Quốc Nghiệp gây tranh cãi khi được chọn chấm Nam vương Thế giới Việt Nam

06:10 22/03/2024

Khán giả cho rằng chuyên môn của NSƯT Quốc Nghiệp không phù hợp với vị trí giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Bốn giám khảo Mr World Vietnam 2024 vừa được công bố gồm: NSƯT Quốc Nghiệp, cựu người mẫu Hồ Đức Vĩnh, hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà. Thông tin Quốc Nghiệp lần đầu chấm thi nam vương gây tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng "anh chấm thi trái chuyên môn nên thiếu khả năng đánh giá thí sinh toàn diện". Vị trí giám khảo của "hoàng tử xiếc" bị đặt dấu hỏi lớn về năng lực lẫn hiệu quả công việc.

Trước vấn đề này, Quốc Nghiệp phản hồi với Ngôi Sao: "Tôi là một nghệ sĩ xiếc từng lưu diễn, thi đấu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là điều thuận lợi để tôi chia sẻ cho các thí sinh về kinh nghiệm và hành trình của mình, giúp hai tiếng Việt Nam được vang danh khắp năm châu".

Nói về yếu tố chuyên môn khi ngồi ghế giám khảo, ông xã ca sĩ Ngọc Mai cho biết: "Còn để chấm điểm ở những góc độ, tiêu chí khác thì trong ban giám khảo vẫn sẽ có người chuyên môn đánh giá. Kết quả chung cuộc sẽ được tổng hợp dựa trên tổng điểm của tất cả thành viên giám khảo. Tôi nghĩ việc ban tổ chức Mr World Vietnam tin tưởng, trao cho tôi vai trò giám khảo là hoàn toàn hợp lý".

Sau khi xem qua hồ sơ thí sinh, Quốc Nghiệp cho biết anh chọn ứng viên đăng quang dựa trên các yếu tố: ngoại hình, tư duy, ngoại ngữ, hoạt động xã hội.

Nói về lý do chọn Quốc Nghiệp làm giám khảo, đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết nam nghệ sĩ phù hợp hình mẫu của người đàn ông hiện đại, đam mê với công việc và chu toàn với cuộc sống gia đình. "Quốc Nghiệp có nhiều cống hiến cho nghệ thuật xiếc, sở hữu thành tích quốc tế ấn tượng với bốn lần lập kỷ lục Guiness. Bên cạnh sự nghiệp, anh có cuộc sống gia đình viên mãn. Anh khiến người Việt tự hào khi mang tài năng và lan tỏa đam mê xiếc đến với thế giới. Với những cống hiến và hình ảnh đẹp, nam tính, Quốc Nghiệp phù hợp vị trí giám khảo Nam vương Thế giới Việt Nam", đại diện ban tổ chức cho hay.

Quốc Nghiệp sinh năm 1989, nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 26 tuổi. Anh vào danh sách "30 Under30" (30 người trẻ tuổi thành công do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn). Nghệ sĩ cùng anh trai - Quốc Cơ - từng xác lập kỷ lục Guinness Thế giới tại Italy với màn chồng đầu bịt mắt, đi ngược lên 10 bậc cầu thang trong 53,97 giây. Cả hai cũng ghi dấu ấn tại Britain's Got Talent. Hồi tháng 2/2023, họ xác lập kỷ lục Guinness cuối tại Italy. Nghệ sĩ kết hôn với ca sĩ Ngọc Mai từ 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp sao có hai con: Hùng Tâm (bảy tuổi), con gái Mì Mí (năm tuổi).

Mr World hay Mister World (Nam vương Thế giới) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho nam giới, lần đầu được tổ chức vào năm 1996. Mr World Vietnam 2024 sẽ chọn ra người chiến thắng dự thi Mr World 2024 trên sân nhà.

Thiên Anh

Có thể bạn quan tâm
Trùm sòng bài Alvin Chau kháng cáo thất bại, bị tăng mức án phạt

Trùm sòng bài Alvin Chau kháng cáo thất bại, bị tăng mức án phạt

19:30 07/07/2024

'Vua sòng bạc' Alvin Chau bị kết án 18 năm tù và cùng các bị cáo khác chịu phạt 24,8 tỷ HKD, trong phiên xử mới đây tại Macau.

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến

05:40 21/05/2024

Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM.

Đám hỏi ca sĩ Thái Trinh

Đám hỏi ca sĩ Thái Trinh

20:30 24/06/2024

Ca sĩ Thái Trinh cùng bạn trai doanh nhân tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Thái Bình, sáng 24/6.

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

16:00 19/06/2024

Đại diện của Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin nữ ca sĩ giành công việc làm ăn của Thanh Hằng, bị bạn thân không nhìn mặt.

Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhớ về nhà ngoại giao, nhân cách lớn Vũ Khoan

Đại sứ Nguyễn Phương Nga nhớ về nhà ngoại giao, nhân cách lớn Vũ Khoan

15:00 23/06/2023

Đại sứ Nguyễn Phương Nga chia sẻ nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của một nhà lãnh đạo, nhà ngoại giao, một nhân cách lớn tận tụy cống hiến hết mình cho đất nước.

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

04:40 07/01/2024

Chiếc máy bay tư nhân bổ nhào xuống biển Caribbean khi mới cất cánh một đoạn, giết chết tài tử 'Vua tốc độ' Christian Oliver, hai con gái nhỏ của anh và phi công, hôm 4/1.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ liên hoan phim, nhóm làm Đất rừng phương Nam vắng Trấn Thành

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ liên hoan phim, nhóm làm Đất rừng phương Nam vắng Trấn Thành

05:40 22/11/2023

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đánh cồng chiêng khai mạc liên hoan phim Việt Nam 2023; Trấn Thành vắng mặt, đoàn phim Đất rừng phương Nam chỉ có nhà sản xuất phim Trinh Hoan, diễn viên Hồng Ánh và Công Ninh dự thảm đỏ.

Hiệp Gà làm ông ngoại ở tuổi 47

Hiệp Gà làm ông ngoại ở tuổi 47

13:30 25/06/2024

Diễn viên Hiệp Gà hạnh phúc khi cháu ngoại chào đời.

Hà Anh sinh con trai

Hà Anh sinh con trai

09:00 17/05/2024

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã Olly đón con thứ hai - bé trai Luca - sau ca sinh mổ tại một bệnh viện ở TP HCM, tối 16/5.

Co loi xay ra
Co loi xay ra