Phạm Băng Băng diện kiến Quốc vương Malaysia

09:50 07/12/2023

Phạm Băng Băng cùng mẹ và người đại diện Zhang Xinling diện kiến Quốc vương Malaysia Sultan Ibrahim Sultan Iskandar hôm 6/12 tại cung điện.

Phạm Băng Băng tới dự Liên hoan phim Quốc tế Singapore từ đầu tháng 12. Người đại diện của cô Zhang Xinling - một công dân bang Johor - nhân dịp này sắp xếp để nữ diễn viên đến thăm hỏi xã giao Quốc vương Malaysia và một số lãnh đạo khác. Zhang Xinling cho biết: "Là một công dân của Johor, tôi tự hào rằng Quốc vương sẽ chính thức trở thành một nguyên thủ quốc gia trong thời gian tới. Chúng tôi gửi thư đến cung điện, hỏi xem Phạm Băng Băng có thể gặp bệ hạ hay không. Khi nhận được sự đồng ý của Quốc vương, chúng tôi đã rất vui mừng".

Trên trang Facebook, Quốc vương Sultan Ibrahim Sultan Iskandar đăng bức ảnh chụp cùng diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng và cho biết đã "tiếp đón một vị khách đặc biệt".

Trang Facebook của Quốc vương cũng đăng tải thông tin Phạm Băng Băng hiện có 63 triệu người hâm mộ trên Weibo và 4,1 triệu người hâm mộ trên Instagram, ca ngợi cô là "đại diện của văn hóa Trung Quốc trên toàn cầu", "được trả lương cao nhất nhì giới giải trí Trung Quốc và điều hành công ty quản lý nghệ sĩ, công ty sản xuất sản phẩm làm đẹp". Bài viết nói ngôi sao họ Phạm từng xuất hiện trên trang bìa tờ Time năm 2017, là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất năm...

Ông Sultan Ibrahim Sultan Iskandar đến từ bang miền nam Johor, được chọn làm Quốc vương Yang di-Pertuan Agong XVII trong nhiệm kỳ 5 năm bắt đầu từ ngày 31/1/2024.

Cuộc gặp của ngôi sao họ Phạm và Quốc vương Malaysia hiện gây nhiều chú ý. Dù vẫn bị "phong sát" hoàn toàn tại Đại lục, Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng ở thị trường nước ngoài.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Có thể bạn quan tâm
Cô gái thích thiện nguyện và đi du lịch

Cô gái thích thiện nguyện và đi du lịch

04:30 12/06/2024

Tôi nghĩ mọi thứ thuận theo quy luật vũ trụ là phù hợp mới bền vững; còn chúng ta phù hợp hay không, để thời gian trả lời nhé.

Khi trái tim tình nguyện đáp lời

Khi trái tim tình nguyện đáp lời

10:00 03/12/2023

Hôm nay 3-12, Ngày hội tình nguyện quốc gia được Trung ương Đoàn tổ chức tại tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1, TP.HCM).

Bồ Công Anh: Mái nhà ấm áp cho nạn nhân bạo hành

Bồ Công Anh: Mái nhà ấm áp cho nạn nhân bạo hành

14:40 21/03/2024

Tròn một năm ra đời với đường dây nóng 1900545559, Bồ Công Anh trở thành địa chỉ tin cậy, hỗ trợ toàn diện và khép kín cho rất nhiều nạn nhân bị bạo lực, xâm hại tình dục.

Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh du lịch cùng hội chị em

Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh du lịch cùng hội chị em

09:10 07/03/2024

Hội bạn thân gồm Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trần Hiền rủ nhau đi nghỉ dưỡng 'tìm lại thanh xuân' ở Vũng Tàu.

Nhóm học sinh, sinh viên Hà Nội lập trang web tư vấn phòng chống bạo lực học đường

Nhóm học sinh, sinh viên Hà Nội lập trang web tư vấn phòng chống bạo lực học đường

19:10 20/09/2023

Đó là một trong những giải pháp được nhóm sinh viên, học sinh Trường Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại giao và trường THPT Chu Văn An Hà Nội thực hiện trong báo cáo khoa học: 'Nhận thức của học sinh THPT Hà Nội về tác động tiêu cực của mạng xã hội tới bạo lực học đường'.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn phát động thi đua 30 ngày hỗ trợ triển khai dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn phát động thi đua 30 ngày hỗ trợ triển khai dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

21:00 01/06/2024

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn kêu gọi 9 tỉnh Đoàn vận động đông đảo đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ và chính thức phát động đợt thi đua cao điểm 30 ngày đêm quyết tâm hoàn thành đúng kế hoạch công trình rất quan trọng là Đường dây 500kV mạch 3, đoạn từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Tài xế tử vong trong cabin xe container

Tài xế tử vong trong cabin xe container

16:20 27/05/2024

Thấy xe container dừng lại nhiều giờ trên Quốc lộ 1A qua Hà Tĩnh, người dân nghi bất thường nên trình báo cơ quan chức năng. Công an kiểm tra thì phát hiện tài xế tử vong ở cabin.

Gen Z già nhanh vì hút thuốc lá điện tử

Gen Z già nhanh vì hút thuốc lá điện tử

04:50 04/06/2024

Chuyên gia cho biết nhiều người thuộc thế hệ Z (sinh năm 1997 đến năm 2012) có vẻ ngoài già hơn vì hút thuốc lá điện tử.

Thoát vực sâu trầm cảm

Thoát vực sâu trầm cảm

15:20 13/05/2024

Sinh hai con liên tiếp trong ba năm, Phương, 29 tuổi, bị trầm cảm với cảm giác 'ăn bám' chồng, không làm được gì ngoài 'ăn và đẻ'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra