Nữ tiếp viên hàng không chờ đợi 9 năm để có bức hình chụp cùng bố

10:30 09/03/2024

"Mình đã đợi ngày này suốt 9 năm để được dìu người ấy vào chỗ ngồi, cất hành lý, mời người ấy chọn món ăn và tận tay phục vụ người ấy dùng bữa…", Ngọc Trân, nữ tiếp viên hàng không chia sẻ.

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không chia sẻ bức hình chụp cùng một vị khách đặc biệt là người bố trên chuyến bay do cô làm tiếp viên trưởng khiến nhiều người xúc động.

Nhã Trân cho biết, chị chờ đợi 9 năm để tạo bất ngờ cho người bố của mình (Ảnh: NVCC).

Đăng bức hình lên trang cá nhân, cô viết: "Một chuyến bay đặc biệt, mình đã đợi ngày này suốt 9 năm để được tận tay dìu người ấy vào chỗ ngồi, cất hành lý cho người ấy, mời người ấy chọn món ăn, trải khăn bàn và tận tay phục vụ người ấy dùng bữa.

Xin chụp chung bức hình mà khó lắm vì người ấy không chịu cười, nhưng cuối cùng cũng có tấm ảnh làm kỉ niệm. Mình vẫn nhớ ánh mắt đầy tự hào của người ấy khi khoe với mọi người đi cùng chuyến bay rằng đó là con gái tôi đấy, nó là tiếp viên trưởng trên chuyến bay này".

Nhân vật chính trong câu chuyện cảm động gây sốt mạng xã hội là chị Hoàng Ngọc Nhã Trân (33 tuổi), đang sống và làm việc tại TPHCM. Nhã Trân là tiếp viên trưởng của một hãng hàng không trong nước.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Trân cho biết, suốt quãng thời gian làm tiếp viên hàng không, dù đã phục vụ hàng chục triệu lượt khách, song không dễ để phục vụ những người thân của mình.

"Tôi phải chờ đợi suốt 9 năm mới thực hiện được mong ước này. Kể cả những đồng nghiệp làm lâu năm cũng khó làm được. Bên ngoài mọi người hay nghĩ người trong ngành thì đâu khó để bay cùng chuyến với người thân, tuy nhiên để sắp xếp được rất khó vì lịch bay của tiếp viên thường không cố định.

Đôi khi sắp xếp bay cùng chuyến nhưng đột nhiên lịch bay thay đổi, bị lùi lại hoặc đẩy lên sớm hơn thì không thể gặp nhau được", chị Trân chia sẻ.

Kể về chuyến bay đặc biệt với bố, nữ tiếp viên hàng không cho biết, bố chị thường sử dụng máy bay mỗi lần về quê. Do đó, khi biết bố mua vé chuẩn bị về quê và check được thời gian chuyến bay, chị gửi mail xin được làm nhiệm vụ trên chuyến bay có bố của mình.

Kế hoạch được chị giữ bí mật cho tới tận phút chót, người bố tất nhiên không hề hay biết sẽ bay cùng chuyến với con gái.

"Dự định ban đầu của tôi là muốn bố nhìn thấy con gái làm tiếp viên sẽ trông như thế nào chứ không chắc sẽ chụp được hình với bố vì còn nhiệm vụ phục vụ hành khách, không ngờ kết quả ngoài sự mong đợi.

Nữ tiếp viên trưởng đứng bên người bố của mình (Ảnh: NVCC).

Hôm đó, bố không hề biết con gái xuất hiện trên chuyến bay của mình. Tới khi nghe thấy tiếng con gái gọi, bố đang mải bắt chuyện với mấy người đi cùng bỗng đứng hình, biểu cảm của bố tôi lúc đó rất buồn cười. Bố thắc mắc, sao nói hôm nay nghỉ, rồi mắt chữ A miệng chữ O. Tôi bảo lát con đi cùng bố, ông ngạc nhiên lần 2.

Ra tới cửa tàu bay, sau lưng tôi nghe giọng bố khoe với mọi người là con gái tôi đó, nó là tiếp viên trưởng. Tới lúc lên máy bay, nghe giọng con gái gửi lời chào tới hành khách, bố rưng rưng tập 3", chị Trân xúc động nhớ lại.

Gần 10 năm làm tiếp viên, dù quá quen thuộc với việc phục vụ hành khách, kể cả những vị khách khó tính, chị Trân chưa bao giờ thấy hồi hộp như khi phục vụ bố.

"Trên chuyến bay, bố xúc động, thay vì nhìn con gái, bố toàn hướng ánh mắt ra cửa sổ, còn con gái thì hồi hộp không biết bố cảm thấy thế nào. Đợi máy bay ở độ cao ổn định, tôi lại gần mời bố chọn món ăn, tự tay trải khăn bàn chỗ bố ngồi, sau đó nhờ một hành khách chụp giúp tấm hình. Khi mọi người khen bố có cô con gái làm tiếp viên, tự hào quá, bố òa khóc", chị Trân xúc động.

Link gốc: https://dantri.com.vn/an-sinh/nu-tiep-vien-hang-khong-cho-doi-9-nam-de-co-buc-hinh-chup-cung-bo-20240307153245883.htm

Có thể bạn quan tâm
Sở TNMT Bà Rịa - Vũng Tàu nói gì về quy định tách thửa mới?

Sở TNMT Bà Rịa - Vũng Tàu nói gì về quy định tách thửa mới?

00:50 11/10/2023

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng quyết định tách thửa mới sẽ ngăn chặn được tình trạng đầu cơ, phân lô bán nền trái phép, giải quyết quyền lợi chính đáng của người dân...

Thỏa thuận vận tải khí đốt Nga tới châu Âu sắp chấm dứt, Moldova tuyên bố không 'cản đường' Moscow

Thỏa thuận vận tải khí đốt Nga tới châu Âu sắp chấm dứt, Moldova tuyên bố không 'cản đường' Moscow

10:00 08/05/2024

Ngày 7/5, Bộ trưởng Năng lượng Moldova Victor Parlicov tuyên bố, nước này sẽ không cản trở việc cung cấp khí đốt của Nga tới khu vực ly khai Transnistria, sau khi thỏa thuận quá cảnh với Ukraine hết hạn trong năm nay.

Bức tượng Lão Tử tương đương tòa nhà 18 tầng ở Trung Quốc

Bức tượng Lão Tử tương đương tòa nhà 18 tầng ở Trung Quốc

05:40 02/09/2023

Bức tượng Lão Tử - vị Triết gia Trung Quốc nổi tiếng - cao 57 m, tọa lạc tại quần thể núi Thánh Liên, Bắc Kinh.

Khởi công cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL: Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

Khởi công cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL: Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

07:50 17/06/2023

Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng dài hơn 188km, điểm đầu kết nối quốc lộ 91 thuộc TP Châu Đốc (An Giang), điểm cuối giao quốc lộ Nam Sông Hậu, kết nối đường dẫn cảng Trần Đề (Sóc Trăng). Dự án được chia thành 4 dự án thành phần, do 4 địa phương có dự án đi qua làm cơ quan chủ quản. Tổng mức đầu tư 44.691 tỷ đồng, quy mô 4 làn xe, bố trí làn xe dừng khẩn cấp không liên tục, vận tốc 100km/h (giai đoạn 1). Dự án thành phần 1 trên địa bàn tỉnh...

Bắc Ninh: Phát hiện hơn 1,3 tấn khí N2O không rõ nguồn gốc xuất xứ

Bắc Ninh: Phát hiện hơn 1,3 tấn khí N2O không rõ nguồn gốc xuất xứ

12:30 21/07/2023

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ hơn 1,3 tấn khí N20có dấu hiệu vi phạm tại một cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục làm rõ hành vi, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhiều cửa hàng vàng vẫn viết tay hóa đơn dù lo bị rút giấy phép

Nhiều cửa hàng vàng vẫn viết tay hóa đơn dù lo bị rút giấy phép

10:00 16/06/2024

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một số doanh nghiệp kinh doanh vàng cho biết không dám 'lơ là' quy định về hóa đơn vì sợ bị rút giấy phép.

Nhà tái định cư xuống cấp nhưng không được sửa chữa, chuyên gia chỉ ra bất cập

Nhà tái định cư xuống cấp nhưng không được sửa chữa, chuyên gia chỉ ra bất cập

16:00 10/04/2024

Mặc dù xuống cấp nghiêm trọng, khiến cuộc sống cư dân gặp nhiều bất tiện nhưng nhiều chung cư tái định cư trên địa bàn TP Hà Nội không có kinh phí sửa chữa, cải tạo. Luật sư cho rằng hiện có quá nhiều bất cập về quỹ bảo trì và thời hạn bảo hành của loại hình nhà ở này.

Gỡ 'thẻ vàng' IUU: Mất kết nối giám sát hành trình, nhiều ngư dân gặp khó

Gỡ 'thẻ vàng' IUU: Mất kết nối giám sát hành trình, nhiều ngư dân gặp khó

18:10 16/05/2024

Đối với các ngư dân khai thác thủy hải sản vùng khơi, việc mất kết nối từ 48 tiếng đến 6 ngày đồng nghĩa với việc họ không được hưởng trợ cấp tiền dầu theo quy định của tỉnh Quảng Bình.

Lần đầu tiên Việt Nam và Mỹ tổ chức cuộc họp đối thoại về kinh tế

Lần đầu tiên Việt Nam và Mỹ tổ chức cuộc họp đối thoại về kinh tế

09:20 26/06/2024

Ngày 25/6 (giờ địa phương) tại Washington D.C, cuộc họp Đối thoại kinh tế Việt Nam-Mỹ lần thứ nhất đã được tổ chức dưới sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ Jose Fernandez.

Co loi xay ra
Co loi xay ra