Nữ phó chánh văn phòng sở ở chung phòng nhà nghỉ với chồng người khác

00:00 24/05/2023
Bà này đã bị kỷ luật Cảnh cáo do không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

Ngày 23/5, nguồn tin của VietNamNet cho biết, Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang vừa có thông báo kết luận giải quyết tố cáo đối với bà P.T.H.D., Phó Chánh Văn phòng Sở này.

Theo đó, bà D. bị người phụ nữ tên N.T.M.L tố cáo có quan hệ tình cảm bất chính với ông T.M.T (chồng của bà L). Ông T. hiện đang công tác tại Thanh tra tỉnh Hậu Giang.

Bà L. tố cáo bà D. với 5 nội dung. Qua xác minh của Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang có 2 nội dung tố cáo có cơ sở.

Cụ thể, bà L. cho biết, đã phát hiện chồng và bà D. lén lút qua lại, gửi nội dung tin nhắn phản cảm và những hình ảnh ghi lại những hành động thân mật với nhau. Bà L. không cung cấp được cho đoàn kiểm tra các tin nhắn và hình ảnh đó.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Công an tỉnh Hậu Giang, có nội dung bà D. và ông T. có tình cảm yêu đương nam nữ với nhau và nhiều lần cùng nhau đến nhà nghỉ để ôm, hôn thân mật. Do đó, nội dung tố cáo là có cơ sở.

Ngày 18/2, bà L. bắt gặp chồng và bà D. ở chung phòng tại một nhà nghỉ ở huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang là đúng sự thật, nhưng không có hình ảnh hai người quan hệ bất chính. Bà D. không thừa nhận có quan hệ bất chính với ông T.

Tuy nhiên, việc bà D. và ông T. hẹn gặp nhau và bị bà L. bắt gặp ở cùng phòng tại nhà nghỉ, và “hai người có gặp nhau nhiều lần tại nhà nghỉ nên việc tố cáo bà D. và ông T. đã lén lút qua lại là có cơ sở”.

Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang cho rằng, “chưa đủ căn cứ kết luận giữa bà D. và ông T. có quan hệ bất chính”. Tuy nhiên, bà D. có dấu hiệu vi phạm nên Đảng ủy Sở đã quyết định chuyển sang kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà này.

Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang kết luận: “Bà D. không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống. Mặc dù bà D. đã có chồng nhưng lại có mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với người khác, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức”.

Vì vậy, Đảng ủy Sở TN&MT tỉnh Hậu Giang thống nhất giao Chi bộ 1 thực hiện quy trình xử lý vi phạm đối với bà D. theo thẩm quyền, hình thức kỷ luật Cảnh cáo. Ngày 12/5, Chi bộ 1 đã thực hiện quy trình xử lý kỷ luật Cảnh cáo đối với bà D.

Đối với ông T., Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang thực hiện quy trình kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông này, do đây là cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Bênh con gái, cụ ông cầm búa đập trúng đầu con rể tử vong

Bênh con gái, cụ ông cầm búa đập trúng đầu con rể tử vong

19:20 26/06/2023

Thấy con gái bị con rể đánh, cụ ông vào can ngăn nhưng xảy ra xô xát với con rể. Trong lúc nóng giận, cụ ông đã lấy búa đập...

Hà Nam: Bị mời lên xã vì đánh người, đánh luôn phó trưởng công an xã

Hà Nam: Bị mời lên xã vì đánh người, đánh luôn phó trưởng công an xã

12:30 12/04/2023

Ngày 12.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam ) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố...

Già làng ở Đắk Lắk tham gia giữ vững an ninh trật tự cho quê nhà

Già làng ở Đắk Lắk tham gia giữ vững an ninh trật tự cho quê nhà

15:10 04/07/2023

Đắk Lắk - Những già làng , người có uy tín ở địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang có những cách riêng để vận động người dân đồng...

Bí thư Cà Mau yêu cầu cương quyết cấm xây nhà ven sông nơi có nguy cơ sạt lở

Bí thư Cà Mau yêu cầu cương quyết cấm xây nhà ven sông nơi có nguy cơ sạt lở

16:50 06/07/2023

Cà Mau - Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị cương quyết cấm người dân xây dựng nhà ở...

Hai 'ngoại binh' của bà Trương Mỹ Lan đang bị truy nã là ai?

Hai 'ngoại binh' của bà Trương Mỹ Lan đang bị truy nã là ai?

19:40 12/06/2024

Thêm hai người nước ngoài bị Cơ quan điều tra ra quyết định truy nã vì đã giúp sức cho bà Trương Mỹ Lan thực hiện hành vi phạm tội.

Người dành cả đời chăm sóc làng phong

Người dành cả đời chăm sóc làng phong

10:20 25/06/2024

TP - Làng Bluk Blui (xã Ia Ka, huyện Chư Păh, Gia Lai) còn có tên gọi khác là làng phong. Gần 50 năm qua, bà Siu H’Jel (SN 1957, làng Bluk Blui, xã Ia Ka) không ngần ngại giúp đỡ mọi thứ, rửa vết thương, động viên họ vượt qua mặc cảm.

Các bến xe Thủ đô đông nghẹt người về quê ăn Tết

Các bến xe Thủ đô đông nghẹt người về quê ăn Tết

15:50 07/02/2024

Ngày 7/2, tức 28 tháng Chạp, các bến xe ở Hà Nội hoạt động hết công suất để phục vụ người dân về quê ăn Tết. Ghi nhận của PV Tiền Phong lượng khách tại các bến đã tăng gấp đôi, gấp 3 so với ngày thường.

Nơi lưu giữ bảo vật vô giá trong Chiến dịch Hồ Chí Minh

Nơi lưu giữ bảo vật vô giá trong Chiến dịch Hồ Chí Minh

09:10 30/04/2024

Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chi Minh là một trong những bảo tàng lớn, nổi tiếng nhất TP.HCM. Hiện nay, bảo tàng trưng bày 6.293 hiện vật và hơn 500 hình ảnh tư liệu, trong đó có 2.881 hiện vật gốc. Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh nằm trên đường Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM. Toàn bộ bảo tàng được chia làm 2 phần gồm khu trưng bày trong nhà có diện tích mặt bằng 1.000 m2 và khu trưng bày ngoài trời 2.000 m2. Các hiện vật, tài liệu được trưng bày trong nhà...

Vụ cháy làm bốn người thương vong ở Hà Nội: Do máy ép phế liệu ép vào bình xịt tóc?

Vụ cháy làm bốn người thương vong ở Hà Nội: Do máy ép phế liệu ép vào bình xịt tóc?

21:20 26/10/2023

Công an Hà Nội đang khẩn trương điều tra xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Tuy nhiên, bước đầu, theo thông tin người bị thương trong vụ cháy cung cấp, thời điểm xảy ra vụ việc gia đình đang dùng máy ép chuyên dụng ép phải bình xịt tóc dẫn đến phát nổ và gây ra vụ cháy.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới