm nhiều việc như viết kịch bản phim, TVC, tiểu phẩm, đạo diễn phim ngắn... để có chi phí, tiện chăm sóc con. Anh nghỉ hưu ở tuổi 60 năm 2021, sau 19 năm gắn bó Hãng Phim truyện Việt Nam. Từ đó, nghệ sĩ vẫn duy trì việc làm đạo diễn các dự án độc lập, nhận tham gia phim ngắn.

Có thể bạn quan tâm
Người vợ tào khang của NSND Diệp Lang qua đời

Người vợ tào khang của NSND Diệp Lang qua đời

03:30 07/06/2024

Bà Thu Phong - người vợ gắn bó với cố nghệ sĩ cải lương Diệp Lang gần 50 năm - qua đời hôm 5/6 (giờ địa phương) tại Mỹ.

Vợ con đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng

Vợ con đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng

08:50 31/05/2024

Sau Thánh lễ an táng tại Nhà thờ Saint Barbara, vợ con cùng đoàn người yêu mến cố nghệ sĩ Đức Tiến đưa thi hài anh đi chôn cất tại Westminster Memorial Park, hôm 30/5.

Con gái Ốc Thanh Vân 'gom ve chai' ở Australia

Con gái Ốc Thanh Vân 'gom ve chai' ở Australia

04:30 19/06/2024

Ốc Thanh Vân cho biết con gái Cola dặn cô giữ những chai nhựa đã qua sử dụng để tái chế, mang đổi lấy tiền hoặc phiếu giảm giá.

Ca sĩ Trang Nhung: 'Tôi thu nhập thấp nhưng không bao giờ xin tiền chồng'

Ca sĩ Trang Nhung: 'Tôi thu nhập thấp nhưng không bao giờ xin tiền chồng'

06:40 11/03/2024

Ca sĩ Trang Nhung cho biết ông xã làm kinh doanh, có điều kiện kinh tế, còn chị thu nhập thấp nhưng tự trọng, không bao giờ xin tiền chồng.

Sở VH-TT sẽ làm việc với Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cuối tháng 6

Sở VH-TT sẽ làm việc với Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cuối tháng 6

03:30 07/06/2024

Trả lời báo Ngôi Sao trong cuộc họp báo chiều 6/6, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM (Sở VH-TT TP HCM) cho biết sẽ triệu tập Ngọc Mai - Quốc Nghiệp sau khi vợ chồng nghệ sĩ về nước ngày 26/6.

Vụ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là vụ việc hành chính, khác với trường hợp Ngọc Trinh

Vụ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là vụ việc hành chính, khác với trường hợp Ngọc Trinh

09:00 26/10/2023

Quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Thủ Đức nhận định vụ việc của hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khác với vụ của người mẫu Ngọc Trinh, bước đầu nhận định đây là vụ việc hành chính.

Đêm Trung thu dưới mưa của Xuân Bắc, Tự Long với trẻ em Hòa Bình

Đêm Trung thu dưới mưa của Xuân Bắc, Tự Long với trẻ em Hòa Bình

09:10 15/09/2023

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long vừa có buổi giao lưu với trẻ em ở vùng cao ở tỉnh Hòa Bình tại Chương trình ' Trung thu ấm áp -...

Bà mẹ bất cẩn lái xe chèn qua người con trai 5 tuổi

Bà mẹ bất cẩn lái xe chèn qua người con trai 5 tuổi

10:50 11/11/2023

Trong khi con trai chưa kịp lên xe, người mẹ vội lái đi, khiến cậu bé bị bánh xe đè lên, thương tích nặng.

Lật thuyền ở Ấn Độ, 21 người thiệt mạng

Lật thuyền ở Ấn Độ, 21 người thiệt mạng

15:00 08/05/2023

Ít nhất 21 người chết đuối sau khi một chiếc thuyền bị lật úp ngoài khơi thị trấn ven biển Tanur, quận Malappuram, bang Kerala, tối 7/5.

Co loi xay ra
Co loi xay ra