Nhiều hoạt động truyền thống của Thành Đoàn TP.HCM tại miền Tây

16:50 04/04/2024

Trong hai ngày 4 và 5- 4, tại TP Cần Thơ, Đảng ủy - Hội Cựu chiến binh - Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cơ quan Thành Đoàn TP.HCM tổ chức sinh hoạt truyền thống chủ đề: "Thành Đoàn - Bản hùng ca năm 2024", dịp này đã kết nạp 3 đoàn viên vào Đảng.

Lãnh đạo Cơ quan Thành Đoàn TP.HCM và đoàn viên dâng hoa dâng hương tại Khu di tích An Nam Cộng sản Đảng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT

Sáng 4-4, tại Khu di tích An Nam Cộng sản Đảng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, Đảng bộ Cơ quan Thành đoàn và các chi bộ tổ chức lễ kết nạp cho 3 đoàn viên ưu tú của chi bộ Toà soạn 2 - Đảng bộ phận báo Tuổi Trẻ, chi bộ Văn phòng - Đảng bộ phận Báo Tuổi Trẻ và Chi bộ Nhà Văn hoá sinh viên Thành phố.

Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như: dâng hương, dâng hoa tại Bia tưởng niệm Khu di tích An Nam Cộng sản Đảng; lễ kết nạp Hội viên Hội Cựu chiến binh; lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Ngoài ra chương trình cũng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho thiếu nhi đồng bào; trao tặng 1 bộ sách về Bác Hồ cho thư viện Khu di tích; tìm hiểu lịch sử địa điểm thành lập Chi bộ An Nam Cộng sản Đảng...

Đảng bộ Cơ quan Thành đoàn và các chi bộ tổ chức lễ kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú tại Khu di tích An Nam Cộng sản Đảng - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT

Trưa cùng ngày, anh Trương Minh Tước Nguyên - phó bí thư Thành Đoàn TP. HCM, ông Đinh Minh Trung - phó Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ và đại diện Cơ quan Thành đoàn TP.HCM đã đến thăm Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ.

Đoàn công tác nghe trưởng Văn phòng Tây Nam Bộ báo cáo tóm tắt về hoạt động của văn phòng, các kết quả công tác năm 2023.

Anh Trương Minh Tước Nguyên - phó bí thư Thành Đoàn TP. HCM - mong rằng trong thời gian tới Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo lãnh đạo chung của Ban Biên tập.

Anh Nguyên biểu dương nhiều chương trình hoạt động của báo như Ngày không tiền mặt, nhiều hoạt động của chương trình nước cho vùng hạn mặn đã được trao cùng các hoạt động sau mặt báo.

"Nhiều biểu dương cao quý của Thành Đoàn đã được trao thường niên cho Ban Biên tập báo Tuổi Trẻ. Thành Đoàn muốn cùng với báo tham gia những hoạt động cho thanh niên, sinh viên; tổ chức hoạt động trực tuyến, gỡ khó những vấn đề liên quan đến học tập, phát triển đảng viên mới từ đoàn viên ưu tú.

Tôi chúc các anh chị có nhiều sức khoẻ, có nhiều tuyến bài hay, khai thác những ưu điểm của văn phòng Tây Nam Bộ, đạt được những chỉ tiêu đã đề ra. Tôi mong mong các anh chị quan tâm nhiều hơn đến phong trào thanh thiếu nhi TP. HCM, TP. Cần Thơ và các tỉnh lân cận", anh Nguyên nói.

Anh Trương Minh Tước Nguyên - phó bí thư Thành Đoàn TP. HCM tặng quà lưu niệm cho Văn phòng báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT
Thăm gia đình đình chính sách tại TP. Cần Thơ - Ảnh: T. GIANG
Trao tặng xe đạp cho học sinh - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT

Tối cùng ngày chương trình giao lưu tiếp nối, truyền lửa với chủ đề "Tự hào cán bộ Thành Đoàn" với các hoạt động sôi nổi như chò chơi dân gian, tìm hiểu lịch sử tại TP. Cần Thơ.

Có thể bạn quan tâm
Phòng khám 'chui' tấn công dịch vụ nam khoa?

Phòng khám 'chui' tấn công dịch vụ nam khoa?

09:40 03/05/2024

Không ít nam giới vì ngại chuyện nam khoa tế nhị đã 'lọt bẫy' các phòng khám trái phép dẫn đến hậu quả 'tiền mất tật mang'.

Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Bệnh Keratosis Actinic

Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Bệnh Keratosis Actinic

08:10 04/04/2024

bài viết cung cấp thông tin về bệnh keratosis actinic, một tình trạng da gây ra bởi ánh nắng mặt trời. bài viết giới thiệu các triệu chứng, nguyên nhân, chẩn đoán, điều trị và dinh dưỡng liên quan đến bệnh. bài viết cũng đưa ra các liên kết để tìm hiểu thêm và hỏi bác sĩ.

Đông khách đổ về Nam Cát Tiên mùa mưa

Đông khách đổ về Nam Cát Tiên mùa mưa

14:50 23/07/2024

Vào mùa mưa, các con suối trong rừng Nam Cát Tiên tràn nước qua đường mòn, thú ăn đêm xuất hiện nhiều, thu hút đông khách đến trải nghiệm.

Địa bàn trọng tâm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024

Địa bàn trọng tâm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024

10:30 05/05/2024

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 xác định địa bàn trọng tâm là Làng thanh niên lập nghiệp; đảo thanh niên; 63 thôn bản khó khăn được các tỉnh thành Đoàn lựa chọn hỗ trợ hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới thôn bản năm 2024, trở thành Làng quê đáng sống; cùng địa bàn có 14 dân tộc thiểu số quy mô dưới 10.000 người.

Rome tưng bừng mừng sinh nhật lần thứ 2.777

Rome tưng bừng mừng sinh nhật lần thứ 2.777

15:50 22/04/2024

Sáng 21-4, người dân thành phố Rome, thủ đô nước Ý nô nức tham gia các hoạt động nhân kỷ niệm 2.777 năm ngày thành lập thành phố.

Đưa xoài quê hương vươn xa

Đưa xoài quê hương vươn xa

11:10 06/11/2023

TP - Vượt qua những khó khăn và định kiến về nghề trồng xoài truyền thống, anh Đặng Thế Truyền (SN 1991, sống tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cùng các cộng sự đã tìm thấy hướng đi mới để nâng cao giá trị của đặc sản xoài quê hương.

Kỳ tích cứu sống bé gái 3 tuổi bị xe công nông cán qua người, chấn thương sọ não, vỡ gan

Kỳ tích cứu sống bé gái 3 tuổi bị xe công nông cán qua người, chấn thương sọ não, vỡ gan

13:30 16/05/2024

Bé gái 3 tuổi ở Hưng Yên bị xe công nông cán ngang người, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tuổi trẻ Cà Mau chung tay làm cho thế giới sạch hơn

Tuổi trẻ Cà Mau chung tay làm cho thế giới sạch hơn

10:00 30/05/2024

Với tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, Tỉnh đoàn Cà Mau đã có nhiều hoạt động thiết thực cùng chung tay làm cho thế giới sạch hơn, tạo môi trường trong lành, giữ cân bằng sinh thái cho sự phát triển bền vững. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Bí Thường trực Tỉnh đoàn Cà Mau về các hoạt động bảo vệ môi trường của tuổi trẻ địa phương.

'Thầy cô áo xanh' chạy nước rút cùng sĩ tử khó khăn

'Thầy cô áo xanh' chạy nước rút cùng sĩ tử khó khăn

12:40 23/06/2024

Những ngày này, đoàn viên thanh niên Câu lạc bộ C4 phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) cấp tập ôn thi cho những sĩ tử khó khăn để các em tự tin bước vào kỳ thi THPT đã cận kề trước mắt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra