Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng PCCC Công an Hải Phòng

22:20 20/06/2024
Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng PCCC Công an Hải Phòng. Ảnh: Bộ Công an

Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ngày 20.6 đưa tin, Công an thành Hải Phòng vừa nhận được thư cảm ơn của ông Đào Hữu Luận (67 tuổi, ở quận Hải An, TP Hải Phòng) vì đã giúp gia đình ông chữa cháy kịp thời, hỗ trợ các thành viên trong gia đình thoát nạn.

Trong thư ông viết: “Tôi viết thư này, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực trung tâm - Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn - Công an quận Hải An và các lực lượng đã tổ chức chữa cháy kịp thời, hỗ trợ các thành viên trong gia đình thoát ra ngoài khu vực cháy an toàn.

Gia đình chúng tôi hết sức cảm kích trước tinh thần mưu trí, dũng cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, thấu hiểu rõ sự vất của những người lính cứu hỏa, các anh đã có mặt kịp thời, tổ chức chữa cháy hiệu quả, không để đám cháy lan vào khu vực phòng khách của gia đình tôi tại tầng 1 và các khu vực xung quanh, giảm thiểu được thiệt hại về tài sản do cháy gây ra, đảm bảo được sức khỏe và tính mạng của các thành viên trong gia đình chúng tôi” - ông Luận bày tỏ.

Trước đó, khoảng 3h00 ngày 14.6.2024, vợ chồng ông Luận cùng con dâu và 2 cháu nội đang ngủ thì nghe tiếng nổ dưới tầng 1. Kiểm tra tầng 1 phát hiện có lửa và khói khí độc bao trùm, cả gia đình đã di chuyển ra khu vực ban công tầng 2 để thoát ra ngoài sang mái của nhà bên cạnh, đồng thời hô hoán hàng xóm hỗ trợ cứu chữa và gọi điện báo cháy.

Rất nhanh sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã có mặt hỗ trợ gia đình ông Luận thoát xuống an toàn, đồng thời nhanh chóng dập tắt đám cháy, tổ chức thông gió thoát khói. Sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình hiện tại đã bình thường.

Có thể bạn quan tâm
Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại xã đảo Thổ Châu

Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại xã đảo Thổ Châu

19:10 09/08/2024

Nằm trong Chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2024, đoàn đại biểu sinh viên toàn quốc do anh Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại xã đảo Thổ Châu (TP. Phú Quốc, Kiên Giang).

Phiên họp thường kỳ Ủy ban các nước ASEAN tại Warsaw

Phiên họp thường kỳ Ủy ban các nước ASEAN tại Warsaw

07:10 22/01/2024

Ngày 16/1, tại Warsaw, Ba Lan, Phiên họp thường kỳ Ủy ban các nước ASEAN (ACW) đã diễn ra tại nhà riêng Đại sứ Indonesia do Đại sứ Indonesia, Chủ tịch Ủy ban ASEAN đương nhiệm chủ trì.

Lạng Sơn: Đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Đông Kinh

Lạng Sơn: Đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Đông Kinh

16:50 02/08/2023

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h40 ngày 2/8, người dân phát hiện người đàn ông vượt lan can cầu Đông Kinh rồi nhảy xuống sông Kỳ Cùng, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Kiến ThứcNhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng tìm kiếm người nhảy cầu.1 Do quá bất ngờ nên người dân không kịp cứu giúp. Ngay sau đó người dân thông báo tới lực lượng chức năng để tìm kiếm người này. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCCCNCH – Công...

Hà Giang mưa sầm sập từ đêm tới sáng, bùn đất vùi lấp nhà dân

Hà Giang mưa sầm sập từ đêm tới sáng, bùn đất vùi lấp nhà dân

15:10 10/07/2024

Mưa lớn trút xuống các huyện Bắc Quang, Quang Bình, Quản Bạ, Vị Xuyên và Bắc Mê (tỉnh Hà Giang) khiến lũ dâng cao, cô lập nhiều bản làng, xói lở đường sá.

Khẩn trương sửa chữa hư hỏng 3 tuyến đường ở miền Tây Nam Bộ

Khẩn trương sửa chữa hư hỏng 3 tuyến đường ở miền Tây Nam Bộ

17:20 21/10/2023

Ba tuyến đường ở khu vực miền Tây Nam Bộ bị hư hỏng mặt đường sẽ được các nhà thầu sửa chữa đảm bảo giao thông cho người dân lưu thông an toàn.

Từng được tuyên vộ tội, cựu giám đốc ngân hàng bị phạt 6 năm tù

Từng được tuyên vộ tội, cựu giám đốc ngân hàng bị phạt 6 năm tù

15:30 26/08/2024

Ông Lê Thanh Hải - cựu giám đốc Agribank Cần Thơ, bị xác định phạm tội Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng, gây thiệt hại gần 300 tỷ đồng.

Bên 9 miệng Rồng: Hào khí Hàm Luông

Bên 9 miệng Rồng: Hào khí Hàm Luông

06:20 07/07/2023

TP - Trong không gian làm việc nhỏ hẹp của Văn phòng Đảng ủy xã Thạnh Hải (Thạnh Phú, Bến Tre), trên tường treo một bức chân dung lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cạnh đó là bức ảnh về một con tàu không số huyền thoại trên đường vận chuyển vũ khí vào Nam. “Bức ảnh do Hải quân Mỹ chụp, sau này được Hội truyền thống đường Hồ Chí Minh trên biển tặng cho xã”, Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Hải - Bùi Quang Lương giới thiệu.

'Ve chúa' xóa điểm đen rác thải

'Ve chúa' xóa điểm đen rác thải

08:20 10/12/2023

TP - “Ve chúa” là biệt danh của Nguyễn Trường Giang - Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Chú ve xanh hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Giang là 1 trong 10 cá nhân đạt Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2023.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là sức mạnh cả dân tộc

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là sức mạnh cả dân tộc

15:20 15/04/2024

Video: Thượng tướng Nguyễn Tân Cương nói về thông điệp Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ Trước thềm sự kiện Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã chia sẻ với phóng viên VTC News về vai trò, trách nhiệm, ý nghĩa lịch sử cũng như thông điệp mà Bộ Quốc phòng muốn truyền...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới