PC Đắk Nông mang niềm vui đến với trẻ em vùng sâu, vùng xa

19:50 12/06/2023

Hằng năm, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã tổ chức nhiều đợt tặng quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa ở trên địa bàn tỉnh nhằm giúp các em vơi bớt thiệt thòi, khó khăn về vật chất và tinh thần.

Một ngày đầu tháng 6.2023, các anh chị trong Ban Nữ công - PC Đắk Nông đã vượt gần 80 km từ Thành phố Gia Nghĩa đến cụm dân cư số 8, ở xã Đắk R'măng (huyện Đắk Glong) để phát quà cho các em học sinh ở Trường tiểu học La Văn Cầu.

Đây là ngôi trường có 100% các em học sinh là người đồng bào dân tộc Mông, nằm trong những cụm dân cư xa nhất và còn nhiều khó khăn của xã Đắk R’măng. Các em học sinh ở đây còn thiếu thốn nhiều về vật chất. Vì thế, những phần quà mà các anh chị trong Ban Nữ công - PC Đắk Nông đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần động viên các em vượt khó, chăm ngoan học giỏi.

Tại chương trình, PC Đắk Nông đã phát gần 200 suất quà bao gồm: Vở, bánh kẹo với trị giá 100.000 đồng/suất cho học sinh ở cụm dân cư số 8, của trường tiểu học La Văn Cầu, xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong.

Phát khen thưởng cho các em học sinh Bon Burwah, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song. Ảnh: Tâm An

Có mặt tại buổi giao lưu đầy ý nghĩa này, em Hàng Seo Phòng, học sinh cụm 8, trường Tiểu học La Văn Cầu đã không giấu được niềm vui. “Gia đình em và các bạn trong trường khó khăn nên khi được Công ty Điện lực tặng quà thì ai ai cũng đều phấn khởi, vui mừng. Em sẽ cố gắng ngoan ngoãn, học thật giỏi để các cô chú Điện lực yêu mến và lần sau sẽ đến tặng quà nữa ạ” - em Phòng bộc bạch.

Cô giáo H'Huy Trei chia sẻ: “Những phần quà này rất thiết thực và sẽ là nguồn động viên, chia sẻ kịp thời giúp các em có thêm động lực để phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong năm học mới. Năm học tới này, gia đình các em đỡ bớt tiền bạc để mua sách vở cho các em”.

Cũng trong tháng 6.2023 này, PC Đắk Nông đã tổ chức vui chơi, trao hơn 400 suất quà và phát khen thưởng cho hơn 60 em học sinh bon Burwah, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song có thành tích xuất sắc trong học tập. Bon Burwah là đơn vị kết nghĩa với PC Đắk Nông.

Chị Phan Thị Ngọc Hà - Trưởng ban Nữ công PC Đắk Nông - chia sẻ: “Nhiều năm qua, thăm tặng quà cho các cháu thiếu nhi vào các dịp trong năm là một phần hoạt động nằm trong công tác an sinh xã hội của PC Đắk Nông. Mỗi phần quà mà chúng tôi gửi đến các em nhỏ tuy có giá trị không lớn về vật chất nhưng chứa đựng tình cảm sẻ chia, động viên cho thế hệ măng non trên địa bàn tỉnh.

"Qua hoạt động ý nghĩa này, hy vọng công ty đã góp một phần chung tay cùng các cấp, các ngành mang đến cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa sự quan tâm, chăm sóc ngày càng tốt hơn” - chị Hà chia sẻ thêm.

Có thể bạn quan tâm
Người phụ nữ nhảy từ tầng 9 chung cư mini dần hồi phục, mong ngày gặp con

Người phụ nữ nhảy từ tầng 9 chung cư mini dần hồi phục, mong ngày gặp con

08:30 20/09/2023

Người phụ nữ đã cùng con trai nhảy thoát thân từ tầng 9 của tòa chung cư mini bị cháy ở quận Thanh Xuân. Sau cú nhảy, mẹ con chị may mắn sống sót nhưng bị thương rất nặng.

Giải cứu 3 ngư dân bị đánh trên tàu cá

Giải cứu 3 ngư dân bị đánh trên tàu cá

20:00 09/08/2023

Tối 9-8, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang cho biết đã giải cứu được ba ngư dân bị đánh trên tàu cá khiến cộng đồng mạng quan tâm và bức xúc mấy ngày qua.

Cơ quan BHXH hướng dẫn thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu

Cơ quan BHXH hướng dẫn thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu

13:40 03/07/2023

Ông Nguyễn Tuấn Hà (quận Ba Đình, Hà Nội) hỏi: Tôi muốn thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu thì cần phải làm thủ tục gì? Tôi có được...

Phá đường dây tiếp viên hàng không bán dâm giá nghìn USD

Phá đường dây tiếp viên hàng không bán dâm giá nghìn USD

21:20 10/08/2023

Ngày 10/8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, đơn vị đang tạm giữ Võ Thị Mỹ Hạnh (SN 1997, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Thông tin ban đầu, Võ Thị Mỹ Hạnh từng là tiếp viên hàng không của một hãng hàng không, đã nghỉ việc vào tháng 10/2022. Hạnh có quá trình làm việc chung lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các “hot girl”, người mẫu ảnh nổi tiếng... Hạnh xây dựng hình...

Đố bạn 'vạch mặt' tội phạm trốn tù trong bức hình này

Đố bạn 'vạch mặt' tội phạm trốn tù trong bức hình này

07:10 04/09/2023

Tại một căn phòng giải trí, ba người đang vui chơi rất thoải mái. Song, trong số đó có một tội phạm đang lẩn trốn. Dù quan sát nét mặt tưởng chừng người đó tận hưởng cuộc vui nhưng thật ra đang rất lo lắng bị phát hiện. Nhiệm vụ của bạn là hãy chỉ ra tội phạm thông qua óc quan sát và phân tích nhạy bén, tinh tế. Thời gian để bạn hoàn thành thử thách lần này chỉ có 5 giây, liệu bạn có chiến thắng không? Hãy điểm danh thành tích bằng cách điền...

Bắt nhóm người táo tợn 'gài bẫy' cán bộ để tống tiền

Bắt nhóm người táo tợn 'gài bẫy' cán bộ để tống tiền

02:10 19/08/2024

Nhóm người tìm lý do để đến làm việc với các cơ quan, tổ chức sau đó 'gài bẫy' cán bộ để tống tiền vừa bị Công an TP Ninh Bình bắt giữ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Khởi tố hai cán bộ ở Gia Lai về hành vi đưa, nhận hối lộ

Khởi tố hai cán bộ ở Gia Lai về hành vi đưa, nhận hối lộ

10:30 23/01/2024

Cơ quan công an vừa khởi tố hai cán bộ công tác tại các đơn vị thuộc huyện Đức Cơ, Gia Lai, có hành vi đưa hối lộ và nhận hối lộ với số tiền hàng chục triệu đồng.

Ninh Bình: Bắt giữ 2 đối tượng gây ra 12 vụ trộm cắp trong vòng 1 tháng

Ninh Bình: Bắt giữ 2 đối tượng gây ra 12 vụ trộm cắp trong vòng 1 tháng

20:00 30/03/2023

Ninh Bình - Ngày 30.3, Công an huyện Nho Quan (Ninh Bình) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Bùi Viết Tiến, sinh năm 1984 và Đinh Đức Hồng, sinh...

Bến Tre tiếp tục công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ biển

Bến Tre tiếp tục công bố tình huống khẩn cấp sạt lở bờ biển

15:50 30/10/2023

Ngày 30/10, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam ký quyết định về việc công bố tình huống khẩn cấp sạt lở, xâm thực bờ biển huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới