Người vợ bị tố lén đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ vì lý do không ngờ

17:40 02/07/2024

Michelle, 47 tuổi, bị tố giác hành vi bỏ thuốc diệt cỏ vào đồ uống của chồng mỗi ngày để đầu độc nhưng không vì mục đích chiếm tài sản hay tiền bảo hiểm.

Hôm 24/6, một người đàn ông báo với Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Laclede, bang Missouri rằng ông có lý do để tin vợ, bà Michelle, đang cố đầu độc mình. Người chồng nói ban đầu phát hiện chai nước giải khát Mountain Dew trong tủ lạnh có vị lạ. Sau khi trải qua các triệu chứng đáng lo ngại như tiêu chảy, nôn mửa, ông quyết định kiểm tra camera giám sát và thấy vợ đã đổ thuốc diệt cỏ vào chai nước ngọt có gas của mình.

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng ông thấy chai nước trong tủ lạnh garage có vị lạ lần đầu vào ngày 1/5 nhưng bỏ qua. Sau khoảng vài tuần, ông bắt đầu nôn mửa, ho ra chất nhày màu nâu vàng, bị tiêu chảy và đau họng. Sau đó, ông nhận thấy nếu uống Mountain Dew ở ngoài thì có vị bình thường, trong khi uống ở tủ lạnh của garage lại có mùi vị khó chịu.

Nghi ngờ có người bỏ thứ gì đó vào món đồ uống yêu thích, nạn nhân kiểm tra camera. Ông bị sốc khi thấy vợ mình lấy một chai Mountain Dew dung tích 2 lít từ tủ lạnh garage và một chai thuốc diệt cỏ vào nhà rồi quay lại, đặt chúng vào vị trí cũ.

Lo sợ cho tính mạng, người chồng đã sao chép đoạn video, đưa cho một người mà ông tin tưởng phòng trường hợp chết do bị đầu độc. Ông cũng thay đổi thói quen, không uống nước có sẵn trong tủ lạnh nữa. Nhưng bất cứ khi nào ông mua chai nước mới, vợ ông cũng sẽ lại pha thuốc diệt cỏ vào đó. Bà này sử dụng nhiều chất độc hại đến nỗi lọ diệt cỏ nhanh chóng cạn kiệt, phải mua bổ sung chai khác.

Khi chồng Michelle quyết định đến gặp cảnh sát, ông đã mang theo đoạn video ghi cảnh vợ đang pha thuốc vào chai nước của ông một ngày trước đó. Khi được hỏi động cơ đầu độc của người vợ có thể là gì, người chồng đoán rằng có thể bà muốn được nhận khoản bảo hiểm nhân thọ 500.000 USD của ông hoặc có thể bà đang ngoại tình và muốn ông chết. Người đàn ông không biết thực chất động cơ của người vợ lại "đơn giản" hơn rất nhiều.

Trong lần thẩm vấn đầu tiên, Michelle phủ nhận việc đầu độc đồ uống của chồng. Thay vào đó, bà khẳng định đang thử kết hợp công thức nước uống mới theo trên mạng. Tuy nhiên, sau khi được xem video ghi cảnh nhiều lần can thiệp vào chai soda của nạn nhân, Michelle thừa nhận mọi chuyện, đồng thời nói thêm rằng "đáng lẽ nên ly hôn ông ta".

"Michelle đã thừa nhận bỏ thuốc diệt cỏ trong tầng hầm vào chai Mountaine Dew 2 lít rồi đặt vào tủ lạnh trong garage vào tối ngày 23/6. Michelle cho biết giận chồng vì bà ấy đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 50 cho ông mà ông ấy không biết ơn", biên bản ghi nhận vụ việc của cảnh sát viết.

Người phụ nữ 47 tuổi cũng khẳng định chỉ muốn "chơi xấu" chồng. Mỗi lần chồng nhắc đến việc cảm thấy không khỏe, Michelle luôn bảo ông này rằng "có lẽ ông đã bị Covid-19 và hãy tránh xa con cháu", dù biết rõ chính mình đang đầu độc chồng.

Tùng Anh (Theo ODD)

Có thể bạn quan tâm
Chuyển đổi Số Báo chí - Bài học và kinh nghiệm rút ra

Chuyển đổi Số Báo chí - Bài học và kinh nghiệm rút ra

08:30 10/08/2023

Theo ông Lê Quốc Minh, chuyển đổi số phải bắt đầu từ chuyển đổi tư duy, đặc biệt là tư duy người lãnh đạo cơ quan báo chí, sau đó mới bắt đầu chuyển đổi công nghệ.

Khai mạc Lễ hội sông nước lần đầu tiên tại TP.HCM: Sông Sài Gòn đầy sống động

Khai mạc Lễ hội sông nước lần đầu tiên tại TP.HCM: Sông Sài Gòn đầy sống động

10:20 04/08/2023

“Trên bến dưới thuyền” không chỉ là hoạt động cần tiếp tục thúc đẩy để phát triển kinh tế TP.HCM mà còn là nếp sống, là văn hóa, là di sản quý báu cần được giữ gìn và quảng bá gắn với sông Sài Gòn.

Chủ tịch UBND thành phố Hội An: Vé tham quan phục vụ bảo tồn di sản

Chủ tịch UBND thành phố Hội An: Vé tham quan phục vụ bảo tồn di sản

12:30 07/04/2023

Theo ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, chủ trương bán vé vào tham quan phố cổ không phải để tận thu mà xuất phát từ yêu cầu bảo tồn di sản.

Cứu sống trẻ sinh non mắc bệnh hiếm nguy kịch

Cứu sống trẻ sinh non mắc bệnh hiếm nguy kịch

12:40 01/08/2023

Các bác sĩ ở Bệnh viện Trung ương Huế đã cứu sống một trẻ sinh non nguy kịch vì bệnh hiếm xoắn nghẹt ruột non.

Công nhân cải tiến xe sàng cát làm sạch bãi biển Nha Trang

Công nhân cải tiến xe sàng cát làm sạch bãi biển Nha Trang

03:50 02/06/2024

Là điểm đến yêu thích của nhiều người, nhưng sau mỗi cuộc vui là vỏ chai, túi nhựa... lại giăng khắp bãi biển Nha Trang. Vậy là chiếc xe sàng cát do một công nhân cải tiến lại tất bật làm việc từ khuya đến gần sáng.

Sáng mãi 'Biên cương Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ'

Sáng mãi 'Biên cương Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ'

11:20 15/12/2023

Tối 14/12, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức chương trình nghệ thuật “Biên cương Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ” tại Trường THPT Ba Sơn, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn, thu hút hàng nghìn người dân địa phương tham gia.

Mất tiền oan từ tờ giấy phát hiện ung thư sau hai phút

Mất tiền oan từ tờ giấy phát hiện ung thư sau hai phút

07:00 16/01/2024

Nhiều người bán giấy test tìm máu trong phân, giúp chẩn đoán ung thư đại tràng chỉ sau hai phút, song các bác sĩ cảnh báo đây là chiêu trò lừa đảo.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy: 'Sinh viên 5 tốt' đã trở thành phong trào rộng lớn, thiết thực

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy: 'Sinh viên 5 tốt' đã trở thành phong trào rộng lớn, thiết thực

06:20 19/12/2023

Phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội SVVN lần thứ XI, anh Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đánh giá, những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua 2018 - 2023 đã khẳng định Hội SVVN ngày càng xứng đáng là tổ chức chính trị - xã hội của sinh viên Việt Nam, là người bạn tin cậy của sinh viên Việt Nam.

Tưng bừng Lễ hội Chùa Tiên ở Lạng Sơn

Tưng bừng Lễ hội Chùa Tiên ở Lạng Sơn

17:50 27/02/2024

Ngày 27/02/2024 (tức 18 tháng Giêng), tại Di tích Chùa Tiên, phường Chi Lăng khai mạc Lễ hội Chùa Tiên Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Co loi xay ra
Co loi xay ra