Qua đêm với bạn gái sợ ma nhưng ngủ ở salon, chàng trai bị mỉa là 'tối cổ'

07:30 11/07/2024
Câu chuyện mà chàng trai 9x chia sẻ trên mạng xã hội về quan hệ yêu đương của anh và cô bạn gái kém 2 tuổi nhận về nhiều bình luận với các quan điểm trái ngược. Nhân vật chính cho biết, anh 26 tuổi, còn người yêu 24 tuổi. Cả hai hẹn hò được 8 tháng nhưng mới chỉ dừng lại ở chuyện nắm tay, ôm hôn.

Vấn đề xuất hiện sau một buổi đi xem phim của cặp đôi. Chàng trai cho biết: "Người yêu mình rất sợ ma nhưng lại thích xem phim ma. Mình thì cũng không hiểu sao sở thích lạ thế nhưng đại loại hôm trước đi xem phim ma xong, lại còn về muộn, người yêu mình bảo sợ ma. Bình thường thì em cũng không sợ lắm, chỉ bật hết đèn đi ngủ là được nhưng lần này thấy sợ nên bảo một là mình sang bên đó cùng em, hai là về nhà em lấy đồ xong sang phòng mình. Vì nhà mình là ở chung cư một mình nên mình bảo em về nhà mình luôn…"

Không như nhiều người tưởng tượng về câu chuyện diễn ra tiếp sau đó, chàng trai cho biết khi về nhà, hai người chỉ tắm rửa, vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Nghĩ đến chuyện ngủ chung, chàng trai thấy ngại nên đề nghị bận gái ngủ trước, còn mình làm việc, sau đó ra ngủ ngoài ghế sofa.

Cô gái vẫn cảm thấy sợ, đề nghị ngủ cùng, nhưng anh chỉ ôm người yêu cho đến khi cô ngủ say rồi lại quay ra ghế. "Đến khi em ngủ sâu rồi thì mình đắp chăn cho em vì sợ điều hòa lạnh, rồi mình ra ngồi chơi game, xem youtube một lúc, đến khi buồn ngủ thì ra ghế salon ngủ. Sáng hôm sau mọi việc cũng rất bình thường, em dậy trước, mình dậy sau, 2 đứa đánh răng, rửa mặt, thay quần áo, đi ăn sáng, rồi mình đưa em về."

Theo chàng trai, chuyện này đối với anh và người yêu đều rất bình thường, tuy nhiên khi biết chuyện hai người ngủ chung nhưng không làm gì, anh em trong công ty đưa ra rất nhiều ý kiến, như: "Tình đồng chí à?”, “Bạn cùng giới à?”, “Bốc phét vừa thôi”, “Người ngoài hành tinh à?”...

Những lời trêu chọc của đồng nghiệp khiến chàng trai không khỏi băn khoăn, đành hỏi ý kiến cư dân mạng: "Tình yêu cứ phải đi cùng với tình dục à mọi người? Liệu ở đây có còn ai như mình không nhỉ? Mình chỉ nghĩ đơn giản khi nào đủ tin tưởng, đủ trách nhiệm… thì làm việc đó sau cũng được".

Theo chàng trai, "chuyện ấy" không nên quá vội vàng. (Ảnh minh họa: AI)

Ngay khi câu chuyện được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi về quan điểm yêu đương của chàng trai. Rất nhiều mày râu cho rằng chàng trai "đáng ghi tên vào sách đỏ" và đưa ra những bình luận mỉa mai: "Người tối cổ như bạn không chỉ đáng được tôn trọng, bạn còn cần được bảo tồn nữa"; "Tôi thấy rõ là người yêu đã bật đèn xanh cho bạn rồi mà bạn vẫn cứ dừng đèn đỏ đấy"...

Tuy nhiên, không ít nam giới cho rằng, quan điểm không vội vàng trong tình dục của chàng trai đáng được khen ngợi trong "thời đại yêu đương kiểu mỳ ăn liền" hiện nay: "Nhiều anh cứ vội vàng, chỉ biết cái lợi trước mắt. Còn sau khi chia tay không liên quan gì, hậu quả để lại là người con gái phải gánh. Như vậy khác nào nói yêu, nói thương người ta mà không biết bảo vệ người ta"; "Yêu cứ vồ vập rồi đi nhà nghỉ sớm thì tình cảm nhanh vô vị lắm. Từ từ để mọi cho mọi thứ phát triển đến độ chín thì nó ngọt ngào hơn nhiều mà"...

Còn chị em phụ nữ phần đông ủng hộ chàng trai, cho rằng chuyện chăn gối đâu phải là thước đo để đánh giá độ "chuẩn men" của nam giới.

"Chỉ những người tử tế, biết tôn trọng bạn gái mới cư xử như vậy. Mà người tử tế như bạn xã hội bây giờ hiếm lắm. Đàn ông thì luôn bản năng và đôi khi mặc định hành xử kiểu bản năng là bình thường; vì thế việc bạn và bạn gái không xảy ra chuyện ấy khiến mọi người chê cười.

Bản năng ai cũng có, nhưng bản lĩnh thì không như vậy. Bạn có bản lĩnh đấy, hãy cứ vậy nhé, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tôn trọng của bạn gái", một cư dân mạng bình luận.

Có thể bạn quan tâm
Phạt tù hai đối tượng dùng súng bắt giữ tình cũ

16:20 28/06/2023

Bà Rịa - Vũng Tàu - Thanh niên cùng một đồng bọn dùng súng bắt giữ người tình cũ vì bị ngăn cấm thăm con, chặn liên lạc, đã bị...

Một đêm, các tổ 151 CA Hải Dương phát hiện 97 đối tượng vi phạm

22:00 16/04/2023

Ngày 16/4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đường phố, tối ngày 15/4, hàng trăm cảnh sát thuộc Tổ công tác 151 của tỉnh và Công an TP Hải Dương đã kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý 45 xe, 97 đối tượng vi phạm. Các lỗi vi phạm chủ yếu không đội mũ bảo hiểm, không đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, không đeo biển kiểm soát, một số đối tượng có biểu hiện phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách...

'Sốt ruột' với tiến độ cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu qua tỉnh Đồng Nai

16:30 02/02/2024

Sau 7 tháng khởi công, dự án cao tốc Biên Hòa qua tỉnh Đồng Nai vẫn đang vướng mắc về giải phóng mặt bằng.

Nỗ lực tìm kiếm em nhỏ mất tích dọc suối

11:00 03/08/2023

Sáng 3.8, tin từ Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa (Công an tỉnh Gia Lai ) cho biết, đang nỗ...

Lịch âm 7/10 - Âm lịch hôm nay 7/10 chính xác nhất - lịch vạn niên 7/10/2024

11:45 06/10/2024

Thông tin chung về lịch âm hôm nay ngày 7/10/2024 Theo lịch âm 2024, ngày 7/10/2024 dương lịch sẽ rơi vào ngày 5/9/2024 âm lịch nhằm ngày Thanh long hoàng đạo. Xét về can chi, hôm nay là ngày Giáp Thìn, tháng Giáp Tuất, năm Giáp Thìn thuộc tiết khí Thu Phân. Ngày Phạt Nhật (Đại Hung) - Ngày Giáp Thìn - Dương Mộc khắc Dương Thổ: Là ngày rất xấu do Thiên Can khắc Địa Chi. Điều này báo hiệu nhiều trở ngại, công việc dễ gặp khó khăn, tốn nhiều công...

Ôtô chở gần 50 khách du lịch lao xuống vực

18:20 01/07/2024

Xe giường nằm chở 48 khách lao xuống vực sâu hơn 30 m, đoạn qua đèo Cùi Chỏ trên quốc lộ 28 khiến 22 người bị thương, chiều 1/7.

Cảnh báo tình trạng thanh thiếu niên vùng cao sập bẫy “việc nhẹ lương cao”

13:00 23/08/2023

Thời gian gần đây, Công an tỉnh Lai Châu liên tục phát hiện và giải cứu nhiều trường hợp thanh thiếu niên bị lừa đưa vào làm việc tại các...

Trộm 7 triệu đồng của cụ ông 70 tuổi, nữ đạo chích bị bắt

11:40 09/12/2023

Ngày 9/12, Công an xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn. Trước đó, khoảng 10h ngày 1/12, Công an xã Quế Châu tiếp nhận thông tin trình báo của ông T.P. (70 tuổi, trú xã Quế Châu) về việc bị mất 7 triệu đồng để trong tủ kính tại quầy hàng của mình ở chợ Đàng. Nhận được tin báo, Công an xã Quế Châu triển khai lực lượng đến hiện trường, đồng thời tiến hành các biện pháp...

Học tập, làm theo Bác đã trở thành việc làm thường xuyên

12:00 14/05/2023

Những nỗ lực, thành quả đạt được sau 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18.5.2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 cho...

Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới