O'Food công bố nhận diện mới

05:30 23/07/2024

Thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc O'Food thay đổi nhận diện mới từ tháng 7, hướng tới mục tiêu mang đến "vị ngon cho cuộc sống tròn đầy".

O'Food là một trong những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đã có mặt tại thị trường Việt Nam 5 năm qua. Sau thời gian phát triển và tiếp cận người tiêu dùng bằng cốt lõi thương hiệu gắn liền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, O'Food công bố thay đổi nhận diện mới.

Việc thay đổi nhận diện là một phần trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu, đồng thời đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam. Đại diện thương hiệu cho biết, thông qua việc thay đổi này, O'Food cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, truyền tải những nét đẹp từ nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhận diện mới của O'Food có trọng tâm thay đổi chính ở thiết kế logo thương hiệu. Theo đơn vị, chữ O trong logo mới là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, bắt đầu từ giá trị nguyên bản, hướng tới sự phát triển và đổi mới không giới hạn. Thay đổi từ gam màu xanh, vàng của logo ban đầu, màu đỏ chủ đạo của logo mới mang hơi thở trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê.

Kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại, biểu tượng O còn mang đến thông điệp về sự đổi mới trong hành trình trở thành một thương hiệu thực phẩm toàn diện. Sự đổi mới này hội tụ những tinh hoa văn hóa ẩm thực trên thế giới và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phần bao bì được giữ nguyên thiết kế, đảm bảo sự quen thuộc khi kết hợp với logo mới, nhằm mang đến cảm giác thân thiện. Được công bố cùng logo mới, thông điệp "Vị ngon cho cuộc sống tròn đầy" sẽ tiếp tục là sợi dây kết nối giữa công ty và khách hàng, nhằm mang lại cảm hứng sống trọn vẹn và hạnh phúc trong từng món ăn.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, O'Food là cái tên quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Các sản phẩm Rong biển, Lá kim, Tokpokki, Sốt muối Kim chi, các loại sốt tiện dụng... đã trở nên gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong năm 2023, đơn vị nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng, chứng minh sự đón nhận của người tiêu dùng Việt như: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Thương hiệu cũng được bình chọn Top 3 Doanh nghiệp lớn nhất và doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành hàng gia vị, nước chấm; Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín - Nhóm ngành nước chấm, gia vị, dầu ăn...

Nhân dịp công bố nhận diện mới, O'Food tổ chức loạt sự kiện, tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm với diện mạo mới. Đó là sự kiện trải nghiệm các vị Tokpokki và sốt Spaghetti trong diện mạo mới vào ngày 5-14/7 tại Winmart Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Trong tháng 8, công ty tiếp tục ra mắt bộ nhận diện và công thức rong biển mới tại Học viện Ẩm thực O'Food (Khu trải nghiệm trẻ em KidZania, Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội).

"Với diện mạo mới và những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong ngành thực phẩm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới", đại diện thương hiệu cho biết.

Diệp Chi

Có thể bạn quan tâm
Gần 50 năm, một bức tường mới được đập bỏ

Gần 50 năm, một bức tường mới được đập bỏ

11:10 30/11/2023

Người dân Đà Nẵng vui mừng trước việc làm lịch sử của chính quyền ở quận Hải Châu là cho tháo dỡ bức tường có cách đây gần 50 năm, ngăn cách hai con hẻm ở đường Đống Đa gây khó khăn trăm bề cho cuộc sống người dân.

Làm giả sổ đỏ có thể lĩnh mức phạt 20 năm tù hoặc tù chung thân

Làm giả sổ đỏ có thể lĩnh mức phạt 20 năm tù hoặc tù chung thân

07:30 24/06/2023

Hiện nay, nhiều trang web nhận làm giả sổ đỏ xuất hiện tràn lan làm người dân cũng như chính quyền cảm thấy lo ngại. Tuy nhiên, pháp luật đã...

Quả tiến vua được mùa, được giá, hộ dân ở Quảng Nam thoát nghèo

Quả tiến vua được mùa, được giá, hộ dân ở Quảng Nam thoát nghèo

15:10 21/09/2023

Hiện nay, nhiều địa phương miền núi Quảng Nam đang vào mùa thu hoạch quả tiến vua – hay còn có tên gọi dân dã khác là quả lòn bon. Năm nay, lòn bon được mùa lại được giá, khiến bà con rất phấn khởi.

Sắp lắp thang máy trong hang động nổi tiếng ở Malaysia

Sắp lắp thang máy trong hang động nổi tiếng ở Malaysia

11:00 24/01/2024

Hang động Batu tồn tại khoảng 400 triệu năm đang có kế hoạch lắp đặt hệ thống, giúp du khách không phải leo 272 để tới đền thờ.

Bình Định nói không với doanh nghiệp vi phạm

Bình Định nói không với doanh nghiệp vi phạm

08:10 12/01/2024

“Bình Định luôn xem trọng và tạo điều kiện cho các DN làm đúng pháp luật, nghiêm túc, trách nhiệm và có tinh thần xây dựng tỉnh. Kiên quyết loại bỏ và không hợp tác với các doanh nghiệp vi phạm”, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẳng định.

Kẻ khóc, người cười mùa vải thiều

Kẻ khóc, người cười mùa vải thiều

16:40 09/06/2024

Những ngày này giá vải thiều ở huyện Lục Ngạn, Bắc Giang liên tục tăng, có người bán giá cao nhất được 70.000 đồng/kg. Người dân chở sọt vải hơn 2 tạ đi bán thu về hơn chục triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều hộ trồng vải năm nay mất mùa, thậm chí có vườn vải thiều không được quả nào nên thất thu hoàn toàn.

Khu du lịch Măng Đen sẽ có dự án điện gió quy mô lớn 3.500 tỉ đồng

Khu du lịch Măng Đen sẽ có dự án điện gió quy mô lớn 3.500 tỉ đồng

16:10 01/04/2024

Dự án điện gió quy mô lớn quy hoạch nằm trong khu du lịch sinh thái Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum ) sẽ được Bộ Công Thương...

Hiện trạng khu đất Quận 6 được kiến nghị xây Bệnh viện Mắt TPHCM cơ sở 2

Hiện trạng khu đất Quận 6 được kiến nghị xây Bệnh viện Mắt TPHCM cơ sở 2

20:40 08/06/2024

Trước tình hình Bệnh viện Mắt TPHCM quá tải nhiều năm qua, UBND Quận 6 vừa có kiến nghị UBND TPHCM xem xét khu đất trống trên đường Phạm Văn...

Saigon Co.op triển khai chương trình “Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn”

Saigon Co.op triển khai chương trình “Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn”

20:30 23/07/2024

Cụ thể, từ nay đến 31/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tập trung khuyến mãi “đậm” giảm 50% trực tiếp giá các sản phẩm tươi sống thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày gồm rau củ quả, thịt các loại, thuỷ hải sản, trái cây trong khuôn khổ chương trình “Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn”. Các chương trình khuyến mãi nổi bật áp dụng từ nay đến 31/7 cụ thể như sau: Thực phẩm tươi sống: giảm giá từ 20 - 31% gồm các sản phẩm rau củ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới