Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm bảo tàng Trầm Hương

04:00 03/04/2023

Sáng 2/4, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác đã đến thăm bảo tàng Trầm Hương.

Tại bảo tàng Trầm Hương, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Khắc Toàn và đoàn công tác đã nghe giới thiệu về lịch sử, giá trị văn hóa cũng như vai trò của Trầm Hương đối với triển vọng phát triển của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại đây, đoàn công tác xem hơn 5.000 tư liệu (cả hình ảnh và hiện vật) về các dấu ấn tự nhiên, văn hóa, các nhân vật góp phần tạo nên chiều sâu văn hóa của Trầm Hương.

Tiền Phong Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác đến thăm bảo tàng Trầm Hương. 1

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác đến thăm bảo tàng Trầm Hương.

Được biết, bảo tàng Trầm Hương được xây dựng trên diện tích 5.000 mét vuông của công ty Trầm Hương Khánh Hòa (ATC). Đây là công trình có tính biểu tượng cho Khánh Hòa – mảnh đất được mệnh danh là Xứ Trầm Hương, là điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến với Khánh Hòa.

Trong chuyến thăm, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ sự trân trọng những nỗ lực của tỉnh Khánh Hòa và đội ngũ doanh nhân của tỉnh trong việc khai thác các thế mạnh, tiềm năng sẵn có để tạo ra những sản phẩm có giá trị, có chiều sâu văn hóa, giữ gìn và lan tỏa được bản sắc của Việt Nam ra thế giới. Phó Chủ tịch nước hoan nghênh và cổ vũ đội ngũ doanh nhân của tỉnh tiếp tục phát huy những cách làm hay, mạnh dạn áp dụng những sáng kiến mới để thành công hơn nữa, góp phần vào sự “cất cánh” Khánh Hòa và Việt Nam trong tương lai.

Tiền Phong Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hòa, người sáng lập bảo tàng Trầm Hương - ông Nguyễn Văn Tưởng trực tiếp giới thiệu về các không gian và hiện vật của bảo tàng với đoàn công tác. 1

Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hòa, người sáng lập bảo tàng Trầm Hương - ông Nguyễn Văn Tưởng trực tiếp giới thiệu về các không gian và hiện vật của bảo tàng với đoàn công tác.

Ông Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hòa, người sáng lập bảo tàng Trầm Hương -bày tỏ niềm vinh dự và trân trọng sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong việc tạo những điều kiện thuận lợi để tỉnh Khánh Hòa nhanh chóng phát huy được tiềm năng, huy động được các nguồn lực phục vụ mục tiêu phát triển.

Tối 1/4, tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh (1653 - 2023) và chương trình nghệ thuật: "Khánh Hòa - Xứ Trầm tỏa hương".

Cũng nằm trong các hoạt động trọng thể, ý nghĩa để kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển của Khánh Hòa, dịp này, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thảo Khoa học "Khánh Hòa 370 năm xây dựng và phát triển". Đến với Hội thảo là những diễn giả có uy tín có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

Có thể bạn quan tâm
Kiên Giang: Thành phố Phú Quốc có tân Chủ tịch Ủy ban Nhân dân

Kiên Giang: Thành phố Phú Quốc có tân Chủ tịch Ủy ban Nhân dân

14:20 26/08/2024

Ông Trần Minh Khoa, Phó Bí thư Thành ủy thành phố Phú Quốc, đã được Hội đồng Nhân dân thành phố Phú Quốc bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Cơ sở bị tố bớt suất ăn không phải trường mầm non, Phòng GD&ĐT yêu cầu gỡ biển

Cơ sở bị tố bớt suất ăn không phải trường mầm non, Phòng GD&ĐT yêu cầu gỡ biển

10:00 04/04/2023

Sáng 4/4, đại diện phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, ngay khi nhận được phản ánh của phụ huynh về cơ sở mầm non AMIS Trần Hữu Dực bớt xén suất ăn bán trú của trẻ, đồng thời sử dụng một giáo viên chưa có bằng tốt nghiệp đại học, Phòng đã nhắc nhở và yêu cầu cơ sở này chấn chỉnh. Trong dữ liệu đăng ký và quản lý của Phòng GD&ĐT, AMIS Trần Hữu Dực chỉ là lớp mầm non độc lập, không phải trường. Do đó, từ tối qua, Phòng GD&ĐT quận Nam Từ...

Âm mưu thủ tiêu bạn trai cũ của nữ sinh đa tình

Âm mưu thủ tiêu bạn trai cũ của nữ sinh đa tình

09:30 06/04/2024

Lê Phi dụ dỗ một trong ba bạn trai mới giúp diệt trừ tình cũ đeo bám, vì chê anh ta từng đi ăn trộm lấy tiền mua quà tặng cô.

Cứu nạn thành công 7 người trong vụ sập nhà dân tại TP. Hồ Chí Minh

Cứu nạn thành công 7 người trong vụ sập nhà dân tại TP. Hồ Chí Minh

23:30 24/09/2023

Ngày 24/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ - PC07 Công an TP. Hồ Chí Minh đã thông tin sơ bộ về vụ sập nhà dân ở địa chỉ hẻm 133 đường Bình Quới, Phường 27, quận Bình Thạnh.

Khởi tố 11 thành viên của nhóm “Hanoi Underbone Team”

Khởi tố 11 thành viên của nhóm “Hanoi Underbone Team”

11:20 25/10/2023

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 11 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Theo điều tra của cơ quan Công an, khoảng 21h30 ngày 29/9, một nhóm thanh niên là thành viên của nhóm chát “Hanoi Underbone Team” - nhóm chuyên đăng các hình ảnh tụ tập, điều khiển xe máy lạng lách đánh võng… tụ tập uống nước tại khu vực trước cổng sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Kiến...

Đà Lạt: Đốt cỏ trong vườn làm cháy lan hơn 1.000m2

Đà Lạt: Đốt cỏ trong vườn làm cháy lan hơn 1.000m2

03:50 18/03/2024

Hai người đốt cỏ trong vườn đã gây ra vụ cháy lan trên diện tích khoảng hơn 1.000m2. Lửa táp vào khung sắt dãy nhà tiền chế khiến nhiều hộ ở khu dân cư gần đó lo lắng.

Công đoàn phối hợp tặng quà cho người mù

Công đoàn phối hợp tặng quà cho người mù

13:10 01/09/2024

Công đoàn Công an tỉnh An Giang phối hợp tặng quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn ở TP Long Xuyên dịp Quốc khánh 2.9.

2 cựu giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau lĩnh án

2 cựu giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau lĩnh án

07:20 20/01/2024

Bị cáo Nguyễn Việt Hùng (SN 1958) và Nguyễn Quốc Định (SN 1955) - cùng nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Cà Mau, bị tuyên phạt mỗi người 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

07:30 26/04/2024

Ngày 25/4, HĐND tỉnh Vĩnh Phúc khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết định một số nội dung chuyên đề thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh. HĐND tỉnh Vĩnh Phúc khóa 17, nhiệm kỳ 2021-2026 đã bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan; bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Lê Duy Thành do vi phạm pháp luật, bị bắt tạm giam. Bên cạnh đó, thực hiện công tác nhân sự thuộc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới