Phung phí hàng loạt cơ hội, U19 Thái Lan đối diện nguy cơ bị Malaysia lấy ngôi đầu

03:00 23/07/2024

TPO - Thái Lan đã khởi đầu không hề ấn tượng khi họ chỉ có thể giành 3 điểm vào phút chót trước Singapore. Khi gặp Brunei yếu hơn về mọi mặt, màn thể hiện của Thái Lan cũng không mang đến nhiều nét tích cực. Đội bóng này chỉ có thể thắng 6-0 và gặp bất lợi ở cuộc đua chỉ số phụ với Malaysia.

Tiền Phong Thái Lan đã không tận dụng tốt cơ hội trước 'mỏ điểm' Brunei 1

Thái Lan đã không tận dụng tốt cơ hội trước 'mỏ điểm' Brunei

Thái Lan vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng không như Malaysia, Thái Lan không có các cầu thủ gây đột biến cao, đủ khả năng xuyên phá hàng phòng ngự số đông của đối thủ.

Do vậy mà U19 Thái Lan chọn cách tiếp cận bằng những đường tạt bóng. Và sau nhiều tình huống cố gắng, họ đã mở điểm ở phút thứ 7 với tình huống đánh đầu của Taengoakson.

Bàn thắng này không giúp Thái Lan mở ra một thế trận triển vọng. Đội bóng xứ chùa vàng vẫn gặp nhiều bế tắc trước tuyến phòng ngự dày đặc của Brunei. Phút 27, từ pha sút xa xuất thần của Wongsa, Thái Lan mới nhân đôi cách biệt.

Tiền Phong 1

Kể từ đây, thế trận của người Thái trở nên thoải mái hơn. Nhưng cũng phải đợi đến những phút cuối cùng của hiệp 1, họ mới có thêm được những bàn thắng để kết thúc 45 phút đầu tiên với tỷ số 4-0

Không như trận gặp Malaysia, Brunei vẫn thi đấu rất quyết tâm và lăn xả trong hiệp 2. Trong khi đó, Thái Lan thay nhiều cầu thủ dự bị vào để tập các bài phối hợp. Và đúng như tính chất của một bài tập dượt, các chân sút Thái Lan phung phí rất nhiều.

Ngoài 2 pha bỏ lỡ khó tin khi bóng đập cột dọc, họ còn có những pha dứt điểm thiếu trách nhiệm. Đó là lý do mà đến phút 79, Thái Lan mới có được bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai. Và đến phút 90, Laohawiwat đi bóng dễ dàng bên cánh trái rồi dứt điểm từ góc hẹp ấn định chiến thắng 6-0 cho Thái Lan.

Với việc Malaysia có được lợi thế lớn 11-0 trước Brunei, Thái Lan khó có thể chiếm được vị trí dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ hai. Mục tiêu thiết thực nhất của họ chắc chắn là thắng Malaysia để tự định đoạt số phận.

Có thể bạn quan tâm
Hồng Duy khóc trong đám cưới

Hồng Duy khóc trong đám cưới

02:20 03/06/2024

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không kìm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc trong đám cưới với cô dâu Kiều Oanh tại quê nhà Bình Phước.

HLV Shin Tae-yong chính thức chốt tương lai với Indonesia

HLV Shin Tae-yong chính thức chốt tương lai với Indonesia

05:40 29/06/2024

HLV người Hàn Quốc, Shin Tae-yong đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm với đội tuyển Indonesia, chấm dứt các tin đồn đoán về tương lai.

Bắn súng Việt Nam lỡ cơ hội giành thêm huy chương

Bắn súng Việt Nam lỡ cơ hội giành thêm huy chương

13:30 26/09/2023

Bắn súng Việt Nam đã lỡ cơ hội giành thêm huy chương trong ngày thi đấu 26.9 ở ASIAD 19 .

'Cân tài cân sức' ngày đầu khởi tranh giải khiêu vũ thế giới tại TPHCM

'Cân tài cân sức' ngày đầu khởi tranh giải khiêu vũ thế giới tại TPHCM

02:20 14/07/2024

Ngày 13/7, tại NTĐ Quân khu 7 (quận Tân Bình, TPHCM), lần đầu tiên giải khiêu vũ vô địch thế giới mở rộng Cup Ngôi sao triển vọng do Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Thế giới kết hợp cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức.

Cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt

Cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt

07:00 04/04/2024

Ngày 3/4, ông Luis Rubiales - người từng phải từ chức vì cưỡng hôn nữ cầu thủ Tây Ban Nha - bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ cuộc điều tra tham nhũng trong thỏa thuận tổ chức Siêu Cup ở Arab Saudi.

Halim dính đòn tạt axit, ĐT Malaysia đau đầu vì hàng loạt ngôi sao bị hãm hại

Halim dính đòn tạt axit, ĐT Malaysia đau đầu vì hàng loạt ngôi sao bị hãm hại

03:50 06/05/2024

Tờ Stadium Astro đưa tin khi di chuyển ở một trung tâm mua sắm tại Kuala Lumpur, thủ quân Faisal Halim của ĐT Malaysia đã bị tấn công bằng axit. Một kẻ lạ mặt phóng xe máy áp sát anh và tạt axit vào người tiền đạo 26 tuổi.

Vợ cũ ám chỉ Hakimi phản bội

Vợ cũ ám chỉ Hakimi phản bội

10:20 07/03/2024

Người mẫu diễn viên Hiba Abouk nói 'sự phản bội giết chết tình yêu' sau một năm chia tay hậu vệ PSG Achraf Hakimi.

Campuchia in lại vé mời cho lễ bế mạc SEA Games 32

Campuchia in lại vé mời cho lễ bế mạc SEA Games 32

08:00 17/05/2023

Bộ trưởng Bộ Du lịch và Phó chủ tịch thường trực của Ủy ban tổ chức SEA Games Campuchia (CAMSOC) - Thong Khon, kêu gọi tất cả những người đã...

Kim Pan-gon đột ngột từ chức HLV trưởng ĐT Malaysia

Kim Pan-gon đột ngột từ chức HLV trưởng ĐT Malaysia

11:50 16/07/2024

Best Eleven, một trong những kênh thông tin thể thao uy tín nhất của Hàn Quốc, khẳng định Kim Pan-gon đã quyết định rời ghế HLV trưởng ĐT Malaysia và ông sẽ sớm họp báo để công bố quyết định cũng như ý do ra đi đầy bất ngờ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra