Nhiều hoạt động tri ân người có công tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

18:20 08/05/2024

TPO - Hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, thời gian qua tuổi trẻ Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa.

Tiền Phong Trong không khí hào hùng lịch sử, cả nước hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tuổi trẻ huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) triển khai đa dạng các hoạt động như thăm hỏi, tặng quà, nấu bữa cơm ân tình cho gia đình chiến sĩ Điện Biên. 1

Trong không khí hào hùng lịch sử, cả nước hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tuổi trẻ huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) triển khai đa dạng các hoạt động như thăm hỏi, tặng quà, nấu bữa cơm ân tình cho gia đình chiến sĩ Điện Biên.

Tiền Phong Hỗ trợ tu sửa nhà cửa, làm mới hơn 80m2 sân và ngõ cho gia đình có công với cách mạng tại huyện Kỳ Anh. 1
Tiền Phong Tiền PhongHỗ trợ tu sửa nhà cửa, làm mới hơn 80m2 sân và ngõ cho gia đình có công với cách mạng tại huyện Kỳ Anh.1 Hỗ trợ tu sửa nhà cửa, làm mới hơn 80m2 sân và ngõ cho gia đình có công với cách mạng tại huyện Kỳ Anh. 1

Hỗ trợ tu sửa nhà cửa, làm mới hơn 80m2 sân và ngõ cho gia đình có công với cách mạng tại huyện Kỳ Anh.

Tiền Phong Những ngày qua, tuổi trẻ huyện Hương Khê cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, bày tỏ sự tri ân đối với các Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, cựu TNXP đã góp phần làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. 1
Những ngày qua, tuổi trẻ huyện Hương Khê cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, bày tỏ sự tri ân đối với các Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, cựu TNXP đã góp phần làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Tiền Phong Hoạt động tổ chức bữa cơm tri ân của các bạn đoàn viên, thanh niên tại huyện Hương Khê là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa trong các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn. 1
Hoạt động tổ chức bữa cơm tri ân của các bạn đoàn viên, thanh niên tại huyện Hương Khê là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa trong các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn.
Tiền Phong Các cựu chiến binh ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ cùng chung bữa cơm với các bạn thanh niên. Tại đây, những cựu lính kể lại hồi ức hào hùng trong 56 ngày đêm tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. 1
Các cựu chiến binh ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ cùng chung bữa cơm với các bạn thanh niên. Tại đây, những cựu lính kể lại hồi ức hào hùng trong 56 ngày đêm tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tiền Phong 1
Tiền Phong Niềm vui của các cựu chiến binh từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ khi các bạn trẻ đến động viên, thăm hỏi, tặng quà tri ân. 1
Niềm vui của các cựu chiến binh từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ khi các bạn trẻ đến động viên, thăm hỏi, tặng quà tri ân.
Tiền Phong Ngoài ra, Thị Đoàn thị xã Hồng Lĩnh cũng tổ chức diễn đàn "Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại". 1

Ngoài ra, Thị Đoàn thị xã Hồng Lĩnh cũng tổ chức diễn đàn "Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại".

Tiền Phong Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng được đưa vào sinh hoạt chuyên đề trong các trường học tại Hà Tĩnh. Đây là một trong những hoạt động của các trường trên địa bàn nhằm đề cao tính sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng để lan tỏa nhiệt huyết cống hiến. 1

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng được đưa vào sinh hoạt chuyên đề trong các trường học tại Hà Tĩnh. Đây là một trong những hoạt động của các trường trên địa bàn nhằm đề cao tính sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng để lan tỏa nhiệt huyết cống hiến.

Tiền Phong 1
Có thể bạn quan tâm
Người phụ nữ bán cá nghi bị hai thanh niên lạ mặt cắt cổ

Người phụ nữ bán cá nghi bị hai thanh niên lạ mặt cắt cổ

19:40 28/07/2023

Người phụ nữ đang bán cá bên đường D1 (Bình Dương) thì bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt tấn công. Sau khi hung thủ rời đi, người dân chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng vết thương ở vùng cổ sâu, máu chảy nhiều.

Truy tố một người nước ngoài tông tử vong du khách ở Hạ Long

Truy tố một người nước ngoài tông tử vong du khách ở Hạ Long

12:40 05/04/2024

Quảng Ninh - Công an tỉnh Quảng Ninh hôm nay (5.4) cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh vừa kết luận điều tra và đề...

TPHCM không cho học sinh tiểu học 'đi ngoại khóa' ngoài thành phố

TPHCM không cho học sinh tiểu học 'đi ngoại khóa' ngoài thành phố

21:00 20/03/2023

Các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phải bảo đảm thiết thực, gắn với mục tiêu giáo dục cụ thể, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông; không tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học ra khỏi địa bàn TPHCM.

Người vi phạm hốt hoảng khi nghe mức phạt nồng độ cồn

Người vi phạm hốt hoảng khi nghe mức phạt nồng độ cồn

12:30 03/06/2024

TPHCM - Vi phạm nồng độ cồn ở mức kịch khung, người đàn ông hốt hoảng khi nghe mức phạt, rồi yêu cầu kiểm tra máy đo nồng độ cồn.

Chế độ nghỉ dưỡng sức hưởng BHXH sau ốm đau năm 2024

Chế độ nghỉ dưỡng sức hưởng BHXH sau ốm đau năm 2024

17:10 26/12/2023

Căn cứ Điều 29 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định về chế độ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau khi ốm đau. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

Hiện trường vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

Hiện trường vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

08:00 24/05/2024

Tại hiện trường, bên trong tầng 1 nơi được sử dụng để kinh doanh sửa chữa xe máy điện, xe đạp điện, nhiều đồ đạc bị lửa làm cháy rụi, trơ khung sắt.

Công bố Nghị quyết thành lập Cục Công nghệ thông tin, thuộc Kiểm toán Nhà nước

Công bố Nghị quyết thành lập Cục Công nghệ thông tin, thuộc Kiểm toán Nhà nước

05:00 06/07/2024

Chiều 5/7, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh đã trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước.

Giả làm chủ buôn gạo, lừa đảo gần 1 tỷ đồng

Giả làm chủ buôn gạo, lừa đảo gần 1 tỷ đồng

11:50 07/01/2024

Sau khi dùng lời nói đường mật nhằm đạt được thỏa thuận mua bán gạo và yêu cầu chuyển tiền đặt cọc trước, nhưng khi nạn nhân đã chuyển tiền thì đối tượng Bùi Văn Tâm (SN 1986), trú tại xóm 8, xã Châu Nhân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cắt liên lạc, biến mất.

Vợ cũ sinh non, người đàn ông nghi mình bị 'cắm sừng', kiện đòi bồi thường 500 triệu đồng

Vợ cũ sinh non, người đàn ông nghi mình bị 'cắm sừng', kiện đòi bồi thường 500 triệu đồng

21:50 17/08/2023

8 tháng sau khi ly hôn, người đàn ông họ Trần ở Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) phát hiện vợ cũ của mình là cô Thang đã sinh con với chồng mới. Tính thời gian mang thai và sinh nở, Trần nghi ngờ mình đã bị 'cắm sừng' từ trước khi ly hôn nên quyết định kiện vợ chồng cô Thang ra toà, đòi bồi thường 700 nghìn Đài tệ (khoảng 523 triệu đồng). Tuy nhiên, tòa án tại Cao Hùng bác bỏ đơn kiện của anh Trần dựa trên chứng cứ từ các kết quả khám thai và...

Co loi xay ra
Co loi xay ra