PNJ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

10:00 15/05/2024

Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận ( Chi nhánh PNJ miền Tây) phối hợp Thành đoàn Cần Thơ – Ban Chấp hành quận Đoàn Ô Môn trao học bổng cho 17 học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với tổng số tiền 35 triệu đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc PNJ miền Tây trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận Ô Môn.

Đến dự có anh Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Cần Thơ, ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc Chi nhánh, cùng cán bộ, nhân viên PNJ miền Tây.

Anh Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn TP. Cần Thơ cho biết, hoạt động chăm lo cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố được diễn ra thường xuyên, nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo địa phương và doanh nghiệp. PNJ là một trong những doanh nghiệp tiên phong, đồng hành trong những hoạt động này. Đây là một hành động mang giá trị rất lớn để động viên, tạo điều kiện giúp các em học sinh có cơ hội theo đuổi và thực hiện những ước mơ của mình.

Anh Lâm Văn Tân và ông Nguyễn Ngọc Huy trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận Ô Môn.

“Chúng tôi rất trân trọng hành động thiết thực trên của PNJ miền Tây và rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp, lan tỏa đến xã hội”, anh Tân bày tỏ.

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc chi nhánh PNJ miền Tây chia sẻ: “Với hành trình 36 năm tôn vinh vẻ đẹp, bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh doanh, chúng tôi rất quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp. Buổi trao học bổng hôm nay là một hoạt động điển hình mà chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng, xã hội. PNJ hy vọng thông qua học bổng này, các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn sẽ có điều kiện học tập tốt hơn, xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân các em và cho xã hội mai sau.”

Trong chặng đường thành lập và phát triển, PNJ luôn đặt con người làm yếu tố trọng tâm. Doanh nghiệp cũng đã tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng như: xây dựng trường học tại vùng sâu vùng xa, xây dựng Mái Ấm Niềm Tin cho các gia đình khó khăn, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Có thể bạn quan tâm
Vướng mắc trong giải quyết khiếu nại về dự án điện gió ở Gia Lai

Vướng mắc trong giải quyết khiếu nại về dự án điện gió ở Gia Lai

06:20 04/10/2023

Sau nhiều lần đối thoại giữa người dân bị ảnh hưởng và doanh nghiệp, đến nay các bên vẫn chưa thỏa thuận được mức hỗ trợ khiến khiếu kiện kéo dài trong thời gian qua.

Ông Đường 'bia' đầu tư làm đường bộ cao tốc

Ông Đường 'bia' đầu tư làm đường bộ cao tốc

06:10 06/10/2023

Sáng 5/10, Công ty TNHH Hòa Bình đã khánh thành đoạn đường cao tốc mẫu được xây dựng tại Bắc Ninh. Đường mẫu theo thiết kế, chiều dài: 30m, chiều rộng 12,5m. Việc thử tải và kiểm tra kỹ thuật đường cao tốc mẫu diễn ra dưới sự chứng kiến của nhiều cơ quan, đơn vị.

Vĩnh Long tổ chức Festival Nông sản

Vĩnh Long tổ chức Festival Nông sản

18:00 31/08/2023

Ngày 31/8, Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long công bố kế hoạch tổ chức Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long 2023 diễn ra từ 11 - 17/9 với quy mô khoảng 300 gian hàng tham gia, ước kinh phí thực hiện trên 25 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa. Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023 là một sự kiện quan trọng được tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp và quảng bá các sản phẩm nông sản của Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình Festival các...

Chính phủ Ai Cập xem xét xây dựng ba khu kinh tế tự do mới

Chính phủ Ai Cập xem xét xây dựng ba khu kinh tế tự do mới

09:30 17/07/2023

Theo Thủ tướng Ai Cập, Mostafa Madbouly, các khu kinh tế tự do mới sẽ được Ai Cập thành lập tại các thành phố gồm Alexandria, 10th of Ramadan và 6th of October.

Giá tiêu hôm nay 14/7/2024: Thị trường phản ứng trái chiều, người dân vào niên vụ trồng mới với hy vọng được mùa được giá

Giá tiêu hôm nay 14/7/2024: Thị trường phản ứng trái chiều, người dân vào niên vụ trồng mới với hy vọng được mùa được giá

04:20 14/07/2024

Giá tiêu hôm nay 14/7/2024 tại thị trường trong nước giảm nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch ở mốc 152.000 – 153.000 đồng/kg.

Cà Mau 'cầu cứu' Thủ tướng vật liệu làm cao tốc

Cà Mau 'cầu cứu' Thủ tướng vật liệu làm cao tốc

11:50 15/05/2024

Ông Huỳnh Quốc Việt - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - vừa ký văn bản kính đề nghị Thủ tướng xem xét, tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong khai thác, cung ứng vật liệu cát đắp nền phục vụ thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam, đoạn Cần Thơ - Cà Mau.

Tất bật thu hoạch lá dong, mong hốt bạc dịp Tết Nguyên đán

Tất bật thu hoạch lá dong, mong hốt bạc dịp Tết Nguyên đán

07:20 18/01/2024

Người dân Tràng Cát tất bật thu hoạch lá dong vụ Tết Nguyên đán. Làng Tràng Cát được biết đến là 'thủ phủ' trồng cây dong xanh nổi tiếng ở Hà Nội. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân lại tất bật thu hoạch, lựa chọn những tàu lá đẹp nhất để bán ra thị trường, phục vụ nhu cầu gói bánh chưng của người tiêu dùng. Xã Kim An cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, nơi đây có 3 thôn, nhưng riêng thôn Tràng Cát có truyền thống trồng cây dong xanh lâu đời...

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng lý giải về quỹ 300 tỷ đồng hỗ trợ phát triển du lịch

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng lý giải về quỹ 300 tỷ đồng hỗ trợ phát triển du lịch

10:00 06/06/2024

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng lý giải, quỹ này hoạt động theo mô hình đơn vị sự nghiệp công lập nên không tránh khỏi những vướng mắc, có tiền mà không tiêu được.

Vì sao công ty Rừng Dương bị phạt hơn 100 triệu đồng

Vì sao công ty Rừng Dương bị phạt hơn 100 triệu đồng

09:20 05/02/2024

Cụ thể, Công ty CP Rừng Dương đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Tổ chức thi công xây dựng hạng mục đường giao thông, biệt thự sai giấy phép xây dựng và phụ lục điều chỉnh giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng cấp tại dự án khu biệt thự Rừng Dương (tên thương mại Sanint Simeon Long Hải) tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền. Với hành vi vi phạm trên...

Co loi xay ra
Co loi xay ra