Ninh Dương Lan Ngọc tới Nhật Bản vì sinh nhật Ngô Kiến Huy

11:00 16/06/2024

TPO - Để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy đã tổ chức sự kiện quy tụ hơn 500 người hâm mộ tại Nhật Bản. Sự kiện có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngô Kiến huy và Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện ca khúc Nghi ngờ.

Ngày 15/6, Ngô Kiến Huy đã có buổi họp mặt fan nước ngoài đầu tiên sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ đã có mặt tại Nhật Bản vào sáng sớm 14/6 để chuẩn bị tốt nhất cho buổi gặp gỡ người hâm mộ. Có 500 fan được mời tới tham dự sự kiện của Ngô Kiến Huy.

Trong fan meeting kéo dài hai tiếng, Ngô Kiến Huy và những người yêu mến anh có cơ hội được trò chuyện. Nam ca sĩ không ngại hình tượng, hết mình khi tham gia các trò chơi, giao lưu nhiệt tình với mọi người.

Mở đầu chương trình, Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ phấn khích khi tái hiện ca khúc Truyền thái y với bản phối mới mẻ và vũ đạo bùng nổ tặng fan. Để tạo bất ngờ, Ngô Kiến Huy đem đến hai ca khúc hoàn toàn mới.

MV chính thức của ca khúc được phát hành trong thời gian tới, hứa hẹn có sự góp mặt của những thước phim ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong fan meeting này.

Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.
Tiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.
Tiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1Tiền PhongTiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.
Tiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1Tiền PhongTiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1Tiền PhongTiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1Tiền PhongTiền PhongNgô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.1 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.

Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức fan meeting tại nước ngoài.

Ở phần sau chương trình, nam ca sĩ cũng khiến khán giả reo hò khi song ca Nghi ngờ cùng bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai mang đến màn kết hợp ăn ý, vũ đạo đẹp mắt cùng sự tương tác ấn tượng trên sân khấu.

Ngô Kiến Huy cho biết Lan Ngọc là cái tên đầu tiên anh muốn mời vì cả hai có nguồn năng lượng tương đồng, muốn truyền tải những điều tích cực đến khán giả với sự năng động, trẻ trung và hài hước.

Và lý do thứ hai là vừa thấy Lan Ngọc quyết tâm cao qua chương trình Chị đẹp nên đây là thời điểm thích hợp mời cô cho một tiết mục mới kết hợp.

Vài năm gần đây, Ngô Kiến Huy liên tiếp ra các sản phẩm âm nhạc như MV Tất cả đứng im (với Hieuthuhai, TDK), ca khúc pop ballad mang tên Sao em biết người rời đi không buồn. Tuy nhiên, Tất cả đứng im thuộc dòng nhạc EDM sôi động, trẻ trung nhưng phần ca từ lại gây tranh cãi. Nhiều ý kiến đánh giá thấp sáng tác, cho rằng nội dung vô nghĩa, lời hát sáo rỗng. Ngược lại, Sao em biết người rời đi không buồn lại bị nhận xét là trở về vùng an toàn, nội dung vẫn xoay quanh chủ đề tình yêu tan vỡ không khác nhiều sáng tác ballad khác trên thị trường.

Đến nay, Ngô Kiến Huy vẫn loay hoay đi tìm tác phẩm gây bão tiếp theo sau Truyền thái y và khán giả kỳ vọng hai ca khúc mới giúp hồi sinh sự nghiệp của nam ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm
Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

20:00 06/04/2023

Bên cạnh việc đề nghị truy tố đối với bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm, kết luận điều tra còn ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại của 10 bị hại đối với bà Hằng.

Câu chuyện nhỏ thay đổi cuộc đời Mạc Ngôn

Câu chuyện nhỏ thay đổi cuộc đời Mạc Ngôn

12:10 22/10/2023

Mạc Ngôn, nhà văn Trung Quốc đoạt giải Nobel Văn học, viết những mẩu chuyện nhỏ nhưng tác động lớn đến cuộc đời ông.

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

13:50 07/02/2024

Đêm 27 Tết, NSƯT Xuân Bắc cùng con trai tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

Mặt tối của nhà đất Hong Kong nhìn từ vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Mặt tối của nhà đất Hong Kong nhìn từ vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

15:30 15/03/2023

Sau vụ Thái Thiên Phượng, truyền thông nhận định mức phí mua căn nhà thứ hai quá cao là nguyên nhân gián tiếp khiến nhiều người dân ở Hong Kong, Trung Quốc lách luật, xảy ra nhiều câu chuyện mâu thuẫn, kết thúc bi kịch.

Diễm Hương: Tôi có thể thiếu mấy triệu USD chứ vài chục ngàn USD thì không

Diễm Hương: Tôi có thể thiếu mấy triệu USD chứ vài chục ngàn USD thì không

14:50 16/09/2023

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây môi giới bán dâm. Trong đó có một Hoa hậu (36 tuổi) bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng. Vì tên gọi của cuộc thi mà Hoa hậu này giành chiến thắng có nhiều điểm tương đồng với cuộc thi mà Hoa hậu Diễm Hương đăng quang. Do đó, Diễm Hương đã lên tiếng để tránh những hiểu lầm không đáng có. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nói cô biết...

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

10:20 13/11/2023

Sau khi bị phía luật sư tố cáo nói sai sự thật, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của G-Dragon , phía cảnh sát Hàn Quốc đã lên...

Nhà của Á hậu Minh Nhàn ở Huế bị ngập sâu

Nhà của Á hậu Minh Nhàn ở Huế bị ngập sâu

06:10 19/11/2023

Á hậu Minh Nhàn cho biết tình hình ngập lụt tại Huế tạm ổn, gia đình cô đang trong giai đoạn dọn bùn để trở lại cuộc sống thường nhật.

Sự nghiệp của người mẫu bị chồng cũ sát hại dã man

Sự nghiệp của người mẫu bị chồng cũ sát hại dã man

19:00 25/02/2023

Thông tin người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị giết, phân xác đang gây chấn động dư luận toàn Châu Á.

'Đời, có yêu tôi' - tự truyện một nhà báo

'Đời, có yêu tôi' - tự truyện một nhà báo

11:10 21/06/2024

Nhà báo Lưu Đình Triều thuật lại tuổi thơ ly tán, đời làm báo và cuộc sống đơn thân tuổi xế chiều trong 'Đời, có yêu tôi?'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra