Phá đường dây ma tuý nguỵ trang bằng bao gạo từ Tây Bắc về Hải Phòng

16:50 16/11/2023
Đối tượng Nguyễn Phương Việt và tang vật. Ảnh: Cảnh sát biển Việt Nam

Ngày 16.11, thông tin từ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma túy số 1 vừa phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Hải Phòng) đấu tranh triệt phá thành công Chuyên án 123M, bắt một đối tượng, thu giữ nhiều loại ma túy với số lượng lớn.

Thông qua công tác nghiệp vụ và kết quả đấu tranh mở rộng các chuyên án, vụ án do đơn vị đấu tranh triệt phá, khoảng từ giữa năm 2023, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 1 phát hiện đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ các tỉnh Tây Bắc về khu vực cảng, biển Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh để tiêu thụ cũng như vận chuyển bằng đường biển đi các tỉnh, thành phố khác.

Sau nhiều tháng tổ chức xác minh, củng cố tài liệu, Ban Chuyên án xác định, ngày 15.11, số lượng lớn ma túy sẽ được một đối tượng nữ tại Hòa Bình ngụy trang trong bao gạo và gửi xe khách tuyến Hòa Bình - Hải Phòng và giao đến khu vực cổng cảng Vật Cách cho một đối tượng nam giới tên Việt. Khi xe khách đến và liên hệ với Việt thì đối tượng này yêu cầu nhà xe gửi hàng cho xe ôm công nghệ và ship đến một địa chỉ khác, sau đó Việt liên tục điều hành xe ôm đi qua nhiều địa điểm, khu vực khác nhau.

Đến 8h40 cùng ngày, tại khu vực Lô 3, khu chung cư Hoàng Huy, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng, khi Việt vừa nhận gói hàng thì bị lực lượng trinh sát các đơn vị khống chế, bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 bánh heroin và 1 kg ma túy tổng hợp được ngụy trang trong một bao gạo. Tiến hành đấu tranh, đối tượng khai nhận có họ và tên là Nguyễn Phương Việt (sinh năm 1991, trú tại thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng). Việt nhận vận chuyển ma túy cho một đối tượng khác để lấy tiền công.

Hiện, Chuyên án đang được Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 1 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam) tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng ra mắt điểm sinh hoạt văn hóa công đoàn

Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng ra mắt điểm sinh hoạt văn hóa công đoàn

07:20 13/06/2024

Chiều ngày 12.6, Công đoàn Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster Đà Nẵng đã ra mắt điểm sinh hoạt văn...

Điều tra vụ cây sao đen trăm tuổi ở Hà Nội nghi bị 'bức tử'

Điều tra vụ cây sao đen trăm tuổi ở Hà Nội nghi bị 'bức tử'

17:30 28/03/2024

Tại buổi họp báo chiều 28/3, ông Trương Việt Dũng, Chánh văn phòng UBND TP Hà Nội thông tin về vụ cây sao đen hàng trăm tuổi chết khô trên phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng. Theo ông Dũng, sau khi báo chí và dư luận phản ánh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao đổi trực tiếp với lãnh đạo quận Hai Bà Trưng để chỉ đạo phường, cũng như phối hợp Sở Xây dựng, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội để xác định các nội dung báo chí đưa...

Vùng 1 Hải quân tìm thấy một thi thể trên vùng biển Quảng Ninh

Vùng 1 Hải quân tìm thấy một thi thể trên vùng biển Quảng Ninh

16:50 09/09/2024

Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã điều 15 tàu, 8 xuồng chia thành 5 khu vực tìm kiếm ngư dân bị mất tích do bão số 3, theo vị trí đã xác định. Vào lúc hơn 12h ngày 9/9, tàu 984 của Lữ đoàn 170 đã vớt được 1 thi thể là nam giới tại khu vực Hòn Chân Voi.

Con gái đưa bạn về chơi, tôi 'đứng hình' nhận ra người tình bé nhỏ của mình

Con gái đưa bạn về chơi, tôi 'đứng hình' nhận ra người tình bé nhỏ của mình

07:20 01/05/2024

Vợ chồng tôi cưới nhau được 24 năm và có với nhau một con gái đang là sinh viên đại học năm thứ 3. Tôi làm giám đốc marketing cho một công ty về thời trang, còn vợ tôi là giáo viên. Từ khi con gái còn nhỏ, nhiều lần tôi ngỏ ý muốn có thêm con nhưng vợ vẫn chỉ muốn dành hết tình yêu thương cho đứa con duy nhất. Vợ tôi gặp rất nhiều khó khăn từ lúc mang bầu đến lúc sinh nở nên rất cưng chiều con gái. Cô ấy sợ có thêm con thì sẽ phải san sẻ tình...

Bắt phó chỉ huy quân sự xã nhận tiền 'chạy' không phải nhập ngũ

Bắt phó chỉ huy quân sự xã nhận tiền 'chạy' không phải nhập ngũ

12:00 14/10/2023

Ngày 14/10, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thành Trung (SN 1990), Phó Chỉ huy trưởng quân sự xã Đắk R’la về hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, anh H.L.A. là công dân xã Đắk R’la, đã vượt qua vòng sơ khám tuyển nghĩa vụ quân sự cấp xã và thuộc diện được gọi khám nghĩa vụ quân sự cấp huyện. Khi biết thông tin anh A....

Nộp hồ sơ đậu đại học ngay

Nộp hồ sơ đậu đại học ngay

06:00 29/05/2023

Chỉ cần khai báo thông tin, làm vài thao tác trên hệ thống tuyển sinh Trường đại học Giao thông vận tải TP.HCM, nếu đủ điểm sàn học bạ thí sinh sẽ trúng tuyển ngay.

Khỉ vào nhà dân quậy phá, cắn người gây thương tích

Khỉ vào nhà dân quậy phá, cắn người gây thương tích

18:50 11/11/2023

Kiểm lâm TP.HCM dùng súng bắn thuốc gây mê khỉ quậy phá, tấn công người. Chiều 11/11, Chi cục Kiểm lâm TP.HCM cho biết, hai con khỉ quậy phá, cắn người trong khu dân cư trên địa bàn quận 12, huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã bị bắn thuốc gây mê và đưa về chăm sóc, cứu hộ. Theo phản ánh của người dân Tổ 24, Khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây (quận 12), nhiều tháng nay, một con khỉ xuất hiện và quậy quá ở khu vực này. Đã có ít nhất hai người bị nó tấn công,...

Kêu gọi tàu thuyền, khoanh vùng tìm kiếm 10 ngư dân mất tích

Kêu gọi tàu thuyền, khoanh vùng tìm kiếm 10 ngư dân mất tích

13:10 10/05/2024

Quảng Bình - Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục kêu gọi tàu thuyền, cùng với đó khoanh vùng nhằm tìm kiếm 10 ngư dân mất tích trên biển.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nắm vững và xử lý tốt 'bốn kiên định' (*)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nắm vững và xử lý tốt 'bốn kiên định' (*)

05:10 24/02/2024

Ngày 23/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng đã tiến hành phiên họp đầu tiên. Báo Tiền Phong trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban tại phiên họp.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới