Phú Yên: Xe chở dưa hấu đâm vào vách núi, 4 người chết, 5 người bị thương

17:30 03/04/2023

TPO - Khoảng 9h sáng 3/4, tại Km3+600, trên tuyến ĐT643 đoạn qua xã An Mỹ, huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, khiến ít nhất 4 người chết và 5 người bị thương.

Cụ thể, vào thời điểm trên, ôtô tải biển kiểm soát 73H-009.42, chở dưa hấu, lưu hành hướng tây - đông, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn khiến ôtô tải mất lái đâm vào vách núi.

Tại hiện trường, xuất hiện nhiều vệt bánh xe kéo dài. Nhiều mảnh vụn dưa hấu nằm la liệt bên đường. Chiếc xe tải bị đâm vào vách núi, hư hỏng nghiêm trọng. Lực lượng chức năng phải tổ chức cưa đầu xe tải để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Tai nạn đã làm 4 người tử vong và 5 người bị thương nặng.

Trong đó, các nạn nhân bị tử vong gồm ông Hoàng Ngọc Anh (lái xe, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), Nguyễn Văn Lĩnh (SN 1983, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), Võ Thanh Tuấn (SN 1976, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), Thái Thị Việt Kiều (SN 1980, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định).

Tại nạn cũng làm 5 người bị thương nặng, gồm Phan Văn Dũng (SN 1978, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), Hoàng Công Dương (SN 1997, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), Nguyễn Văn Bảy (SN1978, trú tại TX An Nhơn, tỉnh Bình Định), Nguyễn Long Giang (SN 1990, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và Bùi Thị Hòa (SN 1970, trú tỉnh Quảng Ngãi).

Ngay sau nhận được tin báo, Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở GTVT và Công an tỉnh đã huy động các lực lượng và đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường phân luồng giao thông, tổ chức kiểm tra, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Trần Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên, ngay sau khi xảy ra vụ tại nạn, bệnh viện đã tổ chức báo động đỏ, triển khai thêm 50 y bác sĩ, nhân viên y tế sẵn sàng hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn. Tính đến 15h cùng ngày, đơn vị đã tiếp nhận các nạn nhân bị thương trong tình trạng đa chấn thương, đang được xử lý hồi sức, phẫu thuật cấp cứu.

Ngay sau vụ tai nạn, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương và gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tại nạn:

Tiền Phong Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tổ chức cưa đầu xe để đưa các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tổ chức cưa đầu xe để đưa các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Huyền Oanh.

Tiền Phong Tại hiện trường, nhiều vệt bánh xe và dưa hấu vương vãi khắp nơi. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Tại hiện trường, nhiều vệt bánh xe và dưa hấu vương vãi khắp nơi. Ảnh: Huyền Oanh.

Tiền Phong Một nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin xe vừa được đưa ra ngoài. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Một nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin xe vừa được đưa ra ngoài. Ảnh: Huyền Oanh.

Tiền Phong Vụ tai nạn thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem dọc tuyến ĐT643. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Vụ tai nạn thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem dọc tuyến ĐT643. Ảnh: Huyền Oanh.

Tiền Phong Các lực lượng chức năng đang đo đạc hiện trường, xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Các lực lượng chức năng đang đo đạc hiện trường, xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Huyền Oanh.

Tiền Phong Một nạn nhân của vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Huyền Oanh. 1

Một nạn nhân của vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Huyền Oanh.

Có thể bạn quan tâm
Sống ở đáy sông: Chuyện của ngư phủ già

Sống ở đáy sông: Chuyện của ngư phủ già

06:40 03/02/2024

TP - Cuộc đời anh hùng sông nước của ông là dãy dài những sự kiện oai hùng mà ghê rợn. Nay, dù đã ngót nghét 70 tuổi, người đàn ông ấy vẫn tiếp tục giúp người sống được thanh thản và người mất được nhắm mắt xuôi tay...

96 gia đình Việt đỡ đầu 162 sinh viên Lào, Campuchia

96 gia đình Việt đỡ đầu 162 sinh viên Lào, Campuchia

13:10 18/05/2024

Khi đưa các con về nhà, các cha mẹ nuôi đã trao đổi tâm tình, hướng dẫn các bạn sinh viên Lào, Campuchia nhiều điều trong cuộc sống gắn với văn hóa ứng xử của người Việt Nam.

Người dân nước nào có quyền sửa đổi luật?

Người dân nước nào có quyền sửa đổi luật?

13:40 03/07/2024

Là một quốc gia đầy sức hút với nhiều điều thú vị để khám phá. Từ những ngọn núi cao chót vót, các hồ nước xanh trong vắt cho đến các thành phố đầy sức sống.

Làm từ thiện lại bị vu khống, có kiện được không?

Làm từ thiện lại bị vu khống, có kiện được không?

10:00 25/02/2023

Tôi đi làm thiện nguyện nhưng bị vu khống là dụ người khác lây tiền, vậy có kiện được không?

Hàng nghìn lượt khách tham quan hiện vật trưng bày tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái

Hàng nghìn lượt khách tham quan hiện vật trưng bày tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái

10:40 08/05/2024

Trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 và kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), Bảo tàng tỉnh Yên Bái đã đón hàng nghìn...

LĐLĐ TP Rạch Giá tổ chức thăm khám bệnh, tặng quà nhân Tháng Công nhân

LĐLĐ TP Rạch Giá tổ chức thăm khám bệnh, tặng quà nhân Tháng Công nhân

07:20 15/05/2024

Trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân 2024, LĐLĐ TP Rạch Giá đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động như tổ...

Hải Dương: Tiếp tục lập chốt kiểm tra nồng độ cồn, xử lý triệt để

Hải Dương: Tiếp tục lập chốt kiểm tra nồng độ cồn, xử lý triệt để

19:10 18/10/2023

Công an tỉnh Hải Dương vừa ban hành kế hoạch kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh này. Theo kế hoạch, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương giao Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh chủ trì thành lập 2 Tổ công tác kiểm tra trực tiếp, đồng thời phối hợp Công an các đơn vị, địa phương phụ trách tuyến tiến hành kiểm soát, phát hiện vi phạm về nồng độ cồn, lập biên bản, tạm giữ...

Hà Nội: Huyện Gia Lâm lên quận sẽ thay đổi thế nào?

Hà Nội: Huyện Gia Lâm lên quận sẽ thay đổi thế nào?

10:10 18/09/2023

UBND Thành phố Hà Nội vừa có tờ trình gửi Hội đồng nhân dân Thành phố xem xét, quyết nghị về chủ trương thành lập quận Gia Lâm và các phường thuộc quận Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Theo đó, UBND TP Hà Nội nêu bật sự cần thiết thành lập quận Gia Lâm và các phường thuộc quận khi địa phương này có 116,64 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số trên 300.000 người; có 22 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 02 thị trấn và 20 xã. Nằm ở cửa ngõ...

Bắt tạm giam tài xế xe tải tông chết người rồi bỏ trốn ở Bình Định

Bắt tạm giam tài xế xe tải tông chết người rồi bỏ trốn ở Bình Định

15:30 22/02/2024

Liên quan đến vụ xe tải tông chết người ở Bình Định rồi bỏ chạy hàng trăm km, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cát đã khởi tố, tạm...

Co loi xay ra
Co loi xay ra