Nữ sinh đạt 9,5 điểm văn tốt nghiệp THPT nhờ nghe Tùng Dương hát

06:30 20/07/2024

Nhận được thông báo điểm thi môn ngữ văn từ một fan học THPT, ca sĩ Tùng Dương có dịp ‘flexing’ cảm xúc ấm lòng vì lý do đặc biệt.

Nghệ sĩ là người sáng tạo nghệ thuật, và cũng là người có ảnh hưởng đặc biệt đến giới trẻ trong thời đại ngày nay.

Khi yêu thích nghệ sĩ theo hướng tích cực, không chỉ giúp đem lại cho người trẻ những mục tiêu để phấn đấu mà còn là niềm cảm hứng khiến họ đến gần hơn với ước mơ.

Ngược lại, khi nghệ sĩ trở thành nguồn cảm hứng hay hình mẫu cho người trẻ, càng chứng tỏ con đường họ đang theo đuổi là đúng đắn và xứng đáng được tôn vinh. Ca sĩ Tùng Dương có lẽ đã đạt được điều này.

Tùng Dương flex tin nhắn từ khán giả vừa thi tốt nghiệp THPT, có điểm môn ngữ văn 9,5 nhờ được nam ca sĩ truyền cảm hứng

9,5 điểm văn nhờ lấy Tùng Dương làm dẫn chứng

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tùng Dương gây chú ý khi “flex” một đoạn tin nhắn của người hâm mộ gửi cho anh.

Theo bài đăng, một nữ sinh tên Thảo sinh năm 2006 đã gửi tin nhắn cảm ơn Tùng Dương. Em cho biết mình vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy cam go và xuất sắc giành được 9,5 điểm môn ngữ văn.

Nữ sinh cho biết đến câu nghị luận xã hội, đề bài yêu cầu suy nghĩ của thí sinh về việc tôn trọng cá tính, em đã nghĩ ngay đến Tùng Dương và lấy nam ca sĩ làm dẫn chứng cho bài văn của mình.

Trong đoạn tin nhắn gửi đến ca sĩ Tùng Dương, nữ sinh Nha Trang viết: “Với con, không ai có thể phù hợp làm dẫn chứng hơn chú. Con đã ngưỡng mộ âm nhạc và phong cách biểu diễn của chú từ lâu… Hôm nay đã có kết quả, môn ngữ văn của con được 9,5 ạ. Con cảm ơn chú vì đã truyền cảm hứng cho bài thi của con”.

Cuối đoạn tin nhắn, nữ sinh này không quên gửi lời chúc thần tượng, đồng thời còn bày tỏ rằng em rất thích những nốt cao của Tùng Dương khiến nam ca sĩ “ấm lòng”.

Tùng Dương lần đầu khoe lời khen ngợi từ fan đặc biệt yêu thích cách hát nốt cao của mình

Bên dưới bài đăng của giọng ca Cánh chim phượng hoàng, rất đông bạn bè và người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng nam ca sĩ. Một số bình luận nổi bật: “Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ để họ thành công là một món quà hạnh phúc mà người nghệ sĩ nhận được chú Dương nhỉ”, “Quá vui con ơi. Lan tỏa năng lượng tích cực, mang lại lợi ích cho người khác. Thật tuyệt vời, đó cũng là niềm hạnh phúc của mình”.

“Em nghĩ làm nghệ thuật, cốt rễ là tạo ra những giá trị như thế này. Vì vậy mà anh Dương luôn là long time idol của em vì những gì anh làm vượt ra cả những bài hát, những buổi biểu diễn. Âm hưởng và cảm hứng của nó rất sâu và rất xa. Và đây cũng là trách nhiệm xã hội của những người được trời ban cho tài năng. Cảm ơn anh”, “Tiếng Anh có câu: “Touching believing” - chạm đến cảm xúc là họ sẽ nói hay nhất thật nhất”,...

Tùng Dương là ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng ở Việt Nam. Suốt chặng đường hoạt động âm nhạc, nam ca sĩ tạo nên dấu ấn với phong cách dân gian đương đại. Từng là một ca sĩ chỉ hát dòng nhạc kén người nghe, gần đây anh không ngại thử sức mình với nhiều thể loại âm nhạc mới.

Những năm gần đây, Tùng Dương không còn là cái tên xa lạ với khán giả trẻ khi cover một số ca khúc nhạc trẻ theo hướng mới lạ. Nhiều người thậm chí còn yêu thích bản cover của Tùng Dương hơn cả bản gốc như: Bên trên tầng lầu, Ngày chưa giông bão, Ai chung tình được mãi,...

Tùng Dương chơi tất tay với 'Cánh chim phượng hoàng'

Ca sĩ Tùng Dương tiếp tục khẳng định con đường nghệ thuật độc đáo của mình với 'Cánh chim phượng hoàng'. Ca khúc được thực hiện kiểu iconic song (ca khúc mang tính biểu tượng) như tiếp nối từ sự thành công của 'Con cò'.

Giải mã 'hiện tượng' Bắc Ninh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Bắc Ninh đứng thứ 5 toàn quốc và vượt lên 21 bậc so với bốn năm về trước.

Đen mang hai tác phẩm văn học vào MV mới, các sĩ tử tha hồ đoán đề!

'Friendship' của Đen xoay quanh chủ đề tình bạn, có sự góp giọng của dàn đồng ca cũng là những người bạn, để tạo nên một bản hòa ca du dương và tươi vui, mang năng lượng tích cực đến mọi người.

Có thể bạn quan tâm
Chuyển cơ quan công an thông tin 7 đơn vị có dấu hiệu vi phạm trong đào tạo, cấp giấy phép lái xe

Chuyển cơ quan công an thông tin 7 đơn vị có dấu hiệu vi phạm trong đào tạo, cấp giấy phép lái xe

05:10 28/12/2023

Theo Bộ Giao thông Vận tải, năm 2023, Bộ đã chuyển thông tin 7 đơn vị có dấu hiệu vi phạm công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép...

Sau 40 năm, đàn voi nhà 502 con ở Đắk Lắk chỉ còn... 36 con

Sau 40 năm, đàn voi nhà 502 con ở Đắk Lắk chỉ còn... 36 con

05:30 21/08/2023

Cả tỉnh Đắk Lắk chỉ còn 36 voi nhà, sụt giảm mạnh qua 40 năm.

Ủy ban Điều tra Nga đánh giá pháp lý vụ Ba Lan thu hồi trường học

Ủy ban Điều tra Nga đánh giá pháp lý vụ Ba Lan thu hồi trường học

10:00 30/04/2023

Chính quyền Ba Lan đã bắt đầu thủ tục thu hồi tòa nhà của trường học Đại sứ quán Nga ở Warsaw. Các nhân viên giảng dạy được yêu cầu rời khỏi tòa nhà trước 19h00 (theo giờ Moskva).

Mâu thuẫn tại cuộc nhậu, chém bạn tử vong

Mâu thuẫn tại cuộc nhậu, chém bạn tử vong

23:20 16/06/2024

Do không đồng ý việc Nhịn đòi đánh người khác nên anh T. và Nhịn xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau. Mặc dù được người thân can ngăn nhưng Nhịn đã dùng dao chém anh T. tử vong tại chỗ.

Bà Clinton dự đoán kết cục của Ukraina nếu ông Trump thắng cử

Bà Clinton dự đoán kết cục của Ukraina nếu ông Trump thắng cử

08:30 22/05/2023

Chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024 sẽ đặt dấu chấm hết cho Ukraina, theo cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Sạt lở do khai thác cát vùng giáp ranh: Phản ánh của Hà Nội không khách quan?

Sạt lở do khai thác cát vùng giáp ranh: Phản ánh của Hà Nội không khách quan?

14:10 04/06/2024

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ thông tin phản ánh của UBND TP Hà Nội về hiện tượng sạt lở và hàng chục tàu khai thác cát hoạt động hết công suất suốt ngày đêm,... là không khách quan.

Giảm giá SGK góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm

Giảm giá SGK góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm

03:10 02/06/2024

Sáng 1/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024, thảo luận về nhiều nội dung quan trọng. Phiên họp cũng thống nhất đánh giá, nhìn chung, tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024 tiếp tục xu hướng tích cực, nhiều lĩnh vực tháng 5 đạt kết quả cao hơn tháng 4 và tính chung 5 tháng tốt hơn so với cùng kỳ năm 2023. Giá sách giáo khoa giảm trung bình khoảng 15% 10 kết quả nổi bật trong phát triển...

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un thị sát diễn tập phóng tên lửa

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un thị sát diễn tập phóng tên lửa

13:00 31/05/2024

Ngày 30-5, Triều Tiên tổ chức cuộc tập trận nhằm phô diễn sức mạnh và khẳng định quyền tự vệ của nước này, dưới sự giám sát của nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Ông Putin: Phương Tây tưởng lầm kinh tế Nga sẽ sụp đổ, nhưng không phải vậy

Ông Putin: Phương Tây tưởng lầm kinh tế Nga sẽ sụp đổ, nhưng không phải vậy

11:50 02/01/2024

Ngày 1-1, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định nền kinh tế Nga đang trong tình trạng tốt, bất chấp các lệnh trừng phạt của phương Tây.

Co loi xay ra
Co loi xay ra