Người đàn ông lao vào ô tô trên quốc lộ 20

11:20 17/03/2024

TPO - Giáo viên dạy lái đã kịp thời đạp thắng, cứu sống người đàn ông lao thẳng vào đầu chiếc ô tô đang lưu thông trên quốc lộ 20 thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tiền Phong Người dân không chế người đàn ông (ngồi ở giữa) sau khi người này lao đầu vào ô tô 1
Người dân không chế người đàn ông (ngồi ở giữa) sau khi người này lao đầu vào ô tô

Chiều tối 16/3, chị Phạm Ngọc Tuyết Linh điều khiển chiếc ô tô tập lái lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng từ TP Bảo Lộc đi TP Đà Lạt. Ngồi bên ghế phụ là ông Trần Duy Khải, giáo viên dạy lái xe thuộc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp tư thục Bá Thiên (đóng tại xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Thời điểm này, xe tập lái do chị Linh điều khiển đang lưu thông với tốc độ khoảng 40km/h.

Khi chiếc ô tô chạy đến đoạn qua xã Liên Đầm (huyện Di Linh, Lâm Đồng), bất ngờ phát hiện người đàn ông từ lề đường chạy ra, lao thẳng vào đầu xe tập lái.

Trong lúc học viên giật mình hoảng sợ, ông Trần Duy Khải ngồi ở ghế phụ đã bình tĩnh kịp thời đạp thắng cho chiếc xe dừng tại chỗ.

Khi xuống xe để kiểm tra, ông Khải cùng học viên phát hiện người đàn ông nằm ngay dưới gầm phía đầu xe ô tô nhưng rất may không bị thương tích.

Sau khi được ông Khải cùng một số người đi đường đưa ra khỏi gầm chiếc ô tô, người đàn ông vùng vẫy muốn thoát ra để lao đầu vào ô tô khác đang lưu thông trên quốc lộ 20.

Tiền Phong Thấy người đàn ông tiếp tục lao ra đường, người dân khống chế và điện thoại báo công an 1
Thấy người đàn ông tiếp tục lao ra đường, người dân khống chế và điện thoại báo công an

Nghi ngờ người đàn ông muốn tự tử, ông Khải cùng những người đi đường liền đưa lên ô tô; đồng thời, cấp báo vụ việc với cơ quan công an.

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) chốt đèo Phú Hiệp, thuộc Phòng CSGT Công an Lâm Đồng và Công an xã Liên Đầm đã có mặt phối hợp đưa người đàn ông nói trên về trụ sở công an xã để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, người đàn ông này tên là KB (31 tuổi), ngụ tại xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh; có những biểu hiện bất thường. Tại hiện trường có một xe máy hiệu Exciter màu đỏ đen dựng bên lề đường, do người đàn ông này điều khiển trước đó.

Lực lượng chức năng đã tìm cách liên hệ với gia đình ông KB để phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn quan tâm
Sống ở đáy sông: Chuyện của ngư phủ già

Sống ở đáy sông: Chuyện của ngư phủ già

06:40 03/02/2024

TP - Cuộc đời anh hùng sông nước của ông là dãy dài những sự kiện oai hùng mà ghê rợn. Nay, dù đã ngót nghét 70 tuổi, người đàn ông ấy vẫn tiếp tục giúp người sống được thanh thản và người mất được nhắm mắt xuôi tay...

Mưa lớn, nhiều nơi ở miền Trung bị chia cắt, người dân di dời trong đêm

Mưa lớn, nhiều nơi ở miền Trung bị chia cắt, người dân di dời trong đêm

12:50 26/09/2023

Sáng 26/9, theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình, hiện trên tuyến biên giới nhiều điểm bị ngập, một số địa phương bị chia cắt do nước lũ từ thượng nguồn đổ về. Theo đó, trên địa bàn các huyện biên giới Quảng Bình đang có mưa vừa, mực nước các sông, suối dần dâng cao. Khu vực đường vào các bản Dốc Mây, bản Trung Sơn, bản Ploang, bản Rìn Rìn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh nước dâng cao từ 0,4 – 0,8m gây chia cắt 4 bản này với...

Chậm giải quyết khiếu nại của dân, một trưởng phòng TP Hội An bị kiểm điểm

Chậm giải quyết khiếu nại của dân, một trưởng phòng TP Hội An bị kiểm điểm

15:30 10/01/2024

Ông Lê Trí Thanh, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, vừa yêu cầu lãnh đạo TP Hội An tổ chức kiểm điểm trách nhiệm Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường TP này vì chậm giải quyết khiếu nại người dân.

Vụ cô giáo Lê Thị Dung bị phạt 5 năm tù: 'Tôi không chiếm đoạt'

Vụ cô giáo Lê Thị Dung bị phạt 5 năm tù: 'Tôi không chiếm đoạt'

08:40 13/06/2023

'Tôi không chấp nhận việc HĐXX dùng từ chiếm đoạt. Sở GD-ĐT Nghệ An đều kết luận không sai, tại sao nói là tôi chiếm đoạt?'.

Vinh danh những cống hiến của người giữ rừng tại Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vinh danh những cống hiến của người giữ rừng tại Vườn quốc gia Chư Yang Sin

14:20 22/03/2024

Lần đầu tiên Trung tâm Hành động vì Động vật Hoang dã Việt Nam (WildAct) với sự đồng hành của Hiệp hội Vườn quốc gia và Khu bảo tồn thiên nhiên Việt Nam (VNPPA) và Ban quản lý Vườn quốc gia Chư Yang Sin tổ chức thành công giải thưởng 'Người giữ rừng Chư Yang Sin'.

Luật sư nói về vụ xin khai thác 'kho báu 3 tấn vàng' dưới sông Cà Ty

Luật sư nói về vụ xin khai thác 'kho báu 3 tấn vàng' dưới sông Cà Ty

16:20 08/04/2024

Để tránh lạm dụng việc xin khai thác kho báu dựa vào tin đồn, gây ảnh hưởng đến môi trường, an ninh trật tự của địa phương thì cơ quan chức năng cần yêu cầu người dân cung cấp bằng chứng một cách rõ nét, thay vì nói chung chung một cách bí hiểm.

Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam cựu công an bắt cóc bé trai 7 tuổi

Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam cựu công an bắt cóc bé trai 7 tuổi

07:30 17/08/2023

Đêm 16/8, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Trung để điều tra về tội Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Theo Thiếu tướng Tùng, trước khi bị bắt, Trung là cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cấp bậc thượng úy. Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho rằng, hành vi của Trung là 'không thể dung tha'. Đáng lưu ý, gần 20 năm, từ năm...

Xúc động ‘Phút hồi sinh’ từ Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Xúc động ‘Phút hồi sinh’ từ Di tích Nhà tù Hỏa Lò

01:30 11/03/2023

Ngày 10/3, Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) đã khai mạc triển lãm 'Phút hồi sinh' nhân dịp kỷ niệm 50 năm các chiến sĩ cách mạng tù đày được trả tự do (1973-2023) và 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023).

Hoàn thiện chính sách, huy động nguồn lực phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Hoàn thiện chính sách, huy động nguồn lực phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

10:20 12/05/2024

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh cho biết bên cạnh những thành tựu, kết quả đạt được, việc phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao vẫn còn nhiều vướng mắc, cần được tháo gỡ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra