Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

08:00 02/01/2024

Khán giả tranh cãi kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Quỳnh Lương phủ nhận tin chia tay... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 1.1.

Khán giả phản đối Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thị Nhung.

Miss Cosmo Vietnam 2023 khép lại với phản ứng tiêu cực từ khán giả. Fanpage của cuộc thi nhận hàng nghìn cảm xúc "phẫn nộ" từ bài đăng thông báo kết quả chung kết, khoảnh khắc đăng quang hay hình ảnh đẹp đầu tiên sau khi Xuân Hạnh trở thành Hoa hậu. Cô cũng bị lập hàng loạt hội nhóm anti, tẩy chay vì cộng đồng mạng không đồng tình với kết quả.

Xuân Hạnh bị phản đối sau khi đăng quang. Ảnh: Ban tổ chức

Bùi Thị Xuân Hạnh từng được biết đến với thành tích Á quân The Face Vietnam 2023. Khi đó, Xuân Hạnh là thành viên của team Vũ Thu Phương. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vũ Thu Phương là thành viên ban giám khảo, từ đó dấy lên nghi vấn Xuân Hạnh được ưu ái.

Quỳnh Lương tình tứ bên bạn trai

Trên tài khoản cá nhân, Tiến Phát đăng tải đoạn clip khóa môi Quỳnh Lương trước thềm năm mới. Động thái của cặp đôi ngầm khẳng định họ vẫn gắn bó, chưa chia tay. Sau nửa năm bên nhau, Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia nhiều lần bị đồn đã chia tay, yêu để thu hút truyền thông.

Quỳnh Lương hôn bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình

Không ít lần Quỳnh Lương vướng tin đồn rạn nứt, chia tay bạn trai. Trước đó, một khán giả chỉ ra Quỳnh Lương đã ẩn tất cả video tình cảm với bạn trai trên Tik Tok, chỉ để lại hình ảnh liên quan đến cô. Diễn viên Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên sau một chương trình truyền hình.

Châu Bùi dính nghi vấn mang thai

Trong bài viết tổng kết năm 2023, Châu Bùi nhắn nhủ đến bạn trai BinZ: "Biết ơn vì mình đã và đang bên nhau, không ngừng tin vào những điều tuyệt vời đang chờ ta phía trước. Và biết ơn vì mình vẫn còn biết ơn cuộc sống này, dù bao biến động".

Châu Bùi đăng kèm hình ảnh chụp cùng BinZ. Một số khán giả phát hiện vòng 2 của Châu Bùi có phần khác lạ, đặt nghi vấn người đẹp đang mang thai. Có ý kiến cho rằng trang phục và góc chụp khiến dáng người Châu Bùi không lộ rõ.

Bức ảnh khiến Châu Bùi bị đồn có tin vui. Ảnh: Chụp màn hình

Châu Bùi từng trải lòng về chuyện tình cảm: "Thường khi yêu ai, tôi đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước tôi hay có suy nghĩ là phải thay đổi người ta, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Tôi lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của chúng tôi bây giờ quá ổn, tôi quá hạnh phúc với nó".

H'hen Niê nói về bạn trai cũ

Trong phần trò chuyện tâm sự với đồng nghiệp, H'Hen Niê nhận câu hỏi: "Điều gì mà chị đẹp chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?". Hoa hậu 9X ngập ngừng, xin phép đổi câu hỏi vì xúc động."Em ế thời gian dài. Sau khi thi hoa hậu được một năm, em có người yêu năm 27 tuổi. Đó là tình đầu nên nhiều cảm xúc.

Cả hai yêu nhau được 3 năm, em cũng không muốn nhớ đến nhiều. Một phần em không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Em không biết tại sao người ta chia tay. Em buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê xúc động khi nói về mối tình cũ. Ảnh: Chụp màn hình

Diệp Lâm Anh bắt bài H'Hen Niê "vẫn còn nhớ người yêu cũ" khi bắt gặp ánh mắt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H'Hen Niê cho biết cô có tình đầu năm 27 tuổi, và vẫn chưa thể vượt qua biến cố tình cảm khi đối phương quyết định chia tay. Đến nay, đó vẫn là mối tình duy nhất của cô.

Có thể bạn quan tâm
Yêu cầu giám sát chặt chẽ lễ hội Chùa Hương, hội Đền Sóc

Yêu cầu giám sát chặt chẽ lễ hội Chùa Hương, hội Đền Sóc

10:30 07/02/2024

Trước thềm năm mới, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có các văn bản gửi các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ về việc giám sát chặt chẽ những lễ hội tập trung đông người trên địa bàn. Đối với Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao thành phố chỉ đạo, hướng dẫn chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, phương án kiểm tra, giám sát chặt chẽ các lễ hội tập trung đông người trên...

Ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát hút hơn 50 triệu lượt xem

Ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát hút hơn 50 triệu lượt xem

08:50 30/03/2024

Những bức ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát trong chuyến du lịch tới Thái Lan trở thành chủ đề nóng trên Weibo, thu hút hơn 50 triệu lượt xem. Đa số cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc cực phẩm của mỹ nhân Tân Cương.

La Vân Hi của “Trường Nguyệt Tẫn Minh” vượt Tiêu Chiến

La Vân Hi của “Trường Nguyệt Tẫn Minh” vượt Tiêu Chiến

05:00 03/07/2023

Tiêu Chiến và La Vân Hi đứng đầu bảng xếp hạng nhiệt độ nhân vật phim chiếu đài và phim chiếu mạng nửa đầu năm 2023 của Maoyan thống kê,...

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

12:00 12/05/2023

Ngày 12/5, quản lý của Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải để quá cảnh tới Hồ Nam ghi hình Đạp gió 2023 vào đầu tháng 4. Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp gió 2023. “Tuy nhiên, vì hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’, Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh...

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

16:50 28/12/2023

Dispatch cho rằng cuộc điều tra của cơ quan cảnh sát về vụ việc của Lee Sun Kyun sai sót từ đầu. Hiện, dư luận phẫn nộ trước vụ việc.

'Hot girl' Bella bị bắt do liên quan đến vụ trộm xe máy ở Thanh Hóa

'Hot girl' Bella bị bắt do liên quan đến vụ trộm xe máy ở Thanh Hóa

14:30 04/09/2023

Ngày 4-9, nguồn tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, 'Hot girl' Bella vừa được công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Ca sĩ Thùy Dung chia sẻ lý do tiền bác sĩ kiếm được khác các ngành

Ca sĩ Thùy Dung chia sẻ lý do tiền bác sĩ kiếm được khác các ngành

22:50 26/02/2024

Ca sĩ Thùy Dung muốn được hát ca khúc 'Một rừng cây một đời người' mỗi dịp kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2).

Trụ sở Hãng Phim truyện Việt Nam hoang tàn, đổ nát 'không thể tưởng tượng nổi'

Trụ sở Hãng Phim truyện Việt Nam hoang tàn, đổ nát 'không thể tưởng tượng nổi'

19:30 15/03/2023

NSND Trà Giang rơi nước mắt nói điều mong ước trong Lễ kỷ niệm 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam là được Thủ tướng đến thăm Hãng Phim truyện Việt Nam, cái nôi của điện ảnh cách mạng nhưng nay ‘hoang tàn, đổ nát không thể tưởng tượng nổi’.

Ngày Sách và Văn hóa đọc nhiều ưu đãi cho độc giả

Ngày Sách và Văn hóa đọc nhiều ưu đãi cho độc giả

13:20 18/04/2024

Hàng chục gian hàng sách với hơn 40.000 ấn phẩm với nhiều ưu đãi lớn thu hút đông đảo bạn đọc ở khai mạc Ngày Sách 2024.

Co loi xay ra
Co loi xay ra