Người dân tranh thủ đi thể dục ngắm cầu Vĩnh Tuy 2 sáng sớm trước ngày thông xe

10:20 25/08/2023

TPO - Sau gần 3 năm thi công, cầu Vĩnh Tuy 2 sắp được khánh thành trong thời gian tới. Người dân Thủ đô tranh thủ lên cầu vừa tập thể dục vừa ngắm cầu vào buổi sáng sớm.

Buổi sớm người dân thư thái tập thể dục trên cầu hít thở không khí trên dòng sông Hồng.
Tiền Phong Người dân đi bộ, đạp xe trên cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. 1
Người dân đi bộ, đạp xe trên cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.
Tiền Phong Dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2) được khởi công vào tháng 1/2021, tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 3.473 m. Tổng mức đầu tư cầu hơn 2.500 tỷ đồng. 1
Dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2) được khởi công vào tháng 1/2021, tổng chiều dài cầu và đường dẫn khoảng 3.473 m. Tổng mức đầu tư cầu hơn 2.500 tỷ đồng.
Tiền Phong Đến nay cầu Vĩnh Tuy 2 đã hoàn thành và dự kiến khánh thành đưa vào sử dụng từ tháng 9 tới. 1
Đến nay cầu Vĩnh Tuy 2 đã hoàn thành và dự kiến khánh thành đưa vào sử dụng từ tháng 9 tới.
Tiền Phong Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được xây dựng về phía hạ lưu song song cầu hiện có, mép cầu cách mép cầu cũ 2,0m, tim cầu giai đoạn 2 nằm song song và cách tim cầu giai đoạn 1 về phía hạ lưu sông Hồng 21,25m, hình dáng tương tự cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1. 1
Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được xây dựng về phía hạ lưu song song cầu hiện có, mép cầu cách mép cầu cũ 2,0m, tim cầu giai đoạn 2 nằm song song và cách tim cầu giai đoạn 1 về phía hạ lưu sông Hồng 21,25m, hình dáng tương tự cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1.
Tiền Phong Anh Thanh nhà ở phố Minh Khai đã đạp xe lên cầu tập thể dục vào buổi sáng trong vòng khoảng một tuần nay. Anh này chia sẻ: "Kể từ khi đơn vị thi công tháo rào chắn, tôi tranh thủ đạp xe lên đây tập thể dục vào buổi sáng sớm. Được đạp xe trên mặt cầu rộng thênh thang cho cảm giác thật thú vị và đặc biệt bởi sau này cầu đưa vào sử dụng sẽ không bao giờ được đạp xe vào làn đường ô tô như thế này". 1
Anh Thanh nhà ở phố Minh Khai đã đạp xe lên cầu tập thể dục vào buổi sáng trong vòng khoảng một tuần nay. Anh này chia sẻ: "Kể từ khi đơn vị thi công tháo rào chắn, tôi tranh thủ đạp xe lên đây tập thể dục vào buổi sáng sớm. Được đạp xe trên mặt cầu rộng thênh thang cho cảm giác thật thú vị và đặc biệt bởi sau này cầu đưa vào sử dụng sẽ không bao giờ được đạp xe vào làn đường ô tô như thế này".
Tiền Phong Chụp ảnh check - in trên mặt cầu rộng thênh thang trước thời điểm cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được khánh thành. 1
Chụp ảnh check - in trên mặt cầu rộng thênh thang trước thời điểm cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được khánh thành.
Tiền Phong 1
Tiền Phong Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí giữa cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1 và 2 đã được lắp đặt vô cùng đẹp mắt. 1
Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí giữa cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 1 và 2 đã được lắp đặt vô cùng đẹp mắt.
Tiền Phong Một người tập thể dục bên cạnh những công nhân đang vệ sinh bề mặt thành cầu. 1
Một người tập thể dục bên cạnh những công nhân đang vệ sinh bề mặt thành cầu.
Tiền Phong Công nhân đang quét sơn dải phân cách và vệ sinh bề mặt cầu. Những công việc được coi là cuối cùng trước khi dự án được đưa vào sử dụng. 1
Công nhân đang quét sơn dải phân cách và vệ sinh bề mặt cầu. Những công việc được coi là cuối cùng trước khi dự án được đưa vào sử dụng.
Tiền Phong 1
Tiền Phong Cầu Vĩnh Tuy 2 là công trình trọng điểm được thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng theo quy hoạch, nhằm hoàn thiện toàn bộ đường Vành đai 2 giúp giảm tải nhu cầu đi lại rất lớn của người dân, kết nối giữa các tỉnh, quận, huyện phía Đông của Hà Nội với trung tâm nội thành. 1
Cầu Vĩnh Tuy 2 là công trình trọng điểm được thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng theo quy hoạch, nhằm hoàn thiện toàn bộ đường Vành đai 2 giúp giảm tải nhu cầu đi lại rất lớn của người dân, kết nối giữa các tỉnh, quận, huyện phía Đông của Hà Nội với trung tâm nội thành.
Tiền Phong 1
Có thể bạn quan tâm
Gần 300 vận động viên tham dự Giải cầu lông công nhân viên chức lao động

Gần 300 vận động viên tham dự Giải cầu lông công nhân viên chức lao động

00:20 01/05/2024

Bắc Giang - Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức thành công Giải cầu lông truyền thống công nhân viên chức lao động lần thứ XXVIII.

Bắt tay với cán bộ hải quan và thợ sửa điện lạnh để buôn lậu

Bắt tay với cán bộ hải quan và thợ sửa điện lạnh để buôn lậu

17:30 19/04/2023

Ngày 19.4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên bị cáo Hồ Văn Trường và Nguyễn Đình Thuần cùng mức án 7 năm tù về tội...

Thúc đẩy quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay Lào

Thúc đẩy quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay Lào

07:00 12/04/2023

Tối ngày 11/4, tại Hà Nội, Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại Việt Nam tổ chức Lễ đón Tết cổ truyền Bunpimay 2566 (tính theo Phật lịch) của nhân dân các dân tộc Lào.

Chấm dứt ngay nạn phạt rồi cho tồn tại

Chấm dứt ngay nạn phạt rồi cho tồn tại

10:00 20/09/2023

Từ vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ cho thấy nhiều công trình xây dựng trái phép đã được 'che chắn', 'phạt rồi cho tồn tại'.

Nữ đối tượng dùng thuốc an thần để cướp tài sản trong bệnh viện

Nữ đối tượng dùng thuốc an thần để cướp tài sản trong bệnh viện

09:50 30/04/2024

Tiếp cận, trò chuyện với những người phụ nữ ngồi một mình trong bệnh viện để tạo lòng tin, bà Trâm đưa họ uống ly nước có pha thuốc an thần. Lúc nạn nhân mê man, tê liệt ý chí, Trâm cướp tài sản và tẩu thoát.

Trạm bơm quá tải, nước thải tràn ra làm đục ngầu nước sông ở Đà Nẵng

Trạm bơm quá tải, nước thải tràn ra làm đục ngầu nước sông ở Đà Nẵng

10:40 22/09/2023

Nhiều người dân sống gần khu vực gần cầu Trần Thị Lý (thuộc phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng ) bức xúc về việc cống thải...

Sạt lở nghiêm trọng đê biển Đông, đe dọa nhiều nhà dân ở miền Tây

Sạt lở nghiêm trọng đê biển Đông, đe dọa nhiều nhà dân ở miền Tây

11:00 23/02/2023

Tỉnh Bạc Liêu xác định nguyên nhân sạt lở là do vị trí bờ biển trước đoạn đê đã mất hoàn toàn rừng phòng hộ, sóng đánh trực tiếp vào mái và thân đê.

Chủ tịch nước Tô Lâm: Tuyệt đối không làm oan người vô tội, không bỏ lọt tội phạm

Chủ tịch nước Tô Lâm: Tuyệt đối không làm oan người vô tội, không bỏ lọt tội phạm

14:40 14/06/2024

Chủ tịch nước Tô Lâm yêu cầu ngành tòa án tập trung nâng cao chất lượng xét xử, tuyệt đối không làm oan người vô tội, không bỏ lọt tội phạm và người phạm tội.

Học sinh lớp 8 làm đại sứ văn hóa đọc

Học sinh lớp 8 làm đại sứ văn hóa đọc

15:30 21/04/2023

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 đang diễn ra tại TP.HCM có điểm mới là công bố 10 đại sứ văn hóa đọc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trong đó có một học sinh lớp 8 là đại sứ nhỏ tuổi nhất.

Co loi xay ra
Co loi xay ra