Người đàn ông nói thuê cô gái chụp ảnh khỏa thân ở Bình Dương với giá 1,5 triệu/2 giờ

18:40 21/08/2024

Ông T. (47 tuổi, ngụ TP.HCM) chủ động liên hệ với cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết mình là người đã thuê cô gái chụp ảnh khỏa thân trong vụ việc xôn xao trên mạng gần đây.

Người đàn ông thuê cô gái chụp ảnh khỏa thân nói do "tiện máy" nên chụp vài tấm ở bìa rừng cao su làm kỷ niệm... - Ảnh cắt từ video bạn đọc.

Tuy nhiên, ông T. cho biết việc chụp ảnh khỏa thân chỉ với mục đích chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su để sưu tầm.

Thông tin sơ bộ về kết quả xác minh được lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương trao đổi với Tuổi Trẻ Online vào chiều 21-8.

  • Xác minh cô gái khỏa thân chụp hình trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Trước đó, vào sáng cùng ngày, ông T. đã chủ động tới làm việc theo đề nghị của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng.

Buổi làm việc còn có sự tham dự của Công an huyện Bàu Bàng, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, người đàn ông họ tên đầy đủ là N.T.T., 47 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện thường trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết mình chính là người đã thuê cô gái làm mẫu ảnh để chụp ảnh khỏa thân với giá 1,5 triệu đồng/2 giờ.

Danh tính của cô gái làm mẫu ảnh này hiện đang tiếp tục được xác minh.

Cùng tham gia nhóm của ông T. thời điểm xảy ra sự việc còn có một người bạn của ông T. là người nước ngoài (hiện đã về nước), một thợ chụp ảnh và một người bạn trợ giúp của nữ mẫu ảnh.

...Nhưng thực tế, "bìa rừng cao su" mà nhóm chụp ảnh nói cũng chính là hành lang đường Mỹ Phước - Tân Vạn (ảnh chụp ngày 21-8) - Ảnh: BÁ SƠN

Sự việc, theo ông T., diễn ra từ ngày 15-3-2024, tại một vườn cao su. Mục đích của nhóm ông T. chỉ là chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su để sưu tầm.

Ông T. cho biết sau khi chụp ảnh trong vườn cao su xong, ra xe chuẩn bị về, thấy "con đường vắng lặng với hàng cây thẳng tắp", sẵn máy ảnh, ông T. đã nói mẫu ảnh đứng vào vị trí bìa vườn cao su chụp thêm vài tấm.

Ông T. cam kết chỉ đăng những hình ảnh nghệ thuật chụp trong vườn cao su trên trang Facebook cá nhân vào cuối tháng 7-2024, nhưng hiện đã điều chỉnh "quyền riêng tư".

Còn những hình ảnh "chụp ở bìa rừng cao su" ông T. nói chỉ để làm kỷ niệm, không đăng lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào.

Trên thực tế, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, "bìa rừng cao su" mà ông T. cho biết cũng lại chính là hành lang đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Vì vậy đã xuất hiện các video, hình ảnh lan truyền trên mạng như vừa qua. Các video, hình ảnh này do người đi đường ghi lại.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục xác minh vụ việc, làm rõ lời trình bày của ông T. và sẽ có biện pháp xử lý phù hợp liên quan vụ việc.

Có thể bạn quan tâm
Đầu năm học lại nóng chuyện bạo lực học đường

Đầu năm học lại nóng chuyện bạo lực học đường

19:20 05/10/2023

Mới bắt đầu năm học được khoảng 1 tháng, đã xuất hiện nhiều vụ bạo lực học đường, gây xôn xao dư luận. Điều này đặt ra vấn đề với...

Phần thưởng bằng tiền mặt có thể là chìa khóa giúp nam giới giảm cân hiệu quả

Phần thưởng bằng tiền mặt có thể là chìa khóa giúp nam giới giảm cân hiệu quả

06:20 29/06/2024

Một nghiên cứu gần đây cho thấy việc giảm cân thành công hơn ở nhóm những người đàn ông tham gia thi đấu để giành giải thưởng bằng tiền mặt so với những người không tham gia. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Stirling ở Scotland đã điều tra xem liệu giải thưởng tiền mặt cho mục tiêu giảm cân có phải là động lực hiệu quả hay không. 585 người đàn ông đã tham gia vào nghiên cứu, một phần ba trong số họ được giao thử thách 'Game of Stones'. Một stone là một đơn vị đo lường trọng lượng ở Anh (tương đương với 6,35 kg) và phần thưởng là 500 đô la nếu người đàn ông đạt được các mục tiêu giảm cân nhất định. Trò chơi này bao gồm các mục tiêu giảm cân và phần thưởng tương ứng: giảm 5% trọng lượng cơ thể trong 3 tháng, 10% trong 6 tháng, và duy trì mức giảm 10% đó trong 12 tháng. Kết quả cho thấy trung bình những người chơi trò chơi giảm được 5% trọng lượng cơ thể trong 12 tháng, so với 3% của nhóm không tham gia. Frank Kee, đồng tác giả nghiên cứu cho biết: 'Chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào một dịc

Điều tra vụ quân nhân tử vong tại lữ đoàn 86, Binh chủng Hóa học

Điều tra vụ quân nhân tử vong tại lữ đoàn 86, Binh chủng Hóa học

18:30 15/03/2023

Binh chủng Hóa học cho biết hiện Cơ quan Điều tra hình sự khu vực Binh chủng Hóa học đang tiến hành điều tra vụ quân nhân tử vong theo quy định của pháp luật.

Trộm cây hoa giấy, Trưởng phòng Tư pháp ở Đắk Nông bị kỷ luật

Trộm cây hoa giấy, Trưởng phòng Tư pháp ở Đắk Nông bị kỷ luật

17:20 20/06/2023

Ông Lê Trọng T. (Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Tư Pháp huyện Cư Jút, Đắk Nông) bị kỷ luật về mặt Đảng liên quan đến hành vi ăn trộm cây hoa giấy.

Thi thể người đàn ông trong khu nhà liền kề

Thi thể người đàn ông trong khu nhà liền kề

09:40 29/05/2024

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong căn nhà liền kề chưa có người ở, có khả năng tử vong nửa năm trước.

Trường Sĩ quan Chính trị công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

Trường Sĩ quan Chính trị công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

02:00 29/07/2024

Trường Sĩ quan Chính trị vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển với đối tượng đăng ký xét tuyển học sinh giỏi bậc THPT.

Xét xử nguyên Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai

Xét xử nguyên Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai

12:20 28/06/2023

Đồng Nai - Ngày 28.6, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra xét xử Nguyễn Quang Tuấn - nguyên Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai - cùng 4 bị...

Học sinh nơm nớp lo sợ khi ngồi học trong những căn phòng sập xệ

Học sinh nơm nớp lo sợ khi ngồi học trong những căn phòng sập xệ

17:10 23/06/2023

Ninh Bình - Trong khi ngôi trường mới được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại nhưng lại bỏ hoang nhiều năm, thì hàng ngày, hơn 1.000 giáo viên...

Cấp phép trông giữ xe ở dự án nhà 90 Nguyễn Tuân, người dân chỉ rõ bất cập

Cấp phép trông giữ xe ở dự án nhà 90 Nguyễn Tuân, người dân chỉ rõ bất cập

09:10 18/07/2023

Theo nhiều người dân, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại dự án khu nhà ở số 90 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội). Tuy nhiên,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới