Nhà tâm lý học thoát chết thần kỳ sau khi bị văng khỏi tàu lượn siêu tốc

12:00 22/08/2024

Bị văng mạnh từ trên tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em xuống đường ray, Karine Brock - nhà tâm lý học 37 tuổi - vẫn sống sót.

Một nhân chứng vô tình quay được khoảnh khắc Brock bị văng ra ngoài và rơi xuống đường ray tại khu vui chơi ở Alem Paraiba, bang Minas Geras, hôm 11/8.

Trong video, Brock ngồi ở toa đầu, phía sau hai em bé. Cô cầm điện thoại để quay chụp lại kỷ niệm ở khu vui chơi mà không biết tai nạn sắp ập đến. Ban đầu, tàu lượn khởi hành chậm rãi để leo lên dốc, rồi lao nhanh xuống. Khi tàu rẽ trái với tốc độ cao, nhà tâm lý học bất ngờ bị văng ra ngoài.

Bất chấp tai nạn, tàu lượn vẫn tiếp tục chạy và rẽ thêm một vòng nữa, trước khi dừng hẳn. Khi nhân viên y tế đến hiện trường, Brock đang lên cơn co giật. Sau đó, cô được đưa đến Bệnh viện Salvador để điều trị chấn thương đầu và gãy xương sườn. Hiện tại, Brock đã được chuyển tiếp đến Bệnh viện Mount Sinai ở Juiza da Fora để bác sĩ phẫu thuật thần kinh theo dõi.

Hôm 19/8, Brock đăng một bức ảnh selfie của cô lên Instagram, lần đầu tiết lộ mức độ thương tích trên mặt. "Tôi đã ở lại ICU trong hai ngày. Khi bác sĩ đến khám, câu hỏi đầu tiên của ông ấy là liệu tôi có tin vào Chúa không, bởi vì với những vết gãy xương, chấn thương và kết quả chụp MRI trên đầu, thì việc tôi còn sống quả là một phép màu", Brock viết.

Khi đó, nhà tâm lý học không hiểu được lời của bác sĩ, cho đến khi ông giải thích rằng đáng nhẽ cô không thể sống sót nổi sau cú ngã như thế.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin G1 của Brazil, Brock cho biết cô không nhớ bất cứ điều gì về vụ tai nạn. Cô chỉ nhớ rằng thanh chắn an toàn ở chỗ ngồi dường như "hoạt động không tốt". "Tôi vẫn đang nằm viện, chưa có ngày ra viện. Bác sĩ rất lo lắng về cú va đập mà đầu tôi phải chịu vì nó khá nghiêm trọng. Nhưng tạ ơn Chúa, nhờ có phép màu mà hiện tại tôi không cần làm phẫu thuật".

Tùng Anh (Theo Mail)

Có thể bạn quan tâm
Thứ Ba 21/5: Cự Giải trưởng thành về nhận thức, Sư Tử cần tăng tốc

Thứ Ba 21/5: Cự Giải trưởng thành về nhận thức, Sư Tử cần tăng tốc

01:00 21/05/2024

Cự Giải hôm nay trưởng thành hơn về mặt nhận thức; Bò Cạp có xu hướng nhìn đời khá tích cực; Xử Nữ cần cố gắng để thích ứng với sự thay đổi.

Gần 150 'chiến sĩ nhí' xuất quân tham gia Học kỳ trong Quân đội

Gần 150 'chiến sĩ nhí' xuất quân tham gia Học kỳ trong Quân đội

10:30 06/06/2024

Ngày 6/6, Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Trung đoàn Pháo binh 58 (Sư đoàn 308, Quân đoàn 12) tổ chức lễ xuất quân chương trình Học kỳ trong Quân đội - Những bước chân Phù Đổng năm 2024 cho 148 'chiến sĩ nhí'.

Gắp dị vật nằm 7 năm trong phổi của bệnh nhân ở Đắk Lắk

Gắp dị vật nằm 7 năm trong phổi của bệnh nhân ở Đắk Lắk

18:40 19/02/2024

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vừa gắp thành công dị vật đã nằm 7 năm nay trong đường hô hấp của bệnh nhân H.V.P (SN 1968), ở xã...

7 học sinh nhập viện sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

7 học sinh nhập viện sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

21:40 11/12/2023

7 học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Giồng Riềng 2, huyện Giồng Riềng nhập viện với triệu chứng đau bụng, ói sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc, chiều 11/12.

Thắp nến tri ân 92 năm ngày hy sinh của Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

Thắp nến tri ân 92 năm ngày hy sinh của Anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng

16:30 21/11/2023

Trước anh linh Anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cùng 300 đoàn viên, thanh niên đã thành kính dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên.

Nguyên nhân gây giả bao xơ sau nâng ngực

Nguyên nhân gây giả bao xơ sau nâng ngực

10:30 12/06/2024

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Cao Vũ, nguyên nhân chính gây giả bao xơ sau nâng ngực là do chọn túi ngực không phù hợp và tạo khoang đặt túi không chính xác.

Nữ sinh Sư phạm là Sinh viên 5 tốt, được kết nạp Đảng

Nữ sinh Sư phạm là Sinh viên 5 tốt, được kết nạp Đảng

14:30 11/01/2024

Từng nhận xét bản thân hướng nội và không có gì đặc biệt, nhưng bằng sự nỗ lực và tâm huyết, Trần Nguyễn Thị Vân Anh - sinh viên Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi Thư chúc mừng Báo Văn nghệ

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi Thư chúc mừng Báo Văn nghệ

15:20 26/10/2023

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh suốt 75 năm xây dựng, phát triển, kể từ ngày ra số đầu tiên đến nay, Báo Văn nghệ đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, trưởng thành về mọi mặt.

Hút thuốc lá tẩm ma túy: Nguy hiểm chết người!

Hút thuốc lá tẩm ma túy: Nguy hiểm chết người!

12:20 25/10/2023

Nhiều người nhập viện sau khi hút thuốc lá tẩm ma túy Báo Dân Trí mới đây dẫn lời bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, nam thanh niên 27 tuổi ở Hà Nội được người thân đưa vào viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, nhịp tim chậm, phản xạ căng cơ tăng, nhiễm toan chuyển hóa do kích thích mất nước... Nam bệnh nhân cho biết, các triệu chứng này xuất hiện sau khi anh hút 2 điếu thuốc lá mua trên...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới