Quây rào nửa lòng đường Giải Phóng để đào hầm chui Vành đai 2,5

12:50 14/06/2024

TPO - Những ngày qua, đơn vị thi công đã tiến hành dựng rào chiếm nửa đường Giải Phóng để làm hầm chui Vành đai 2,5. Do lòng đường bị thu hẹp nên giao thông đi lại tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng gặp khó khăn.

CLIP hiện trường giao thông đường Giải Phóng khi có hàng rào

Tiền Phong Ùn ứ giao thông những ngày qua tại vị trí hàng rào trên đường Giải Phóng đoạn qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng 1

Ùn ứ giao thông những ngày qua tại vị trí hàng rào trên đường Giải Phóng đoạn qua nút giao Kim Đồng - Giải Phóng

Tiền Phong Phạm vi và vị trí hàng rào dựng chiếm trọn chiều đường Giải Phóng hướng đi bến xe Nước Ngầm. 1

Phạm vi và vị trí hàng rào dựng chiếm trọn chiều đường Giải Phóng hướng đi bến xe Nước Ngầm.

Tiền Phong 1
Tiền Phong Lòng đường Giải Phóng đang có 4 làn xe/chiều đường, nay một chiều đường với 4 làn xe bị hàng rào chiếm dụng đã gây ùn ứ giao thông. 1

Lòng đường Giải Phóng đang có 4 làn xe/chiều đường, nay một chiều đường với 4 làn xe bị hàng rào chiếm dụng đã gây ùn ứ giao thông.

Tiền Phong Hiện xe đi trên đường Giải Phóng được phân luồng vào một bên đường còn lại hướng đi nội thành, dẫn đến ùn ứ giao thông xảy ra trên diện rộng ở cả hai chiều đường. 1

Hiện xe đi trên đường Giải Phóng được phân luồng vào một bên đường còn lại hướng đi nội thành, dẫn đến ùn ứ giao thông xảy ra trên diện rộng ở cả hai chiều đường.

Tiền Phong CSGT vất vả điều tiết giao thông tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng. 1

CSGT vất vả điều tiết giao thông tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng.

Tiền Phong Ngoài CSGT, tại đây còn có các lực lượng phối hợp như Thanh tra giao thông, Công an phường, công nhân thi công... cũng làm công tác điều tiết đi lại, giảm ùn tắc. 1

Ngoài CSGT, tại đây còn có các lực lượng phối hợp như Thanh tra giao thông, Công an phường, công nhân thi công... cũng làm công tác điều tiết đi lại, giảm ùn tắc.

Tiền Phong Ùn tắc kéo dài trên đường Giải Phóng chiều đi bến xe Nước Ngầm trong chiều 13/6. 1

Ùn tắc kéo dài trên đường Giải Phóng chiều đi bến xe Nước Ngầm trong chiều 13/6.

Trao đổi với PV Tiền Phong, đại diện Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội (Ban Giao thông - chủ đầu tư) cho biết, việc thực hiện rào đường trên đường Giải Phóng để đào hầm chui tại đây là bước sang giai đoạn 5 của dự án xây hầm chui Vành đai 2,5 tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng.

Theo đại diện Ban Giao thông, do đường giải phóng và nút giao với phố Kim Đồng lượng xe rất đông, nên việc dựng hàng rào như trên mới là thử nghiệm để cơ quan chức năng theo dõi, đánh giá. "Việc này cũng để tìm phương án tối ưu nhất để tổ chức giao thông phù hợp khi thực hiện rào cứng để thi công dự án", đại diện Ban Giao thông nói.

Có thể bạn quan tâm
Sạt lở ở Đà Lạt do lượng đất đắp sau tường chắn lớn

Sạt lở ở Đà Lạt do lượng đất đắp sau tường chắn lớn

15:50 01/07/2023

Mưa lớn nhiều ngày, khối lượng đất đắp sau tường chắn lớn, gây mất khả năng chịu lực dẫn đến sạt lở ở Đà Lạt làm 2 người chết, nhiều nhà bên dưới hư hỏng.

Hà Nội: Xử lý 712 dự án chậm triển khai, nhiều dự án xử lý nước thải và thoát nước chậm tiến độ

Hà Nội: Xử lý 712 dự án chậm triển khai, nhiều dự án xử lý nước thải và thoát nước chậm tiến độ

18:11 07/12/2023

Tại phiên chất vấn, lãnh đạo các Sở, ngành của UBND thành phố đã lý giải nguyên nhân chậm tiến độ của một số dự án xử lý nước thải và thoát nước chậm tiến độ. Đồng thời, thông tin kết quả xử lý 712 dự án chậm triển khai.

Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

05:50 18/12/2023

Đề xuất đã được cựu Tổng thống và Chủ tịch đảng Nước Nga Thống nhất Dmitry Medvedev đưa ra biểu quyết trong đại hội đảng, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Toàn Nga, hôm 17/12. Tại hội nghị, toàn bộ những người tham gia đã ủng hộ việc tái tranh cử của Tổng thống Vladimir Putin. Phát biểu tại hội nghị, ông Medvedev khẳng định “không có gì cần nghi ngờ về người có khả năng nắm quyền lãnh đạo nước Nga trong thời kỳ hỗn loạn này”, nhấn mạnh ông...

Để mắt đến con trẻ trong ngày Tết, tránh các tai nạn sinh hoạt đau lòng

Để mắt đến con trẻ trong ngày Tết, tránh các tai nạn sinh hoạt đau lòng

09:30 30/01/2024

Bên cạnh tai nạn pháo nổ, bác sĩ cảnh báo dịp cận và trong Tết, các tai nạn sinh hoạt khác như chấn thương, bỏng, hóc dị vật… ở trẻ nhỏ có xu hướng tăng.

Xây dựng Đảng vững mạnh nhìn từ câu chuyện Bác Hồ tìm người tài đức

Xây dựng Đảng vững mạnh nhìn từ câu chuyện Bác Hồ tìm người tài đức

04:40 03/02/2024

Trong bài trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), một trong những yêu cầu được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: 'Làm tốt hơn nữa công tác cán bộ để lựa chọn, bố trí đúng những người thật sự có đức, có tài, liêm chính, tâm huyết; vì nước, vì dân vào các vị trí lãnh đạo của bộ máy Nhà nước'. Bàn luận về vấn đề này, ông Nguyễn Đức Hà, nguyên Vụ...

Công an Hà Nội tìm tung tích thi thể cô gái bị phân thành nhiều mảnh

Công an Hà Nội tìm tung tích thi thể cô gái bị phân thành nhiều mảnh

11:00 14/10/2023

Sáng 14/10, lãnh đạo UBND xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, công an đang truy tìm tung tích thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh, được phát hiện trên sông Hồng. Theo lãnh đạo xã Bát Tràng, thi thể nạn nhân là nữ giới, khoảng 25 - 30 tuổi. Phần thi thể đầu tiên được tìm thấy vào chiều qua (13/10). Sau khi nhận tin báo, UBND xã Bát Tràng đã giao cho Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi...

Mưa lớn, nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập sâu trong nước

Mưa lớn, nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập sâu trong nước

09:30 29/04/2023

Sau trận mưa lớn sáng 29/4, người dân ở Hà Nội phải dùng máy bơm hút nước ra khỏi sân nhà vì ngập.

Cưỡng chế căn hộ của tài xế Mercedes gây tai nạn để bồi thường cho nạn nhân

Cưỡng chế căn hộ của tài xế Mercedes gây tai nạn để bồi thường cho nạn nhân

20:50 07/08/2023

Liên quan vụ tài xế Mercedes gây tai nạn chết người sau khi sử dụng chất kích thích đầu năm 2022, dự kiến ngày 8-8, cơ quan thi hành án sẽ cưỡng chế căn hộ của người này để bồi thường cho nạn nhân.

Trùm giang hồ Quảng Trị ‘Quân Idol’ đứng sau vụ vận chuyển 10kg ma túy

Trùm giang hồ Quảng Trị ‘Quân Idol’ đứng sau vụ vận chuyển 10kg ma túy

16:00 17/11/2023

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị đã phê chuẩn quyết định khởi tố Nguyễn Quốc Quân, tức Quân 'Idol', về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Co loi xay ra
Co loi xay ra