Nguyên nhân nhân viên quán karaoke ở Hải Phòng giết khách hát rồi bỏ trốn

08:00 24/10/2023
Tối 23/10, Công an TP Hải Phòng thông tin nguyên nhân ban đầu vụ án giết người xảy ra tại quán karaoke ở phường Kênh Dương (Lê Chân, Hải Phòng).

Quá trình điều tra, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng và Công an quận Lê Chân xác định, rạng sáng 21/10, sau khi uống rượu xong, nhóm của anh H.N.T (SN 1995, ở Nghệ An) cùng bạn là Nguyễn Đức Thành (SN 1994, ở Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Tam (SN 1998, ở tỉnh Phú Thọ) và hai người bạn khác đến quán Karaoke Tonight để hát. Trong quá trình hát, nhóm của H.N.T có sử dụng bóng cười.

Tại quán có hai nhân viên là Lê Văn Khánh (SN 1990, ở phường Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng) và Trần Viết Trung (SN 1988, ở phường Đông Khê, Ngô Quyền) phục vụ 2 bình khí cười loại 5kg.

Quá trình sử dụng bình khí cười, do phát hiện bình thứ 2 ít hơn bình thứ nhất nên giữa hai nhóm khách hàng và nhân viên của quán cãi nhau.

Đến khi xuống thanh toán tiền, do hai bên không thống nhất nên Nguyễn Đức Thành, Nguyễn Văn Tam lấy gậy inox, gạt tàn thuỷ tinh xông vào đánh nhau với nhân viên của quán. Mặc dù chủ quán can ngăn, nhưng Lê Văn Khánh đã vào bếp lấy con dao nhọn chém túi bụi về phía Nguyễn Đức Thành và H.N.T.

Cùng với đó, Phạm Hoàng Phương (SN 1997, ở đường Trần Nguyên Hãn, phường Cát Dài, quận Lê Chân) là nhân viên của quán karaoke bên cạnh cũng cùng với nhóm của Lê Văn Khánh đuổi đánh Nguyễn Đức Thành và anh H.N.T.

Quá trình đánh nhau, Lê Văn Khánh dùng dao đâm vào cằm và bẹn trái của H.N.T.

H.N.T bỏ chạy dọc đường Kênh Dương thì bị Trần Viết Trung truy đuổi. Do bị mất máu nhiều nên chạy đến số 81 Kênh Dương thì H.N.T gục xuống và thiệt mạng.

Gây án xong, Trần Viết Trung, Lê Văn Khánh và Phạm Hoàng Phương bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng nhanh chóng xác định được chính xác biển số xe taxi và tuyến đường các đối tượng chạy trốn.

Tại thời điểm phát hiện, chiếc xe chở các đối tượng gây án đã di chuyển đến địa phận tỉnh Gia Lai. Một tổ công tác của Công an TP Hải Phòng được thành lập có nhiệm vụ truy đuổi, bắt giữ các đối tượng.

Khi xe những kẻ này chạy đến địa phận tỉnh Đắk Lắk, tổ công tác đã điện, báo cáo hành tung của chúng với Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng.

Ngay lập tức, Đại tá Lê Nguyên Trường trực tiếp điện thoại liên hệ với lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, cung cấp đầy đủ thông tin biển số xe, ảnh các đối tượng và đề nghị công an tỉnh bạn phối hợp với tổ công tác tổ chức bắt giữ những kẻ này.

Ngày 23/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội giết người, gây rối trật tự công cộng tại quán Karaoke Tonight để điều tra, xử lý theo quy định, đồng thời tạm giữ 8 người liên quan.

Cùng ngày, Đại tá Lê Nguyên Trường - Phó Giám đốc Công an thành phố, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng động viên, khen thưởng đột xuất các lực lượng tham gia điều tra, khám phá vụ án giết người xảy ra tại quán Karaoke Tonight.

Có thể bạn quan tâm
Giao xe cho bạn nhậu gây tai nạn chết người, nam thanh niên bị khởi tố

Giao xe cho bạn nhậu gây tai nạn chết người, nam thanh niên bị khởi tố

20:40 10/04/2024

Ngày 10/4, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai thông tin, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chí Quang Phát (sinh năm 1998, ngụ phường Xuân Lập, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) về hành vi 'Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ'. Theo cơ quan điều tra, vào ngày 9/2, Chí Quang Phát và Vòng Cảnh Thắng (sinh năm 1998, ngụ xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng...

Cảng biển An Thới: Bảo vệ Công ty NAMAS xô xát với các hộ dân

Cảng biển An Thới: Bảo vệ Công ty NAMAS xô xát với các hộ dân

19:00 27/04/2023

Vụ xô xát, đánh nhau giữa lực lượng bảo vệ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Cảng quốc tế NAMAS An Thới với các hộ dân kinh doanh tại khu vực cảng biển An Thới, tỉnh Kiên Giang làm ba người bị thương.

Từ vụ chủ tịch huyện Nhơn Trạch mất cả trăm tỉ, làm gì để điện thoại không bị chiếm quyền?

Từ vụ chủ tịch huyện Nhơn Trạch mất cả trăm tỉ, làm gì để điện thoại không bị chiếm quyền?

09:30 25/03/2024

Liên tục các vụ nạn nhân bị mất hàng chục, hàng trăm tỉ đồng, mới nhất là Chủ tịch huyện Nhơn Trạch. Tội phạm đã làm cách nào để lấy số tiền khủng như vậy từ tài khoản của khách hàng?

Khám phá 3 điểm nổi bật tại Trường Hồng Đức, Hưng Yên

Khám phá 3 điểm nổi bật tại Trường Hồng Đức, Hưng Yên

17:30 15/05/2024

“Đối với tôi, dạy học sinh không chỉ dừng lại ở việc giúp các em hiểu và nắm được kiến thức cơ bản mà còn là cách truyền đạt, làm thế nào để khơi dậy, hình thành tư duy tự học, biết vận dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả nhất”, cô Nguyễn Thị Hương Lan, giáo viên Tiếng Anh trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đạt giải Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh của Hưng Yên năm học 2023 - 2024 chia sẻ. Tháng 4/2024 lần đầu tiên Trường Hồng Đức tham...

Vụ rơi máy bay Su-22 ở Quảng Nam: Chính quyền sửa chữa nhà cho dân trước Tết

Vụ rơi máy bay Su-22 ở Quảng Nam: Chính quyền sửa chữa nhà cho dân trước Tết

20:10 10/01/2024

Như VOV đã đưa tin, mảnh vỡ của máy bay Su-22 khi rơi xuống khu vực khối phố Bình Ninh, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã va nhẹ vào một số nhà dân làm hư hỏng, tốc mái. Sóng xung kích của vụ nổ khiến nhà cửa rung lắc, nhiều đoạn tường nứt toác, cây cối ngã đổ. Ông Nguyễn Xuân Hà - Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn - cho biết, UBND thị xã Điện Bàn phối hợp với Trung đoàn 929, Sư đoàn 372, Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm...

Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình được thăng cấp bậc hàm

Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình được thăng cấp bậc hàm

07:00 22/11/2023

Bộ Công an quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thượng tá lên Đại tá cho ông Vũ Cao Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình .

Bắt tạm giam 3 bị can liên quan đến sai phạm tại Đại học Đồng Nai

Bắt tạm giam 3 bị can liên quan đến sai phạm tại Đại học Đồng Nai

22:00 26/10/2023

Công an tỉnh Đồng Nai thi hành các Quyết định, Lệnh bắt tạm giam đối với 3 bị can nguyên là lãnh đạo cấp phòng thuộc Đại học Đồng Nai về hành vi Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bốn cảnh sát bị thương trong vụ 191 người nghiện trốn trại

Bốn cảnh sát bị thương trong vụ 191 người nghiện trốn trại

16:30 28/02/2024

Ba cảnh sát cơ động và Phó Công an phường bị thương khi ngăn chặn 191 học viên đập phá, trốn khỏi trại cai nghiện ma túy.

Thấy cá heo sắp bị xẻ thịt, ngư dân góp tiền mua thả về biển

Thấy cá heo sắp bị xẻ thịt, ngư dân góp tiền mua thả về biển

19:20 22/03/2024

Thấy ngư dân xã bên đưa một con cá heo vừa mắc lưới đi chuẩn bị xẻ thịt, ngư dân xã Cảnh Dương (Quảng Bình) đã góp tiền mua lại con cá rồi thả về biển.

Co loi xay ra
Co loi xay ra