Nhiều người đến khu nhà trọ bị cháy ở Hà Nội thắp hương cho các nạn nhân xấu số

14:50 25/05/2024

TPO - Sáng nay (25/5), rất đông người đã đến trước căn hộ bị cháy ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) để thắp hương chia buồn với những người không may gặp nạn.

Tiền Phong Đã hơn một ngày trôi qua sau vụ cháy ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), không khí tang thương vẫn bao trùm con ngõ nhỏ. Những ám ảnh về cảnh tượng kinh hoàng trong vụ cháy vẫn in hằn trong mỗi người dân nơi đây, ai cũng xót xa, không tin vào sự thật đó. 1

Đã hơn một ngày trôi qua sau vụ cháy ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), không khí tang thương vẫn bao trùm con ngõ nhỏ. Những ám ảnh về cảnh tượng kinh hoàng trong vụ cháy vẫn in hằn trong mỗi người dân nơi đây, ai cũng xót xa, không tin vào sự thật đó.

Tiền Phong Ngày 25/5, Hà Nội mưa nhỏ, nhưng nhiều người từ khắp các nơi vẫn đổ về đây để thắp nén hương cho những nạn nhân xấu số không may gặp nạn trong vụ cháy. 1
Ngày 25/5, Hà Nội mưa nhỏ, nhưng nhiều người từ khắp các nơi vẫn đổ về đây để thắp nén hương cho những nạn nhân xấu số không may gặp nạn trong vụ cháy.
Tiền Phong 1
Tiền Phong Tiền Phong1 1
Tiền Phong Nhiều người không giấu được cảm xúc mà bật khóc nức nở. 1

Nhiều người không giấu được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

Tiền Phong Bà H. có một người cháu bị mất trong vụ cháy rạng sáng ngày 24/5. "Tôi giờ không biết nói gì nữa, thật sự rất buồn, cháu còn quá trẻ", bà H. chia sẻ. 1

Bà H. có một người cháu bị mất trong vụ cháy rạng sáng ngày 24/5. "Tôi giờ không biết nói gì nữa, thật sự rất buồn, cháu còn quá trẻ", bà H. chia sẻ.

Tiền Phong Bạn Hồ Minh Trọng (sinh năm 2004 – sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội) sinh sống ngay cạnh căn nhà xảy ra vụ cháy thương tâm. Sau vụ cháy, khi nhìn vào căn nhà thương tâm, Trọng lại rùng mình nghĩ tới cảnh tượng xảy ra rạng sáng 24/5. Chiếc bàn thờ tạm được đặt ngoài cửa, cứ mỗi khi đi ngang qua, Trọng lại đến thắp nén hương chia buồn với những nạn nhân xấu số. 1

Bạn Hồ Minh Trọng (sinh năm 2004 – sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội) sinh sống ngay cạnh căn nhà xảy ra vụ cháy thương tâm. Sau vụ cháy, khi nhìn vào căn nhà thương tâm, Trọng lại rùng mình nghĩ tới cảnh tượng xảy ra rạng sáng 24/5. Chiếc bàn thờ tạm được đặt ngoài cửa, cứ mỗi khi đi ngang qua, Trọng lại đến thắp nén hương chia buồn với những nạn nhân xấu số.

Tiền Phong Tranh thủ giờ đi học về chị Đỗ Thị Hiền ghé qua nơi xảy ra vụ cháy để thắp hương cho các nạn nhân xấu số. Hiện tại lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường nên chị Hiền tranh thủ vái vọng phía bên ngoài. Chị Hiền cho biết: "Tôi nghe tin có 2 bạn cùng huyện tôi không may mất trong vụ cháy, thật sự rất bàng hoàng và thương tiếc. Đây là sự mất mát to lớn với các gia đình nạn nhân, rất mong người thân sớm vượt qua nỗi đau này". 1

Tranh thủ giờ đi học về chị Đỗ Thị Hiền ghé qua nơi xảy ra vụ cháy để thắp hương cho các nạn nhân xấu số. Hiện tại lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường nên chị Hiền tranh thủ vái vọng phía bên ngoài. Chị Hiền cho biết: "Tôi nghe tin có 2 bạn cùng huyện tôi không may mất trong vụ cháy, thật sự rất bàng hoàng và thương tiếc. Đây là sự mất mát to lớn với các gia đình nạn nhân, rất mong người thân sớm vượt qua nỗi đau này".

Tiền Phong Nhiều người đứng từ bên ngoài nhìn vào thương tiếc những người không may gặp nạn. 1

Nhiều người đứng từ bên ngoài nhìn vào thương tiếc những người không may gặp nạn.

Tiền Phong Một số người vái vọng từ phía bên ngoài ngõ. 1

Một số người vái vọng từ phía bên ngoài ngõ.

Tiền Phong Không chỉ người thân, những người hàng xóm xung quanh cũng đã đến đặt những vòng hoa tỏ lòng thương tiếc với những người xấu số. 1

Không chỉ người thân, những người hàng xóm xung quanh cũng đã đến đặt những vòng hoa tỏ lòng thương tiếc với những người xấu số.

Tiền Phong 1

Như báo Tiền Phong đã thông tin, khoảng 0h46 ngày 24/5, xảy ra vụ cháy nhà dân tại số 1 ngõ 43/98/31 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội làm 14 người tử vong. Ngay trong ngày 24/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 52/CĐ-TTg chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy nghiêm trọng này.

Có thể bạn quan tâm
Nữ trung tá công an bị đập búa vào đầu đã tự thở sau nhiều ngày hôn mê

Nữ trung tá công an bị đập búa vào đầu đã tự thở sau nhiều ngày hôn mê

12:40 31/07/2024

Ngày 31-7, bác sĩ Võ Thành Nam Bình - phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định - cho biết sau hơn 20 ngày điều trị, sức khỏe của nữ trung tá V.T.A.V., người bị đập búa vào đầu đang có tiến triển tích cực.

Nam sinh giành ngôi thủ khoa lớp 6 trường Trần Đại Nghĩa

Nam sinh giành ngôi thủ khoa lớp 6 trường Trần Đại Nghĩa

06:30 11/07/2024

Nguyễn Thiên Phúc, thủ khoa đầu vào trường liên cấp Trần Đại Nghĩa với 96,5/100 điểm, học giỏi tiếng Anh, thích chơi game và đạp xe.

Cô gái Hà Nội giành học bổng ngôi trường số 1 Trung Quốc

Cô gái Hà Nội giành học bổng ngôi trường số 1 Trung Quốc

08:00 14/08/2024

Vũ Minh Anh, 22 tuổi, giành học bổng toàn phần thạc sĩ ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Bắc Kinh, trường top 14 thế giới.

Ukraine tuyên bố bắn hạ tiêm kích Su-34 của Nga ở Kursk

Ukraine tuyên bố bắn hạ tiêm kích Su-34 của Nga ở Kursk

18:50 14/08/2024

Ngày 14-8, quân đội Ukraine cho biết các lực lượng nước này đã bắn rơi một chiếc tiêm kích Su-34 của Nga trên bầu trời vùng Kursk trong một nhiệm vụ chiến đấu trong đêm.

Gặp cựu giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quang Tuấn đang thực hành tại Bệnh viện Hữu Nghị

Gặp cựu giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quang Tuấn đang thực hành tại Bệnh viện Hữu Nghị

14:10 11/07/2024

Từ khoa khám bệnh, GS Nguyễn Quang Tuấn rảo bước leo thang bộ lên tầng 4, khoa tim mạch, Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội). Hơn một tuần nay, những bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân đã quen với hình ảnh GS Tuấn khoác áo blouse đi đến từng buồng bệnh.

Đà Nẵng đào tạo thành công sinh viên An toàn An ninh mạng

Đà Nẵng đào tạo thành công sinh viên An toàn An ninh mạng

02:00 23/08/2024

Trường Đại học Duy Tân (TP Đà Nẵng ) đã tổ chức tốt nghiệp cho sinh viên trong Dự án “Vườn ươm tài năng An toàn An ninh mạng -...

WHO lên án vụ tấn công khách sạn Pearl Beach tại Somalia

WHO lên án vụ tấn công khách sạn Pearl Beach tại Somalia

18:30 11/06/2023

Vụ việc xảy ra tối 9/6 tại khách sạn Pearl Beach khiến sáu dân thường thiệt mạng và 10 người bị thương, nhóm Al-Shabaab có quan hệ với mạng lưới khủng bố Al-Qaeda đã nhận là thủ phạm vụ tấn công.

An Giang tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

An Giang tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

19:10 29/01/2024

195 quân nhân nhập ngũ năm 2022 được Bộ đội biên phòng tỉnh An Giang làm lễ tiễn về địa phương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự .

GS. Tạ Quang Bửu với hoạt động ngoại giao và Hiệp định Geneva 1954

GS. Tạ Quang Bửu với hoạt động ngoại giao và Hiệp định Geneva 1954

08:20 18/07/2024

Khi cha tôi, Giáo sư (GS.) Tạ Quang Bửu, lên đường dự Hội nghị Geneva tôi mới được sáu tháng tuổi, nên không thể viết về sự kiện này với tư cách một người biết, người chứng kiến, mà chỉ như một người con được đọc, được nghe, được xem và được tìm hiểu về ông cùng những đóng góp của ông với công tác ngoại giao, trong đó có Hội nghị Geneva 1954.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới