Nhét ma túy vào cốp xe để 'đẩy' tình địch vào tù

22:00 31/08/2024

Ghen tuông vì bạn gái đi sống với người đàn ông khác, Nguyễn Văn Linh cùng ba đồng phạm bàn bạc, nhét ma túy vào cốp xe máy của tình địch nằm "đẩy" anh này vào tù.

Các nghi phạm bị công an bắt giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 31-8, Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Công (31 tuổi, trú Long Biên), Nguyễn Văn Linh (32 tuổi, quê Hòa Bình), Triệu Quang Anh 36 tuổi, quê Hòa Bình) và Tạ Thị Thương (30 tuổi, vợ của Linh) về các tội Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy; Vu khống người khác.

Theo điều tra, ngày 21-8, Công an phường Phúc Đồng (quận Long Biên) nhận tin báo về việc trong cốp một chiếc xe máy Honda SH để dưới hầm tòa nhà chung cư trên địa bàn có ma túy.

Qua xác minh, công an xác định chiếc xe máy trên của anh L. (24 tuổi, trú tại Long Biên).

Kiểm tra chiếc xe, công an phát hiện trong cốp xe có hai túi nilon đựng tinh thể màu trắng là Ketamine có khối lượng 1,162 gam; một túi nilon đựng hai viên nén màu xanh là MDMA và một túi nilon đựng chất bột màu cam.

Tại cơ quan công an, anh L. khai nhận không biết nguồn gốc số ma túy trong cốp xe máy là của ai.

Đáng chú ý, anh L. cho biết thời gian gần đây anh có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

Nhận thấy vụ việc phức tạp, có dấu hiệu của việc vu khống người khác, Công an quận Long Biên đã tập trung lực lượng điều tra xác minh, làm rõ.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, Công an quận Long Biên xác định trước đây, Nguyễn Văn Linh có quan hệ tình cảm với chị H. (26 tuổi, trú tại Quảng Ninh). Sau đó, chị H. đã bỏ đi sinh sống với anh L..

  • Ném ma túy vào xe để 'tống' bạn trai vào tù

  • Ném ma túy vào xe 'đẩy' người tình vào tù: nhiều chuyện chưa rõ, tòa trả hồ sơ

Ghen tuông, Linh đã thuê Nguyễn Thành Công tìm địa chỉ nơi ở mới của chị H.. Công gợi ý cho Linh "giải quyết" anh L. bằng cách cho ma túy vào cốp xe máy của tình địch.

Sáng ngày 21-8, Nguyễn Văn Linh cùng vợ là Tạ Thị Thương, đi xe ô tô của Triệu Quang Anh từ Hòa Bình xuống Hà Nội để giải quyết việc với chị H. và anh L..

Trên đường đi, Linh nhờ và chuyển tiền cho Quang Anh để mua một chỉ Ketamine chuyển cho Nguyễn Thành Công.

Sau khi nhận được ma tuý, Công đã sử dụng một phần, phần còn lại cất riêng vào túi, giã nhỏ thêm mấy viên thuốc tây giả là ma túy để đưa cho nhóm của Linh.

Tuy nhiên, nhóm Linh phát hiện gói ma túy là giả, sợ không đủ liều lượng để cho anh L. "đi tù", nên Quang Anh và Linh thống nhất mua thêm hai viên thuốc lắc và một gói ma túy, loại thường được gọi là nước vui.

Sau khi cho ma túy vào cốp xe của anh L. để vu khống, các nghi phạm đã báo cho cơ quan công an biết để vu khống nạn nhân.

Tuy nhiên, hành vi của các nghi phạm đã bị Công an quận Long Biên phát hiện.

Có thể bạn quan tâm
Đón bằng công nhận bảo vật quốc gia tượng Quan thế âm ở Bắc Ninh

Đón bằng công nhận bảo vật quốc gia tượng Quan thế âm ở Bắc Ninh

15:10 04/11/2023

Ngày 4/11, tại chùa Thượng Phúc (khu phố Cung Kiệm, xã Nhân Hòa, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) diễn ra Pháp hội Quán thế âm và đón nhận Quyết định của Thủ tướng công nhận Bảo vật Quốc gia - tượng Quan thế âm. Bảo vật quốc gia tượng Quan Thế Âm bằng đá thời Lê Sơ, niên đại 1449, được Thủ tướng ký quyết định công nhận vào ngày 30/1/2023. Dựa trên hình tượng nghệ thuật, kinh điển và truyền thuyết về Quan thế âm lưu truyền ở Việt Nam, có thể thấy...

Nợ lương và tiền hỗ trợ là món nợ niềm tin đối với giáo dục

Nợ lương và tiền hỗ trợ là món nợ niềm tin đối với giáo dục

23:20 26/07/2024

Gần đây xảy ra liên tiếp những chuyện sinh viên sư phạm bị nợ tiền hỗ trợ và giáo viên bị nợ lương kéo dài ở TP.HCM, Bình Định.

Hải Dương: Phát hiện thi thể nữ giới ở cánh đồng, nghi bị sát hại

Hải Dương: Phát hiện thi thể nữ giới ở cánh đồng, nghi bị sát hại

19:40 23/07/2023

Chiều 23/7, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo thị trấn Thanh Miện (huyện Thanh Miện, Hải Dương) cho biết, trên địa bàn khu dân cư Phượng Hoàng Hạ vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ, nghi bị sát hại. Theo đó, khoảng 10h sáng ngày 23/7, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ tại cánh đồng Cầu, khu dân cư Phượng Hoàng Hạ (thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Kiến ThứcXe nạn nhân tại hiện trường vụ án.1...

Bảo tàng Bắc Ninh bong tróc, xuống cấp nghiêm trọng

Bảo tàng Bắc Ninh bong tróc, xuống cấp nghiêm trọng

13:00 05/04/2023

Bảo tàng tỉnh Bắc Ninh đã xuống cấp từ lâu, hiện địa phương đang tiến hành kiểm tra các vị trí xuống cấp, lập dự án để cải tạo.

Lãnh đạo MTTQ một số địa phương vẫn còn nể nang, ngại va chạm

Lãnh đạo MTTQ một số địa phương vẫn còn nể nang, ngại va chạm

10:20 16/08/2023

Trong thực hiện hoạt động giám sát, phản biện, ở một số địa phương lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chưa thể hiện được bản lĩnh dám nói,...

Khám phá ngôi đền thờ vua Quang Trung trên đỉnh núi xứ Nghệ

Khám phá ngôi đền thờ vua Quang Trung trên đỉnh núi xứ Nghệ

13:40 19/11/2023

Đền thờ vua Quang Trung nằm trên núi Dũng Quyết (phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) cao 97m so với mực nước biển. Núi Dũng Quyết có địa hình độc đáo gồm 4 chi: long thủ (đầu rồng), phượng dực (cánh phượng), quy bôi (cồn rùa) và kỳ lân, hội tụ đủ tứ linh. Sử sách ghi lại, sau đại thắng mùa Xuân Kỷ Dậu 1789, Hoàng đế Quang Trung chọn đất đóng đô cho vương triều mới ở vùng đất giữa núi Dũng Quyết và Kỳ Lân. Vua trưng dụng rất nhiều thợ...

Lương giáo viên sau khi tăng lương cơ sở từ 1/7/2024

Lương giáo viên sau khi tăng lương cơ sở từ 1/7/2024

07:40 23/06/2024

Dưới đây là bảng lương chi tiết của giáo viên khi lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng, thầy cô có thể tham khảo.

Vĩnh Long thông tin về nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng

Vĩnh Long thông tin về nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng

19:00 20/04/2023

Vĩnh Long họp giao ban báo chí quý I-2023 thông tin về nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng và thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh.

Bắt giữ nhóm đối tượng dùng nhà hàng làm nơi phê ma túy

Bắt giữ nhóm đối tượng dùng nhà hàng làm nơi phê ma túy

17:00 06/12/2023

TPHCM - Công an quận Gò Vấp bắt giữ 4 đối tượng khi đang phê ma túy tại một nhà hàng trên địa bàn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới