Nhiều nạn nhân chấn thương nặng trong vụ xe khách chở đoàn Cục Quản lý thị trường TP.HCM gặp nạn

12:30 14/04/2024

Liên quan vụ tai nạn tại Kon Tum, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã cử cán bộ ra bệnh viện lo thủ tục đưa người tử vong trở về, nhiều người của đơn vị này đi trên xe khách bị thương nặng.

Một nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum - Ảnh: NGỌC LÂM

Ngày 14-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Võ Văn Thiện - giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum - cho hay các nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan xe khách chở đoàn cán bộ, nhân viên của Cục Quản lý thị trường TP.HCM vẫn đang được theo dõi biến chứng tại viện.

4 nạn nhân chấn thương nặng đã được mổ cấp cứu tối qua. Sáng nay các bác sĩ tiếp tục thăm khám, cho chụp chiếu cận lâm sàng và kiểm tra để đánh giá lại tình hình.

  • Xe khách gặp nạn ở Kon Tum chở người của Cục Quản lý thị trường TP.HCMĐỌC NGAY

Được biết có những người chấn thương khá nặng như gãy cột sống cổ, chấn thương sọ não, xẹp đốt sống, đa chấn thương...

Dù tình hình đã tạm ổn nhưng bác sĩ vẫn đang theo dõi các biến chứng sau phẫu thuật.

Cũng theo ông Thiện, hiện tại người nhà các nạn nhân vẫn chưa tới đầy đủ.

Trước mắt có cán bộ của Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã bay ra đại diện cơ quan làm việc, xử lý thủ tục đưa thi thể người thiệt mạng về TP.HCM.

Đồng thời đề nghị vận chuyển bệnh nhân về TP.HCM để tiện chăm sóc điều trị. Tuy nhiên, ông Thiện cho rằng đối với các bệnh nặng cần phải được tư vấn chuyên môn vì quá trình vận chuyển có thể gây nguy hiểm cho người bệnh.

Sáng 14-4, Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã có báo cáo nhanh cho hay vụ việc xảy ra khoảng 16h45 ngày 13-4 tại Km 157 quốc lộ 24, thuộc thôn Đắk Puih, xã Đắk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Lúc này xe tải do tài xế Nguyễn Đức Hùng (trú xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai) cầm lái chạy theo hướng huyện Kon Rẫy đi TP. Kon Tum va chạm với xe khách do tài xế Nguyễn Tấn Khoa (trú phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) lái chở theo 23 người chạy hướng ngược lại.

Hậu quả vụ tai nạn làm 1 người chết, 4 người bị thương, 18 người bị xây xát. Các nạn nhân được đưa vào theo dõi và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Hiện Công an huyện Kon Rẫy đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Lê Ngọc Tuấn - chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum và lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum đã đến hiện trường chỉ đạo cứu nạn, điều tra vụ tai nạn, thăm hỏi động viên các nạn nhân.

Có thể bạn quan tâm
Những người thầy thắp sáng lối về nẻo thiện

Những người thầy thắp sáng lối về nẻo thiện

09:10 20/11/2023

Nếu như thầy, cô ở trường học là người lái đò đưa học sinh đến bến bờ tương lai thì những người thầy, cô khoác trên mình bộ quân phục Công an Nhân dân lại là người đang ngày đêm tận tâm, tận lực sau cánh cửa trại giam để thắp sáng lối về nẻo thiện cho những người lầm lỡ…

Nghi phạm thứ 3 trong vụ cướp 1 tỷ đồng ở Vĩnh Phúc ra đầu thú

Nghi phạm thứ 3 trong vụ cướp 1 tỷ đồng ở Vĩnh Phúc ra đầu thú

15:10 15/03/2024

Ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngay sau khi khởi tố bị can, ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Dương Đức Luân (SN 2000, trú tại xã Hà Hải, huyện Hà Trung, Thanh Hóa), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Hà Trung khẩn trương truy bắt, đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 17h ngày 14/3, Luân ra đầu thú, giao nộp 311,5 triệu đồng số tiền còn lại. Cơ quan CSĐT thu giữ xe máy Honda Vision...

Cây gậy golf đã 'đánh' ông Nguyễn Viết Dũng ra khỏi Hội đồng nhân dân

Cây gậy golf đã 'đánh' ông Nguyễn Viết Dũng ra khỏi Hội đồng nhân dân

14:30 21/03/2023

Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam đã cho ông Nguyễn Viết Dũng - người đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf - thôi làm đại biểu HĐND tỉnh, với tỷ...

Đặt tên đơn vị hành chính mới, đặc biệt cân nhắc yếu tố văn hóa, lịch sử

Đặt tên đơn vị hành chính mới, đặc biệt cân nhắc yếu tố văn hóa, lịch sử

07:20 28/04/2024

Việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã gắn với tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị là một nội dung rất quan trọng...

Bắt đối tượng đâm bạn sau mâu thuẫn trong cuộc nhậu

Bắt đối tượng đâm bạn sau mâu thuẫn trong cuộc nhậu

13:40 23/11/2023

Bình Thuận - Nhậu chung với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn, một đối tượng về nhà mang dao bấm qua đâm bạn nhậu nhiều nhát.

Lạng Sơn: Bắt giữ đối tượng đưa người khác nhập cảnh trái phép

Lạng Sơn: Bắt giữ đối tượng đưa người khác nhập cảnh trái phép

20:00 31/03/2023

Đối tượng Nguyễn Văn Khôi khai nhận được 1 người đàn ông quen biết tại xã Xuất Lễ, Cao Lộc thuê chở 2 người phụ nữ từ xã Xuất Lễ ra bến xe phía Bắc, thành phố Lạng Sơn, với tiền công là 500.000 đồng.

Một triệu cây xanh của 'ông hội đồng' Khoa

Một triệu cây xanh của 'ông hội đồng' Khoa

11:20 09/06/2024

'Ông hội đồng' Khoa trở lại. Chương trình 1 triệu cây xanh cho biển đảo, cho Việt Nam do ông sáng lập và thực hiện ngay tại khu vườn của mình.

Quận 1 'đương đầu' với nạn chặt chém giá giữ xe ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Quận 1 'đương đầu' với nạn chặt chém giá giữ xe ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

20:50 05/01/2024

Người dân, du khách gần đây liên tục phản ánh tình trạng bị 'chặt chém' giá giữ xe ở quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM).

Bình Định: Một huyện có 15 trường THCS vi phạm quản lý tài chính

Bình Định: Một huyện có 15 trường THCS vi phạm quản lý tài chính

11:10 09/11/2023

Ngày 9/11, ông Nguyễn Tự Công Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký quyết định thống nhất nội dung kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong công tác quản lý tài chính, ngân sách và quản lý đầu tư, xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện Tây Sơn giai đoạn 2018-2022 Trong đó, kiểm tra trong lĩnh vực giáo dục, huyện Tây Sơn có đến 15 trường THCS vi phạm về công tác quản lý tài chính trong chi tiền tiết giảng thực hành và kê...

Co loi xay ra
Co loi xay ra