Người nhà nhân tình của chồng mắng tôi vì để anh mồi chài con gái họ

03:20 20/07/2024

Chồng bảo khi tôi phát hiện đã cắt đứt mọi liên lạc với cô ta, nên bé đó nhờ người tìm anh.

Một ngày của tôi, sáng 6h dậy chuẩn bị, bế con nhỏ chưa tròn tuổi qua ngoại chăm rồi đi làm, 5h chiều địu con về, 6h tối nhờ chồng giữ con hộ một tiếng để ăn uống, thay đồ, tắm rửa, 7h chơi với con đến 8h ru bé ngủ. Con quấy mỗi đêm thức ít nhất ba lần nên tôi cố gắng giữ sức khỏe không để bệnh. Chồng vì lý do ngáy to nên đêm không thức chăm con phụ tôi được.

Một ngày tôi phát hiện mỗi tối chồng nhắn tin, gọi điện cho một cô bé nhỏ hơn nhiều tuổi, mới tốt nghiệp đi làm, ban ngày thì qua nhà nhau. Đầu tôi trống rỗng, không gào thét, vừa khóc vừa bế con qua mẹ, cũng không có ý định gặp con bé đó, tung hê, bêu rếu. Chồng cố gắng giải thích chỉ là nhắn tin tâm sự trêu nhau, qua nhà vì công việc, do chồng tôi làm việc tại nhà, không có chuyện gì xảy ra.

Đã hơn một tháng, tôi vẫn thấy trống rỗng, không muốn nhắc tới, không muốn nghe giải thích, tâm trạng dần ổn định để hoàn thành tốt công việc và chăm con. Vậy mà hôm qua, kỷ niệm ngày cưới của tôi, người nhà cô bé đó gọi cho tôi mắng vốn, nói chồng tôi chèo kéo, trước sau nói không đúng sự thật, kiểu tôi không biết giữ chồng mà để mồi chài con họ. Tôi nói mình không quan tâm đến việc của hai người đó, cũng không muốn nghe, rồi họ khóc, kể lể.

Tôi là người đáng thương hay con gái họ làm người thứ ba đáng thương? Tôi gọi chồng nói đừng để bên đó làm phiền tôi nữa, hãy để tôi bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi con. Chồng lại bảo khi tôi phát hiện đã cắt đứt mọi liên lạc, nên con bé nhờ người tìm anh. Còn một tuần nữa thôi nôi con, tôi muốn sinh nhật đầu tiên con được vui vẻ, đủ gia đình nhưng tôi đối mặt làm sao đây? Chồng tôi trước giờ chưa từng ngoại tình, rất yêu chiều vợ con, phụ tôi tất cả những gì tôi yêu cầu, đi làm đều đưa hết lương cho tôi, và tôi muốn tiêu gì cũng được, không thắc mắc.

Sau khi tôi rời khỏi chồng, anh tiều tụy hốc hác, không chịu ăn uống, xin tôi tha thứ và thề không bao giờ tái phạm. Trái tim tôi giờ chỉ dành cho con, nguội lạnh, không tin tưởng cũng không đau khổ. Tôi có nên tha thứ, cho anh cơ hội? Tôi chỉ thương đứa con bé bỏng của mình.

Hoài Đan

Có thể bạn quan tâm
Hoạt động Đoàn phải thấu cảm được thanh niên

Hoạt động Đoàn phải thấu cảm được thanh niên

15:10 09/01/2024

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM nhắc điều nhở tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.HCM.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang bị bắt

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang bị bắt

15:00 17/01/2024

Ông Nguyễn Thế Bình, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang, bị bắt với cáo buộc có sai phạm khi mua sắm thiết bị giáo dục cấp cho các trường học.

Tưng bừng Hội đua bò Bảy Núi của đồng bào Khmer ở An Giang

Tưng bừng Hội đua bò Bảy Núi của đồng bào Khmer ở An Giang

12:40 14/10/2023

Hội đua bò Bảy Núi năm nay có sự tham dự của 56 đôi bò đến từ các huyện Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Phú, Châu Thành, thị xã Tịnh Biên (An Giang) và các đôi bò đến từ huyện Giang Thành (Kiên Giang).

Nghề làm tôm khô và lễ hội vía Bà Thuỷ Long đã thành di sản

Nghề làm tôm khô và lễ hội vía Bà Thuỷ Long đã thành di sản

09:10 14/11/2023

Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch vừa quyết định đưa Nghề làm tôm khô và Lễ hội vía Bà Thuỷ Long tại tỉnh Cà Mau vào danh mục Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Thành phố nơi không ai đói ở Ấn Độ

Thành phố nơi không ai đói ở Ấn Độ

10:10 02/03/2024

Không ai ở hoặc đến thăm thành phố Amritsar mà phải ôm bụng đói vì nơi này luôn cung cấp các bữa ăn miễn phí 24/7.

Trung ương Đoàn kiểm tra công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Sơn La

Trung ương Đoàn kiểm tra công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Sơn La

07:10 30/11/2023

Ngày 29/11, đoàn công tác T.Ư Đoàn làm việc, kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 của Tỉnh Đoàn Sơn La. Anh Nguyễn Kim Quy - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị.

Điểm mới tại Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở duy nhất của Hà Nội

Điểm mới tại Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở duy nhất của Hà Nội

22:00 04/02/2024

Tại Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở duy nhất của Hà Nội tại xã Dương Xá (huyện Gia Lâm), nhân sự ứng cử chức danh Chủ tịch Hội LHTN cấp xã phải đứng ra trình bày và bảo vệ chương trình hành động của mình tại Đại hội. Đây là điểm mới, thể hiện tính dân chủ, cầu thị và trách nhiệm của cá nhân ứng cử trước tập thể và cộng đồng, xã hội.

Buổi hẹn hò của giới siêu giàu Trung Quốc

Buổi hẹn hò của giới siêu giàu Trung Quốc

08:20 14/06/2024

Trong số 51 người tham gia buổi hẹn hò trong một nhà hàng ở Bắc Kinh, 25 nam và 12 nữ có tài sản trên 100 triệu tệ, một số còn vượt quá 10 tỷ tệ.

Có một lễ hội ở miền núi mang đậm văn hóa miền xuôi

Có một lễ hội ở miền núi mang đậm văn hóa miền xuôi

12:20 06/04/2024

Lễ hội Thành Bản Phủ hay còn gọi là Lễ hội Đền Hoàng Công Chất được tổ chức hàng năm vào ngày 24 -25.2 (âm lịch) tại xã Noong Hẹt,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra