Nguyên nhân Pax Thiên bị tai nạn

07:50 31/07/2024

TPO - Theo nguồn tin, Pax Thiên bị tai nạn xe điện nhiều lần trước khi tông vào đuôi ô tô vào đầu tuần. Bạn bè lo lắng vì thanh niên 21 tuổi không bao giờ đội mũ bảo hiểm.

Ngày 30/7, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ vụ va chạm vào cuối giờ chiều 29/7 không phải lần đầu Pax Thiên gặp tai nạn, ngược lại thanh niên sinh năm 2003 nhiều lần gặp rắc rối với chiếc xe điện.

Nguồn tin cho biết thêm con trai gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt hầu như không bao giờ đội mũ bảo hiểm. Theo người này, Pax Thiên cố chấp không thực hiện biện pháp an toàn giao thông dù có tiền sử lái xe bất ổn.

“Bạn bè lo lắng cho cậu ấy. Cậu ấy đang liều lĩnh. Họ cảm thấy bất an”, người trong cuộc nói.

Pax Thiên không chịu đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện. Ảnh: BackGrid.
Tiền PhongPax Thiên không chịu đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện. Ảnh: BackGrid.1 Pax Thiên không chịu đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện. Ảnh: BackGrid.

Pax Thiên không chịu đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện. Ảnh: BackGrid.

Page Six dẫn nguồn tin thứ hai cho hay Angelina Jolie đang ở trong bệnh viện chăm sóc con trai. Tình trạng Pax Thiên hiện đã ổn định, nhưng chưa rõ thời điểm xuất viện.

Trước đó, TMZ đưa tin vào khoảng 17h ngày 29/7, khi đang lái xe điện dọc theo đại lộ Los Feliz ở Los Angeles (Mỹ), Pax Thiên đâm sầm vào phía sau chiếc ô tô đang dừng đèn đỏ tại ngã tư. Thời điểm đó, Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm

Các nhân chứng cho hay Pax Thiên bị thương ở đầu. Cậu được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi kêu đau ở đầu và hông. Ban đầu, các bác sĩ lo ngại Pax Thiên bị xuất huyết não nhẹ. May mắn, tình hình khả quan hơn tiên liệu.

Trong những tháng gần đây, Pax được phát hiện đi khắp Los Angeles trên chiếc xe đạp điện Talaria Sting R MX4 có giá khoảng 3.000 USD. Trong những lần đó, thanh niên Gen Z đều không đội mũ bảo hiểm. Không rõ đó có phải chiếc xe mà Pax Thiên đi khi xảy ra va chạm không.

Theo luật của California, người đi xe đạp điện được xếp hạng 3 trở lên phải đội mũ bất kỳ độ tuổi nào. Chiếc Talaria Sting R MX4 thuộc diện phải đội mũ bảo hiểm.

Bức ảnh gần nhất chụp Pax Thiên lái xe là vào ngày 11/7. Trong ảnh, Pax Thiên để đầu trần và ngồi một bên điều khiển xe.

Pax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.
Tiền PhongPax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.1 Pax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.
Tiền PhongPax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.1Tiền PhongTiền PhongPax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.1 Pax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.1 Pax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.

Pax Thiên ngồi bắt chân một bên, không đội mũ bảo hiểm khi lái xe đạp điện vào ngày 11/7. Ảnh: BackGrid.

Nhiều người đánh giá tư thế lái xe của Pax Thiên không an toàn, khó có thể xử lý tình huống bất ngờ lúc tham gia giao thông. Một số còn chỉ trích nam thanh niên vì không tuân thủ luật lệ.

Cư dân mạng bình luận: "Tôi hy vọng Pax Thiên không ngồi một bên như vậy khi xảy ra tai nạn vì cậu ấy không thể kiểm soát được tay lái. Mũ bảo hiểm nên bắt buộc đối với người đi xe đạp và xe máy vì họ dễ bị thương tổn hơn trong trường hợp va chạm", "Vâng, trông có vẻ ngầu nhưng việc lái xe đạp điện trong tư thế ngồi một bên gần như đảm bảo bạn sẽ phải nằm viện vào một lúc nào đó", "Trong mọi trường hợp, việc ngồi nghiêng như vậy là bất hợp pháp", "Nên đội mũ bảo hiểm. Nó không khiến bạn đẹp hơn nhưng có thể cứu mạng bạn", "Những đứa trẻ là con người nổi tiếng được nuông chiều quá mức và nghĩ rằng chúng có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn mà không phải chịu hậu quả", "Tôi không bao giờ cho phép cháu trai, cháu gái tôi đi xe đạp mà không đội mũ bảo hiểm"...

Có thể bạn quan tâm
Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

07:30 08/12/2023

Em rể cũ của Hoàng hậu Letizia cho biết đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi đưa ra tuyên bố gây sốc trong cuốn sách gây tranh cãi “Letizia & I”.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tri ân nhạc sĩ Văn Cao và họa sĩ Bùi Trang Chước

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tri ân nhạc sĩ Văn Cao và họa sĩ Bùi Trang Chước

04:30 03/09/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm gia đình cố nhạc sĩ Văn Cao - tác giả 'Tiến quân ca' - và cố họa sĩ Bùi Trang Chước - người vẽ Quốc huy Việt Nam.

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

09:50 21/06/2024

Với chuỗi lễ hội văn hóa Tinh hoa mở hội cùng hàng loạt hoạt động hè hấp dẫn diễn ra xuyên suốt, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc. Tinh Hoa Mở Hội - chuỗi lễ hội văn hóa đặc sắc đánh thức mọi giác quan Ra mắt từ mùa hè năm 2023, Tinh hoa mở hội đã tạo tiếng vang lớn, trở thành “thương hiệu” lễ hội văn hóa đặc sắc, mang dấu ấn riêng được hàng trăm ngàn du khách mong chờ mỗi dịp hè tại vùng đất di sản. Với chủ đề...

Sách về Sài Gòn - Chợ Lớn xưa đoạt giải Trần Văn Giàu

Sách về Sài Gòn - Chợ Lớn xưa đoạt giải Trần Văn Giàu

04:40 29/09/2024

'Đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ' được TP HCM trao giải thưởng khoa học Trần Văn Giàu, chuyên ngành lịch sử.

Quý tử nhà Trump cao 2 mét ở tuổi 18

Quý tử nhà Trump cao 2 mét ở tuổi 18

07:40 03/04/2024

Dự lễ Phục sinh ở dinh thự Mar-a-Lago của gia đình hôm 31/3, Barron - con trai út của cựu Tổng thống Donald Trump - nổi bật với chiều cao vượt trội.

Trạm cứu hộ trái tim tập 39: Ông Trường ra tù, Nghĩa nhờ mẹ 'xử lý' An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 39: Ông Trường ra tù, Nghĩa nhờ mẹ 'xử lý' An Nhiên

07:50 05/06/2024

Tập 39 phim Trạm cứu hộ trái tim khiến khán giả xúc động với khung cảnh đoàn tụ của gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm). Sau nhiều năm bị con rể cũ đẩy vào tù, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) đã mãn hạn cải tạo, được gia đình chào đón. Điều đặc biệt, lúc này bé Kitty - con gái của Ngân Hà - đã lớn, có thể gọi ông ngoại. Được nghe tiếng đứa cháu gọi mình, ông Trường xúc động: 'Bố vẫn mơ được nghe tiếng gọi ông này đấy. Bố cũng mơ con gái của bố được trở...

Công bố Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam mùa 4

Công bố Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam mùa 4

07:30 24/05/2023

Ngày 21/5/2023, tại Hà Nội, Diễn đàn sinh viên nội thất Việt Nam phối hợp và các đơn vị chuyên môn tổ chức chuỗi sự kiện hội thảo ngành thiết kế nội thất và Gala trao giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam. Sự kiện quy tụ hàng loạt các tên tuổi kiến trúc sư, nhà thiết kế từ đa quốc gia như Tây Ban Nha, Pháp, Nhật, và Việt Nam… thu hút hơn 500 khán giả tham dự. Kiến ThứcĐiều phối tọa đàm Nguyễn Phan Thuỳ Dương và các diễn giả KTS Lê Trương, KTS...

Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông mời Nam Em lên làm việc

Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông mời Nam Em lên làm việc

16:10 27/02/2024

Trả lời báo chí, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM đã cho biết Thanh tra Sở đã gửi giấy mời Nam Em đến làm việc vào ngày 28/2. Từ phía Nam Em, vào tối 26/2 đã có một số người tới nhà cô gây rối.

28 tác phẩm giành giải Vàng tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI

28 tác phẩm giành giải Vàng tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI

02:00 14/07/2024

Tối 13/7, Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI diễn ra tại Nhà hát Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI được đánh giá là thành công với nhiều tác giả, tác phẩm xuất sắc được vinh danh. Đến dự Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần XVI có ông Đỗ Trọng Hưng, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hoá; ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới