Nhựa Duy Tân đồng hành cùng sinh viên Đại học Bách khoa

19:30 03/04/2023

Ngày 31-3-2023, đại diện công ty Nhựa Duy Tân cùng Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM đã tổ chức hội thảo 'Khuôn mẫu trong ngành nhựa'.

Anh Trần Cao Minh - quyền giám đốc điều hành, Khuôn chính xác Duy Tân, chia sẻ kiến thức về khuôn mẫu ngành nhựa đến các em sinh viên

Đây là hoạt động thường niên của Duy Tân và trường nhằm bổ sung kiến thức chuyên ngành, góp phần định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên sau khi ra trường.

Duy Tân rất xem trọng và xây dựng quy trình rõ ràng, nghiêm túc trong việc tuyển dụng cũng như đào tạo, phát triển nhân lực. Chuỗi hội thảo chuyên đề diễn ra thường lệ mỗi năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, mang tính chất lâu dài.

Mục đích của chương trình là kết hợp với các trường có ngành học của sinh viên liên quan đến các khâu hoạt động, vận hành của công ty, nhằm bổ sung những kiến thức thực tế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm đến từ Nhựa Duy Tân. Từ đó các em sinh viên sẽ có một bức tranh tổng quan về ngành học và nghề nghiệp tương lai của mình.

Hội thảo lần này được diễn ra tại Khoa Cơ khí, Đại học Bách Khoa TPHCM, đại diện công ty Nhựa Duy Tân, anh Trần Cao Minh - quyền giám đốc điều hành, Khuôn chính xác Duy Tân, chia sẻ với các em sinh viên kiến thức thực tế về khuôn mẫu trong ngành nhựa.

Việc trao đổi thông tin này mang tính thực tiễn cao, vì vậy các em sinh viên đã có một buổi chia sẻ, lắng nghe, hỏi đáp sôi nổi, hào hứng.

Đồng thời với tinh thần hỗ trợ các em sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Nhựa Duy Tân cũng trân trọng gởi đến các em những phần học bổng, tuy không lớn nhưng hy vọng có thể góp phần giúp các em có điều kiện tốt hơn trong học tập.

Anh Trần Minh Đức - trưởng Phòng Thu hút Nhân tài, đại diện Duy Tân trao học bổng đến sinh viên Đại học Bách Khoa (Đại diện trường Bách Khoa là PGS-TS Nguyễn Hữu Lộc - trưởng Khoa Cơ khí)

Đối với các em có thành tích xuất sắc và phù hợp, Nhựa Duy Tân luôn tạo cơ hội cho các em thực tập và làm việc lâu dài tại công ty, dựa trên quy chuẩn của chương trình "Nhân sự tiềm năng" do Duy Tân phát triển.

Đây cũng là cơ hội để công ty đào tạo những nhân tài, nhân lực tốt và phù hợp, hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Công ty Nhựa Duy Tân nhiều năm liền vinh dự nhận hai danh hiệu Top 100 nơi làm việc tốt nhất và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn Việt Nam. Công ty luôn đặt định hướng xây dựng một tổ chức vững mạnh với nền tảng là sự gắn kết con người.

Kim chỉ nam hoạt động của Công ty là luôn tạo dựng một môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh cho đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo… nhằm đưa Duy Tân trở thành nhà cung cấp hàng đầu mảng bao bì nhựa cứng và gia dụng ở Asean, cung cấp những giải pháp đáng tin cậy, tân tiến nhằm nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Có thể bạn quan tâm
Di cung hoán số của “thầy” bắt ma Cao Anh chỉ là tà thuyết

Di cung hoán số của “thầy” bắt ma Cao Anh chỉ là tà thuyết

08:30 10/03/2023

Trao đổi với Lao Động về các hoạt động thu tiền làm lễ di cung hoán số, trục vong và bắt ma, giải âm binh diễn ra rầm rộ trong...

Mâu thuẫn nợ nần, người phụ nữ tên Dung đâm chết người ở Thủ Đức

Mâu thuẫn nợ nần, người phụ nữ tên Dung đâm chết người ở Thủ Đức

10:30 01/10/2023

Mâu thuẫn nợ nần, người phụ nữ cãi vã với cô gái và rút dao đâm người này tử vong. Cảnh sát đã bắt được hung thủ sau 2 giờ gây án.

Công an kiểm tra hiện trường vụ cháy nhà khiến cháu bé 3 tuổi tử vong

Công an kiểm tra hiện trường vụ cháy nhà khiến cháu bé 3 tuổi tử vong

18:40 23/10/2023

Ngày 23.10, đoàn công tác của Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức kiểm tra hiện trường vụ cháy nhà và thăm hỏi, động viên gia đình có cháu...

Chế độ với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

Chế độ với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

08:50 24/12/2023

Bạn đọc Ngọc Quyết (Yên Bái) hỏi: Chế độ với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở hiện nay được quy định...

Cán bộ chuyên trách dân số kế hoạch hóa gia đình xã không phải là công chức

Cán bộ chuyên trách dân số kế hoạch hóa gia đình xã không phải là công chức

18:20 02/07/2023

Cán bộ chuyên trách dân số kế hoạch hóa gia đình xã không phải là công chức mà là viên chức của trạm y tế xã, theo quy định hiện...

TPHCM công bố chi tiết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

TPHCM công bố chi tiết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

19:30 11/04/2023

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023- 2024 tại TPHCM sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/6. Kết quả của kỳ thi dự kiến sẽ công bố sau đó 2 tuần (ngày 20/6).

Phó phòng của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn tử vong

Phó phòng của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn tử vong

23:10 29/01/2024

Ngày 29/1, Công an quận 12 cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ vụ việc bà T.T.H. (SN 1975), Phó phòng Tài chính Kế toán - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn, tử vong. Bà T.T.H được cho là đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh khi bị phát hiện tử vong. Bà H. đã làm việc lâu năm ở phòng Tài chính Kế toán - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn và chưa có gia đình. Trước đó, ngày 15/1, ông P.H.N., Trưởng phòng Tài chính Kế...

Bảo vệ chung cư ở Hà Nội khóa bánh xe cứu thương: Ban quản lý rút kinh nghiệm

Bảo vệ chung cư ở Hà Nội khóa bánh xe cứu thương: Ban quản lý rút kinh nghiệm

12:30 30/04/2024

Chiều 29/4, tại sảnh một chung cư ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) xảy ra việc hy hữu khi chiếc xe cứu thương đang làm nhiệm vụ đến chở người đi cấp cứu đã bị bảo vệ khóa bánh xe. Vụ việc được xác định xảy ra khoảng 17h50 ngày 29/4 tại khu vực toà nhà ở một khu đô thị tại huyện Gia Lâm (Hà Nội). Vào thời điểm trên, một xe cứu thương được điều động đến chở một nạn nhân là cư dân toà nhà bị thương ở chân trái đi cấp cứu. Xe cứu thương đậu trên vỉa hè toà...

Bí thư Huyện ủy Sìn Hồ giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Bí thư Huyện ủy Sìn Hồ giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu

15:30 14/07/2023

Sáng 14.7, tại Hội nghị Ban Chấp hành Khóa XII (nhiệm kỳ 2018-2023) LĐLĐ tỉnh Lai Châu , ông Hoàng Thọ Trung được bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra